วางแผนการลงทุน

เจ็บป่วยมีเงินรักษา หมดกังวลเริ่องเบี้ยสุขภาพสูงเมื่ออายุเยอะ ยามแก่ชรามีเงินใช้ เป็นการเตรียมเงินไว้ยามเกษียณ ไม่ต้องพึ่งลูกหลาน และเมื่อถึงวันที่จากไป ครอบครัว คนที่คุณรักและธุรกิจไม่เดือดร้อน มีเงินให้หมุนเวียนทันที พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากยูแอล พลัส

สร้างสินทรัพย์แบบ DOUBLE ASSET ด้วยแบบประกันมรดก พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/5 ตัวอย่างชายอายุ 50 เบี้ยเพียง 5 งวด รวมทั้งสัญญา 4.86 ล้านเท่านั้น คุ้มครอง 10 ล้าน เท่ากับได้เงินเพิ่มมากกว่าเท่าตัว ลดหย่อนภาษีแสนแรกได้ เงินจากประกันชีวิตไม่ใช่มรดก จึงไม่ต้องเสียภาษีมรดก

ทั้งคู่ต่างเป็นประกันชีวิตควบการลงทุน จุดที่แตกต่างคือการเลือกกองทุนและการการันตีผลตอบแทน ยูนิตลิ้งค์ ผู้ทำประกันเป็นผู้เลือกการลงทุนและรับความเสี่ยงเอง ยูแอล พลัส บริหารการลงทุนโดยมืออาชีพ การันตีผลตอบแทน

MDRT 4ปีต่อเนื่อง, APFINSA, NAA, GAMA Awards, MDRT Global Conference Speaker @Singapore, Ageas APEX Convetion Speaker Award, TNQA, MDRT The Next, SM Forum Speaker, Master Trainer Pro, MTL Social Award

สนใจจองสิทธิ์ด่วน!!! รับจำนวนจำกัดเพียง 200 ล้านเท่านั้น เบี้ยประกันและผลตอบแทน เท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ IRR 2% ไม่เสียภาษี ถ้าเทียบกับธนาคารที่หักภาษี 15% มีค่าเท่ากับได้ IRR 2.35% ชำระเบี้ยสั้นๆ เพียง 2 ปี ครบสัญญาเร็วเพียง 3 ปี

ประกันที่คุ้มครองชีวิต ให้ผลตอบแทนดี การันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย ชำระเบี้ยสั้น 6 งวด ลดหย่อนภาษีเต็มจำนวนได้ทุกปี คุ้มครองชีวิตสูงสุด 660% สัญญายาว 15 ปี การันตีเงินคืนต่อเนื่อง 5% ทุกๆ 2 ปี ครบสัญญารับเงินอีก 600% บริหารการลงทุนโดย Goldman Sachs 

การลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต มีทั้งแบบแสนแรก และสองแสนหลัง หากระยะสัญญายาว 10 ปีก็สามารถนำเบี้ยของตนเองมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา อีกทั้งยังได้ผลตอบแทนจากการลงทุนของเบี้ยประกัน และได้ความคุ้มครองชีวิตอีกด้วย ดีแบบ 3 in 1 ต้องรีบทำแล้ว

จุดเด่นของยูแอล พลัส เป็นประกันชีวิตที่ควบคู่กับการลงทุน ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีแยกจาก SSF/ RMF ใ้ห้คุณวางแผนเพื่อประหยัดภาษีอย่างคุ้มค่า เน้นลงทุนในบริษัทชั้นนำที่โดดเด่น การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำสำหรับมูลค่าเงินที่เป็นเงินลงทุนปีแรก 4% และ 1% ในปีต่อๆ ไป

ประกันสะสมทรัพย์ ลดหย่อนภาษี ออมด้วย ลงทุนด้วย คุ้มครองเบี้ยที่จ่ายทั้งหมดด้วย โอกาสสร้างผลตอบแทนผ่านการลงทุนในดัชนีระดับโลก ไม่ต้องบริหารพอร์ตเอง ลดความเสี่ยงด้วยผู้บริหารการลงทุนมืออาชีพ การันตีผลประโยชน์รวม 110% พร้อมเงินคืนทุกปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 30% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ต้องถือหน่วยลงทุนไม่น้อยกว่า 8 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อหน่วยลงทุน ไม่ต้องเสียภาษีผลประโยชย์จากการขายหน่วยลงทุน หากมีกำไร รับสิทธิลดหย่อนตั้งแต่วันที่ครม.มีมติอนุมัติหลักการ มีผลถึง 31 ธ.ค. 2575

ทรัพย์สินที่หามาได้ รวมทั้งสิทธิในการเป็นคู่ชีวิต จำเป็นที่จะต้องมีการวางแผน คู่รัก คู่ชีวิต LGBTQ+ ควรทำอย่างไร เมื่อยังไม่มีทะเบียนสมรสเป็นเครื่องมือทางกฏหมาย การทำพินัยกรรม การกู้ร่วม การทำธุรกิจ การส่งมอบมรดก การแบ่งแยกทรัพย์สิน การทำประกันชีวิต

คุณพ่อคุณแม่ที่อยากสร้างกองทุนสุขภาพให้ลูก โดยจ่ายเบี้ยระยะสั้นๆ แล้วให้ลูกได้มีประกันสุขภาพครอบคลุมไปตลอดสัญญา ขอแนะนำประกันสุขภาพที่ทำคู่กับประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น และเลือกจำนวนปีจำนวนเบี้ยในการชำระได้

วางแผนดอทคอมขอแนะนำ ยูแอล พลัส การันตีไม่ขาดทุน เบี้ยน้อย ดันทุนชีวิตสูงได้ เป็นแบบที่เหมาะกับผู้ที่มีภาระหรือห่วงคนข้างหลัง การทำประกันมรดกคุ้มครองชีวิต จะช่วยให้จากไปอย่างหมดห่วง ส่งมอบความมั่นคง พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน

มีหลายอย่างที่คนใกล้เกษียณต้องทำ สิ่งหนึ่งคือทำประกันเพื่อคุ้มครองทั้งชีวิต เงินออม สุขภาพ และเตรียมเงินไว้ให้คนข้างหลัง แต่ก็มีคำถามว่า อายุเกือบ 60 ยังสามารถทำประกันชีวิตได้หรือไม่ มีแบบไหนที่เบี้ยไม่แพง และมีเงินคืน

ในยุคที่ดอกเบี้ยน้อยนิด จะลงทุนก็เสี่ยง ทางเลือกใหม่คือประกันสะสมทรัพย์ควบการลงทุน ที่การันตีเงินต้นอยู่ครบแน่นอน และแม้ผลตอบแทนการลงทุนติดลบหรือขาดทุนก็ยังได้รับผลประโยชน์ขั้นต่ำตามที่การันตีแน่ๆ ส่วนเงินปันผลเมื่อสิ้นสุดสัญญา มากน้อยตามผลประกอบการลงทุน

เปรียบเทียบ 2 แบบที่เป็นประกันสะสมทรัพย์ควบการลงทุน 15 ปีเท่ากัน โดยคาดการณ์ให้มีผลตอบแทน 5%เหมือนกัน แบบไหนจะให้มูลค่าการลงทุน ณ ปีที่สิ้นสุดสัญญามากกว่ากัน ระหว่าง Unit Linked mGrow 615 กับ Smart Linked 15/6 Global

ถ้าคุณเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว หรือมีการกู้เงินเยอะ หรือมีคนข้างหลังที่อยากดูแล อยากคุ้มครองชีวิต คุ้มครองค่าความสามารถหากคุณจากไป ต้องการจ่ายเบี้ยไม่มาก ดันทุนชีวิตให้สูงที่สุด สูงถึง 10 ล้าน ด้วยเบี้ยน้อยที่สุด คงที่ 10 ปี ยกเลิกปีที่ 11 ได้เงินเท่ามูลค่าการลงทุนในปีนั้น

คู่รักกลุ่ม LGBTQ ที่จะทำประกันชีวิตสามารถส่งต่อทรัพย์สินให้กับคู่รักได้ โดยระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” ก็สามารถระบุชื่อคู่รักของตนเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้

ข้อดีของยูนิตลิ้งค์คือมีความยืดหยุ่นสูง กำหนดจำนวนปีที่จะจ่ายเบี้ยได้ ลองคำนวณมูลค่าการลงทุนในแต่ละ Scenario (รูปแบบการลงทุน) เพื่อพยากรณ์ผลลัพธ์ของลงทุนตามอัตราผลตอบแทนที่คาดการณ์ มาศึกษาลักษณะการจ่ายเบี้ยให้ได้ความคุ้มครอง 5 รูปแบบของยูนิตลิ้งค์กัน

ยูนิตลิ้งค์ของเมืองไทยประกันชีวิต ทำพร้อมกับประกันสุขภาพ Elite Health Plus ในกรมธรรม์เล่มเดียวกันได้หรือไม่ เบี้ยคงที่หรือเพิ่มตามอายุ จะได้ความคุ้มครองสุขภาพถึงอายุเท่าไหร่ ถ้าหยุดจ่ายเบี้ยจะยังคงมีความคุ้มครองสุขภาพต่อเนื่องหรือไม่ คลิกอ่านต่อที่นี่…

การันตีได้เบี้ยที่จ่ายคืนครบพร้อมรับผลประโยชน์ โดยมี Goldman Sachs เป็นผู้บริหารเงินให้ ออมสั้น 6 ปี ครบสัญญา 15 ปี ขายกองทุนเทียบผลตอบแทนเพื่อรับเงินปันผล ตามค่าดัชนีที่ปรับตัวเมื่อสิ้นสุดสัญญา ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน

เปรียบเทียบประกันเมืองไทยสมาร์ทลิ้งค์ 15/3 และ 15/6 การันตีได้เบี้ยที่จ่ายคืนครบพร้อมรับผลประโยชน์ Goldman Sachs เป็นผู้บริหารเงิน มีโอกาสรับผลตอบแทนเป็นเงินปันผล ตามค่าดัชนี GS Momentum Builder® Multi-Asset 5S ER

ด่วน!!! รับจำนวนจำกัด ผลตอบแทนสูง ไม่ต้องเสียภาษี คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200% ไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ คนป่วยก็ทำได้ มีโรคประจำตัวก็ทำได้ รับเงินครบสัญญาเร็ว ทุกอายุทุกเพศเบี้ยเท่ากัน ทุนขั้นต่ำ 100,000 ทำได้ถึงอายุ 70 ปี

สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามเบี้ยที่จ่ายจริงสูงสุด 15% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อรวมกับสิทธิลดหย่อนแบบแสนแรกแล้ว ทำให้ประกันบำนาญสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 300,000 บาท โดยมีวิธีคำนวณและเงื่อนไขดังนี้

ซื้อประกันบำนาญเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม ทำเท่าไหร่ถึงจะลดหย่อนภาษีได้มากที่สุด เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันบำนาญ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร ตัวอย่างเบี้ยประกันที่จะทำให้ประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร

ประกันลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทตามเงื่อนไขของสรรพากร แต่ประกันแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ และให้ผลตอบแทนดี หลากหลายแบบให้เลือกจ่ายเบี้ยสั้นยาวตามที่คุณต้องการ เน้นคุ้มครองชีวิต หรือแบบมีเงินคืน

ผู้ซื้อกองทุนรวม SSF หรือ RMF ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2565 จะต้องขอใช้สิทธิกับสรรพากร ในการยื่นลดหย่อนภาษี ประจำปี 2565 วางแผนดอทคอมรวบรวมลิ้งค์และช่องทางแจ้งขอใช้สิทธิลดหย่อนภาษี หรือ Tax consent ให้ยื่นขอแบบออนไลน์

เมื่อมีหลานตัวน้อยที่แสนน่ารัก ปู่ย่าตายาย ก็อดไม่ได้ที่จะมอบของขวัญให้ โดยอาจเลือกเป็นการทำประกัน แต่จะทำแบบไหนดีและทำได้หรือไม่ อย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

เปรียบเทียบประกันชีวิตแบบสามัญทั่วไป กับ ยูนิตลิงค์ เทียบกันทีละหัวข้อให้เห็นชัดเจนทั้งผลตอบแทน เบี้ยประกัน การลดหย่อนภาษี ความคุ้มครองชีวิต การเปลี่ยนสภาพเป็นเงินสด นโยบายการลงทุน และความเสี่ยง ดูว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่สำหรับคุณ

ทำงานวันนี้เพื่อมีเงินใช้ในวันข้างหน้า เก็บเงินวันนี้ถึงวันเกษียณ และจากนั้นมีเงินบำนาญใช้ตั้งแต่อายุ 60 ไปตลอด อยากรู้หรือไม่ต้องเก็บเงินปีละเท่าไหร่ และจะมีเงินบำนาญทุกปีไว้ใช้ปีละเท่าไหร่ หากเสียชีวิตทายาทหรือผู้รับผลประโยชน์จะได้รับเงินหรือไม่

เพราะ MDRT & GAMA เป็นคุณวุฒิระดับสากล จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ ตามเงื่อนไขของ MDRT Thailand และ GAMA Thailand ทำให้ลูกค้าที่ทำประกันได้รับสิทธิพิเศษนี้ด้วย และตัวแทนคุณวุฒินี้ยังมีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านวางแผนการเงินและการประกัน

ประกันที่คุ้มครองชีวิตตามที่คุณเลือกได้ แนบประกันสุขภาพในกรมธรรม์เดียวกัน โดยชำระเบี้ยแบบคงที่ สัญญาเพิ่มเติมจะเป็นการจ่ายเบี้ยด้วย UDR คือใช้หน่วยลงทุนชำระเบี้ยสุขภาพ ถอนเงินมูลค่าการลงทุนได้ หยุดพักชำระเบี้ยได้ ออมเงินเพื่อลงทุนเพิ่มเติมได้

ดีเฮลท์พลัส (D Health Plus) และ ดีเฮลท์ทุกรุ่น เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่มาพร้อมสิทธิ์การปรับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องนับระยะรอคอยใหม่ ทั้งๆที่อาจป่วยหนักและมีการเคลมมากแล้ว ขอเพียงอยู่ในเงื่อนไขต่อไปนี้

รีวิววิธีลงทะเบียนเปิดบัญชีผ่าน QR Code เพื่อซื้อขายกองทุนรวมแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้ทันทีผ่านบัญชีธนาคารของตัวคุณเอง มีผู้แนะนำการลงทุนที่ตรวจสอบได้ ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารหรือเซเว่น สะดวก เชื่อถือได้ ค่าธรรมเนียมเท่ากับซื้อที่ธนาคาร ไม่มีค่าบริการดูแลการลงทุน

ประกันสุขภาพแบบไหนดี มีดีเฮลท์แบบเก่าอัพเป็นแบบใหม่ดีมั้ย เบี้ยเพิ่มแค่ไหน ความคุ้มครองผู้ป่วยนอกที่มากขึ้นคืออะไรบ้าง เปรียบเทียบเบี้ย และ ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น เลือกพลัสประกันเคลมคลอด พร้อมแพคเกจสุขภาพดี

เราควรรู้กฎเกณฑ์การใช้ประกันบำนาญในการลดหย่อนภาษี ว่ามีข้อจำกัดอะไรบ้าง ลดหย่อนได้เท่าไหร่ ซี่งก่อนจะนำเบี้ยประกันบำนาญมาใช้ลดหย่อนภาษี เราต้องรู้เงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนก่อน มีด้วยกัน 5 ข้อ ดังต่อไปนี้

ถึงแม้ปัจจุบันกฏหมายจะยังไม่รองรับให้คู่ชีวิต LGBTQ มีสิทธิ์เท่ากับคู่สมรสจดทะเบียน แต่เราก็สามารถส่งมอบทรัพย์สินระหว่างคู่ LGBTQ ด้วยการทำพินัยกรรมและทำประกันชีวิตแบบระบุคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้ และวิธีอื่นๆ

ข้อแตกต่างประกันสุขภาพ อีลิทเฮลท์ แบบเดิมและแบบใหม่ (Elite Health VS Elite Health Plus) จะเปลี่ยนแบบดีไหม แบบใหม่พลัสอะไรเพิ่มบ้าง เบี้ยเพิ่มไหม ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นหรือไม่ คนที่ทำแบบเก่าควรปรับเป็นแบบใหม่หรือไม่ ข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร

ขอแนะนำการทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย อีลิท เฮลท์ พลัส คู่ประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยสั้น เงินคืนสูงตลอดสัญญา รีไทร์เมนต์พลัส60 ซึ่งเป็นแบบพิเศษที่ทำให้สามารถใช้เงินคืนมาจ่ายเบี้ยอีลิท เฮลท์ พลัส เพื่อให้เราไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพหลังเกษียณ

ใช้เงินไม่มากสร้างมรดก 10 ล้านไว้ดูแลครอบครัว แถมยังได้ลงทุนในกองทุนรวมที่บริหารโดย K-ASSET แล้วยังลดหย่อนภาษีได้ ด้วย UL Plus ที่เลือกจำนวนปีที่ใช้ออมเงินได้ เลือกหยุดพักการชำระได้ เปลี่ยนวงเงินความคุ้มครองระหว่างสัญญาได้

ดีเฮลท์ ที่ใช้ Health Standard เก่า ประกันสุขภาพที่ได้รับรางวัล Product of The Year ให้ค่าห้องแบบเดี่ยวมาตรฐานที่ไม่จำกัดราคาคือยังไง คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่ายอะไรบ้าง เบี้ยแต่ละช่วงอายุปีละเท่าไหร่ ปรับขึ้นทุกปีหรือไม่ ต่ออายุได้ถึงอายุเท่าไหร่ คำถามเหล่านี้ เรามีคำตอบค่ะ

ลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุนแบบยูนิตลิ้งค์ของเมืองไทยประกันชีวิตสามารถได้รับแจ้งเตือนข้อมูลพอร์ตการลงทุนของ Unit linked กำไรก็รู้-ขาดทุนก็ทราบ ผ่านแอพพลิเคชั่น MTL Click ด้วยวิธีการตั้งค่าแบบง่าย ๆ ทำด้วยตัวเองบนมือถือ

ปลอดภัย ง่าย สะดวก เพียง 3 ขั้นตอน ด้วยการซื้อประกันผ่านการขายแบบดิจิตัล ที่ทำให้ผู้ทำประกันและตัวแทนได้พบกันในโลกออนไลน์ ยื่นใบคำขอ ใบเสนอขาย และเอกสารแนบได้โดยไม่ต้องเจอกัน เป็น Social Distancing ที่แท้ทรู

การดูแลลูกค้าสไตล์วางแผนการเงินให้ครบองค์รวม จะต้องมีความรู้รอบด้าน ควรจะผ่านการอบรมหลักสูตร Certified Financial Planner (CFP) ซึ่งได้รับการยอมรับระดับสากล เป็นคุณวุฒิจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถนำไปใช้ทำงานได้ทั่วโลก

เบี้ยประกันสุขภาพเด็กจะลดลงเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยในช่วงแรกเกิดเบี้ยจะสูงที่สุด และลดลงต่ำสุดในช่วงอายุ 16-20 ปี ดังนั้นในการเลือกแบบประกันจึงควรดูเบี้ยปีต่ออายุถึงอายุ 20 เพื่อให้ได้แบบที่คุ้มค่าทั้งเบี้ยประกันและความคุ้มครอง

ออมเงินให้งอกเงยเหมือนมีกองทุนบำนาญส่วนบุคคล ให้เงินคืนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมเป็นเงินสูงถึง 2-3 เท่าของเบี้ยประกันที่ออม เป็นการวางแผนเกษียณที่คุ้มค่า ได้บำนาญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มีเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ

การเคลมประกันเมื่อเจ็บป่วย แบบที่ครอบคลุมคือแบบเหมาจ่าย แต่จะเป็นแบบไหนดี และแต่ละแบบเคลมอะไรได้บ้าง วางแผนดอทคอมขอแนะนำประกันสุขภาพเหมาจ่ายของเมืองไทยประกันชีวิตที่มีตั้งแต่แบบคุ้มๆ เบี้ยเบาๆ ไปจนถึงแบบพรีเมี่ยม วงเงินสูง แต่เบี้ยกำลังดี

ข้อสงสัยในการทำประกันกรณีผู้ที่เคยป่วยเป็นโควิด COVID 19 แล้ว ต้องรอคอยนานแค่ไหนถึงยื่นทำประกันได้ มีเกณฑ์การพิจารณาทั้งด้านการทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือการทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอีลิทเฮลท์พลัส ดีเฮลท์พลัส หรือสัญญาสุขภาพต่างๆ แบ่งเป็น 5 กลุ่มดังต่อไปนี้

เว็บวางแผนดอทคอมขอมอบสิทธิพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ทำประกันกับเมืองไทยประกันชีวิตผ่านเว็บของเรา ด้วยการให้บริการต่อไปนี้ (ตลอดอายุสัญญา) ประสานงานการเคลม ดูแลลดหย่อนภาษี ติดตามพอร์ตการลงทุน ปรึกษาวางแผนการเงิน ฯลฯ

อยากซื้อกองทุนลดหย่อนภาษี ปี 2566 แต่ไม่รู้ว่าระหว่างกองทุนเพื่อการออม SSF กับ กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF จะซื้อกองไหนดี อันไหนคุ้มค่ากว่า ขายง่ายกว่า เงื่อนไขน้อยกว่า ได้เงินคืนเร็วกว่า เรามาดูข้อแตกต่าง เปรียบเทียบกันแบบหมัดต่อหมัด

ออมเงินครั้งเดียว ลงทุนแบบลดหย่อนภาษีได้ ไม่ต้องกังวลกับการขาดทุน เงินต้นไม่หาย การันตีผลตอบแทน ผู้บริหารการเงินระดับโลกดูแลให้ มีโอกาสรับปันผลสูงแบบไม่รับความเสี่ยง หากลงทุนแล้วขาดทุนก็ยังคงได้เงินต้นพร้อมการันตี

วิธีหาค่า IRR แบบง่ายๆ ด้วย Excel ทำอย่างไร วางแผนดอทคอมจะแสดงการหาค่าผลตอบแทนหรือ Internal Rate of Return (IRR) ทีละขั้นตอนให้ดู เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบกับการตัดสินใจเมื่อต้องการลงทุน

อยากวางแผนประกันสุขภาพในวันนี้ เผื่อให้วันหน้ามีความคุ้มครองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยประกันใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้น ลองมารู้จักการสร้างกองทุนสุขภาพผ่านประกันชีวิตและสุขภาพควบการลงทุนที่เรียกว่า ยูนิตลิงค์+อีลิท เฮลท์ กันนะคะ

วันนี้คุณเริ่มเตรียมเงินสำหรับใช้จ่ายหลังเกษียณหรือยังคะ คุณเหลือเวลาอีกกี่ปีกี่เดือน คุณมีทุนทรัพย์ตั้งต้นในวันนี้มากน้อยแค่ไหน เรามาลองดูสิว่า จากการสำรวจในปัจจุบัน ผู้สูงอายุมีรายได้จากทางไหนบ้าง เผื่อจะได้เห็นภาพตัวเองในอนาคต

อยาก "ประหยัดเบี้ย" แต่ก็อยาก "ได้ความคุ้มครองสุขภาพ" หรือ อยากได้ประกันสุขภาพเหมาจ่ายดีๆ อย่างอีลิทเฮลท์ แต่ก็ติดตรงที่เบี้ยสูงไปนิดนึง เรามีวิธีที่จะช่วยให้ได้ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยมอย่าง "อีลิท เฮลท์" ให้ดูแลคุณตลอดชีวิต และ จ่ายเบี้ยถูกลงค่ะ

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี แบบไหนคุ้ม ขอแนะนำ Elite Health และ D Health ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัล Best Life Insurance Product Thailand 2021 จาก Global Banking and Finance Review Awards 2021

การคุ้มครองเงินฝากคืออะไร คุ้มครองผลิตภัณฑ์การเงินอะไรบ้าง คุ้มครองเท่าไหร่ อะไรคุ้มครองและอะไรไม่คุ้มครอง ใครที่มีเงินฝากในสถาบันการเงินต้องรู้ ใครคือผู้ที่ได้รับความคุ้มครองเงินฝาก และสถาบันการเงินไหนบ้าง ที่ให้ความคุ้มครอง

โปรโมชั่นบัตรเครดิตปี 2566 เมืองไทยประกันชีวิต สำหรับลูกค้าที่สมัครประกัน เลือกได้ 3 แบบ ทั้งคะแนนสะสม ทั้งเครดิตเงินคืน หรือแบบแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม Line : 0849290088 หรือ Line ID : napatcha0088

หากต้องการความคุ้มครองชีวิตสูงแต่เบี้ยไม่สูง แถมชำระแบบคงที่ตลอดสัญญาได้ หยุดพักชำระเบี้ยปีไหนก็ได้ ก้ต้องเป็นแบบยูนิตลิ้งค์ ที่เรียกว่า mDesign เพราะคุณสามารถดีไซน์ได้เบี้ยและความคุ้มครองได้ตามต้องการ

การศึกษาบุตรเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งสำหรับพ่อแม่ เมื่อเริ่มมีลูกก็ต้องเริ่มเตรียมทุนทรัพย์ แต่จะต้องเตรียมเท่าไหร่ และต้องเตรียมยังไง ถึงจะพอ จะออมเงินและเก็บที่ธนาคารหรือจะออมผ่านประกันชีวิต หรือจะลงทุนในกองทุนรวม วันนี้เรามีวิธีหนึ่งมาแนะนำค่ะ

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้