วางแผนเกษียณ

เจ็บป่วยมีเงินรักษา หมดกังวลเริ่องเบี้ยสุขภาพสูงเมื่ออายุเยอะ ยามแก่ชรามีเงินใช้ เป็นการเตรียมเงินไว้ยามเกษียณ ไม่ต้องพึ่งลูกหลาน และเมื่อถึงวันที่จากไป ครอบครัว คนที่คุณรักและธุรกิจไม่เดือดร้อน มีเงินให้หมุนเวียนทันที พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากยูแอล พลัส

การวางแผนเกษียณ เตรียมเงินไว้ใช้ตอนที่ไม่ทำงานแล้ว ไม่มีรายได้จากงานประจำ ประกันบำนาญเป็นทางเลือกที่ดีอย่างหนึ่ง แต่เราควรเริ่มทำประกันบำนาญตั้งแต่อายุเท่าไหร่ และมีประกันบำนาญแบบไหนบ้างที่น่าสนใจและเหมาะสมกับเรา ลองมาดูตารางเปรียบเทียบกันค่ะ

MDRT 4ปีต่อเนื่อง, APFINSA, NAA, GAMA Awards, MDRT Global Conference Speaker @Singapore, Ageas APEX Convetion Speaker Award, TNQA, MDRT The Next, SM Forum Speaker, Master Trainer Pro, MTL Social Award

สนใจจองสิทธิ์ด่วน!!! รับจำนวนจำกัดเพียง 200 ล้านเท่านั้น เบี้ยประกันและผลตอบแทน เท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ IRR 2% ไม่เสียภาษี ถ้าเทียบกับธนาคารที่หักภาษี 15% มีค่าเท่ากับได้ IRR 2.35% ชำระเบี้ยสั้นๆ เพียง 2 ปี ครบสัญญาเร็วเพียง 3 ปี

การตัดสินใจในการระบุผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพราะอาจมีผลต่อฐานะการเงินและกองมรดกในอนาคตของคุณและครอบครัว 4 ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาเพื่อเลือกผู้รับผลประโยชน์มีดังต่อไปนี้

วงเงินเหมาจ่ายต่อครั้ง ไม่ใช่เหมาจ่ายต่อปี ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี และไม่จำกัดวงเงินต่อปี ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเหมือนได้ค่าห้องเพิ่มทุกปีตลอดชีวิต หมดกังวลว่าอนาคตค่าห้องจะสูงจนเกิดส่วนต่างที่ต้องจ่ายมาก

ตามเทรนด์กระแสพรหมลิขิต อยากชวนออเจ้ามาร่วมกันดูแลสุขภาพ ประกันสุขภาพยอดนิยม 3 แบบ ได้แก่ เหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า, ดีเฮลท์ พลัส และ อีลิท เฮลท์ พลัส คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ 200,000 ถึง 100 ล้านบาท ค่าห้องเร่ิมต้น 4,000 หรือห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็เคลมได้ทุก รพ.

รับเงินคืนทุก 2 ปี ปีละ 2% ของทุนประกัน พร้อมรับเงินปันผลเมื่อสิ้นสุดสัญญา 10 ปี ซึ่งสั้นที่สุดที่จะใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามกฎสรรพากร ใช้สิทธิ์ได้สูงสุด 100,000 บาทแรก คุ้มครองชีวิตสูงสุด 400% และรับเงินคืนปีที่ 10 สูงถึง 400% ของทุน

เตรียมเงินเพียง 5 ปี วางแผนเกษียณระยะยาว ประกันลดหย่อนได้ อายุรับที่เริ่มทำ 20-55 ปี รับเงินบำนาญรวม 520% ของทุนประกัน รับเงินบำนาญทุกปีตั้งแต่อายุ 60 ถึง 85 ปี เลือกรับเงินบำนาญเป็นรายปีหรือรายเดือนก็ได้

หลังเกษียณที่อายุ 60 รับเงินบำนาญต่อปี 12% ของทุนประกัน จนครบอายุ 85 ปี รวมรับบำนาญสูงถึง 26 ปีเป็นเงินรวมสูงสุดถึง 312% พร้อมรับรองการจ่ายเงินบำนาญถึง 15 ปี โดยก่อนเกษียณ มอบความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 250% และสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท

แนะนำประกันบำนาญที่จ่ายเบี้ย 5 ปี สำหรับคนอายุ 50-55 ปี เพื่อเน้นรับเงินบำนาญสูง หากอายุเข้าใกล้วัยเกษียณมากๆ จะวางแผนเกษียณด้วยประกันบำนาญแบบชำระเบี้ยงวดเดียว โดยต้องดูจำนวนปีที่ต้องการลดหย่อนภาษีให้สอดคล้องกับจำนวนปีที่ชำระเบี้ย

จ่ายสั้น ลดหย่อนจัดเต็ม รับบำนาญสูงถึง 12% ตั้งแต่อายุ 60 ถึงอายุ 85 ลดหย่อนภาษีด้วยแบบประกันบำนาญ รีเทิร์น รีไทร์ 8505 คุ้มครองชีวิตก่อนรับเงินบำนาญสูงถึง 150%ของทุนประกัน ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 ถึง 55 ปี รีไทร์เกษียณสุขมีเงินใช้สบายๆ

ประกันบำนาญ รับบำนาญสูง 12% คุ้มครองชีวิตก่อนเกษียณสูงสุด 250% ลดหย่อนภาษี การันตีรับรองได้รับบำนาญไม่น้อยกว่า 15 ปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ถึงอายุ 59 พร้อมวางแผนเกษียณและวางแผนมรดกได้ในแบบประกันเดียว

ลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 30% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี ต้องถือหน่วยลงทุนไม่น้อยกว่า 8 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อหน่วยลงทุน ไม่ต้องเสียภาษีผลประโยชย์จากการขายหน่วยลงทุน หากมีกำไร รับสิทธิลดหย่อนตั้งแต่วันที่ครม.มีมติอนุมัติหลักการ มีผลถึง 31 ธ.ค. 2575

ใครมีรายได้ 120,000 บาทต่อปี ควรรู้เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีแต่ละหมวด เพื่อเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน จะได้ไม่เสียสิทธิ ไม่ว่าจะเป็นลดหย่อนส่วนตัว ลดหย่อนพ่อแม่ลูก ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ ประกันชีวิต กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม

รวมโปรโมชันบัตรเครดิต ทุกค่าย ทุกธนาคาร สำหรับเบี้ยประกันกรมธรรม์ใหม่หรือเบี้ยต่ออายุ ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เครือกรุงศรี ไทยพาณิชย์, กรุงไทย ktc, ยูโอบี, ออมสิน, First choice, Central T1, Lotus, Homepro, ttb

เทศกาลลดหย่อนภาษีนี้ เรามีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากมากมาย สิทธิพิเศษและโปรผ่อน 0% 6 เดือน จากบัตรเครดิตกสิกรไทยและบัตรเครดิตเครือธนาคารกรุงศรี และกรุงศรีคอนซูเมอร์ ทำประกันบำนาญลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท เพื่อวางแผนเกษียณและภาษี

ประกันบำนาญที่จ่ายเบี้ยสบายๆ เพียง 5 ปี ลดหย่อนภาษีได้ทั้ง 5 ปี ตอนรีไทร์ก็มีเงินใช้อย่างเกษียณสุข ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี บำนาญ 20% ของทุนประกัน รับเงินรวมสูงสุดถึง 520% ของเงินเอาประกันภัย ทั้งการันตีบำนาญให้ถึง 15 ปี

ประกันบำนาญแบบจ่ายเบี้ยเพียงปีเดียว ไม่เป็นภาระ แบบเมืองไทย 9901 ดี65 และ 8501 ดี55 เลือกอายุที่จะรับเงินบำนาญได้ ตั้งแต่อายุ 55-85 หรือ รับอายุ 65-99 ปี ลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 300,000 บาท บำนาญสูงถึง 12% ของทุนประกัน ถูกต้องตามสรรพากรกำหนด

ข้อดีของประกันบำนาญรีเทิร์น รีไทร์ ที่ชำระเบี้ยเพียง 5 ปี และไม่ต้องชำระเบี้ยประกันในกรณีที่ผู้ทำประกันเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้ทุพพลภาพแบบสิ้นเชิงถาวร โดยไม่ต้องชำระตั้งแต่ปีที่ครบกำหนดชำระในระหว่างทุพพลภาพจนถึงสิ้นสุดระยะเวลาการชำระเบี้ยของกรมธรรม์นั้น

เรื่องควรรู้ก่อนทำประกันบำนาญ เพื่อวางแผนเกษียณ เปรียบเทียบแบบจ่ายเบี้ยงวดเดียวเหมือนกัน แต่ต่างกันที่อายุที่เริ่มรับเงิน การรับเงินเร็วหรือช้า ส่งผลต่อจำนวนเงินบำนาญอย่างไร ถ้าการออมเงินหรือการส่งเบี้ยประกันปีละเท่าๆ กัน

มีหลายอย่างที่คนใกล้เกษียณต้องทำ สิ่งหนึ่งคือทำประกันเพื่อคุ้มครองทั้งชีวิต เงินออม สุขภาพ และเตรียมเงินไว้ให้คนข้างหลัง แต่ก็มีคำถามว่า อายุเกือบ 60 ยังสามารถทำประกันชีวิตได้หรือไม่ มีแบบไหนที่เบี้ยไม่แพง และมีเงินคืน

เปรียบเทียบ 2 แบบที่เป็นประกันสะสมทรัพย์ควบการลงทุน 15 ปีเท่ากัน โดยคาดการณ์ให้มีผลตอบแทน 5%เหมือนกัน แบบไหนจะให้มูลค่าการลงทุน ณ ปีที่สิ้นสุดสัญญามากกว่ากัน ระหว่าง Unit Linked mGrow 615 กับ Smart Linked 15/6 Global

คู่รักกลุ่ม LGBTQ ที่จะทำประกันชีวิตสามารถส่งต่อทรัพย์สินให้กับคู่รักได้ โดยระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” ก็สามารถระบุชื่อคู่รักของตนเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้

เรามัดรวมแบบประกันบำนาญตัวตึงมาให้คุณที่นี่ วางแผนเกษียณวันนี้ เกษียณแบบชิลล์วันหน้า คนรุ่นใหม่ต้องศึกษาแบบประกันบำนาญที่ให้ผลประโยชน์บำนาญสูงสุด ทั้งการคำนวณลดหย่อนภาษีสูงสุด การชำระเบี้ย ความคุ้มครอง รวมทุกเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนทำประกันบำนาญ

ข้อดีของยูนิตลิ้งค์คือมีความยืดหยุ่นสูง กำหนดจำนวนปีที่จะจ่ายเบี้ยได้ ลองคำนวณมูลค่าการลงทุนในแต่ละ Scenario (รูปแบบการลงทุน) เพื่อพยากรณ์ผลลัพธ์ของลงทุนตามอัตราผลตอบแทนที่คาดการณ์ มาศึกษาลักษณะการจ่ายเบี้ยให้ได้ความคุ้มครอง 5 รูปแบบของยูนิตลิ้งค์กัน

ลูกคือดวงใจของพ่อแม่ จะเตรียมเงินเพื่อลูกอย่างไรให้ประหยัดเงินและคุ้มค่า ทั้งทุนการศึกษา ปริญญาตรี/ปริญญาโท เงินแต่งงานสร้างครอบครัว สร้างธุรกิจ มี Passive Income เป็นบำนาญตลอดชีวิต และส่งมอบเป็นมรดกให้ลูกหลาน

สำหรับผู้ที่มีฐานะดีในวันนี้และมีแนวโน้มที่จะมีกองมรดกกองใหญ่ส่งมอบให้ลูกหลานในอนาคต อาจจะต้องมาวางแผนกันแล้วค่ะ วันนี้ขอเสนอแบบประกันแฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 ส่งเบี้ยสั้น ๆ ให้เงินคืนทุกปีตลอดสัญญา

เตรียมเงินเพื่อใช้ตอนเกษียณแบบไหนถึงได้ผลตอบแทนสูง ให้ได้เงินคืนมากถึง 2-3 เท่า เว็บวางแผนดอทคอมขอแนะนำสะสมทรัพย์ระยะยาว เพื่อทยอยรับเงินคืนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงอายุ 90 พร้อมรับความคุ้มครองสูงสุดถึง 400%

อยากเกษียณเร็วต้องออมเงินแบบไหน เพื่อมีอิสรภาพทางการเงินและเวลา รับผลตอบแทนหรือเงินปันผล ไม่ต้องรอถึงอายุ 60 ก็มีชีวิตเกษียณแบบมั่งคั่งได้ ออมวันนี้ ชิลล์วันหน้า พึ่งพาตัวเองแบบคนรุ่นใหม่ หรือเกษียณตอนอายุยังไม่มาก จะไปเที่ยวรอบโลกก็ยังไหว

ด่วน!!! รับจำนวนจำกัด ผลตอบแทนสูง ไม่ต้องเสียภาษี คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200% ไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ คนป่วยก็ทำได้ มีโรคประจำตัวก็ทำได้ รับเงินครบสัญญาเร็ว ทุกอายุทุกเพศเบี้ยเท่ากัน ทุนขั้นต่ำ 100,000 ทำได้ถึงอายุ 70 ปี

ลดหยอ่นภาษีแบบคุ้มๆ ด้วย Promotion ของประกันบำนาญ เบี้ยทุก 100,000 บาท รับโปร Voucher Central 3,000 บาทเมื่อกรมธรรม์อนุมัติ ด่วน!!! จำนวนจำกัด ติดต่อวางแผนดอทคอม Line : napatcha0088 หรือ 0849290088

สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามเบี้ยที่จ่ายจริงสูงสุด 15% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อรวมกับสิทธิลดหย่อนแบบแสนแรกแล้ว ทำให้ประกันบำนาญสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 300,000 บาท โดยมีวิธีคำนวณและเงื่อนไขดังนี้

ซื้อประกันบำนาญเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม ทำเท่าไหร่ถึงจะลดหย่อนภาษีได้มากที่สุด เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันบำนาญ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร ตัวอย่างเบี้ยประกันที่จะทำให้ประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร

ตัวช่วยการบริหารภาษี เพื่อส่งต่อทรัพย์สินให้ลูกหลานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการวางแผนมรดกผ่านประกันชีวิต เนื่องจากสินไหมจากประกันชีวิตตามกฎหมายไม่นับเป็นมรดก จึงไม่ต้องเสียภาษี ไม่ว่าจะเป็นภาษีการรับ การให้ ภาษีมรดก หรือภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

เปรียบเทียบประกันสะสมทรัพย์ยอดนิยม 3 แบบ ที่มีระยะเวลาของสัญญาต่างกัน ดูเบี้ยที่ชำระ เงินคืนแต่ละปี และเงินที่รับทั้งหมดตลอดสัญญา โดยมีตัวอย่างเบี้ยต่อปีเท่าๆ กัน คือปีละ 100,000 เพื่อให้ลดหย่อนภาษีแบบแสนแรกได้เต็มจำนวน

ประกันบำนาญจ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับบำนาญตั้งแต่อายุ 55 หรือเริ่มรับตอนอายุ 60 แบบไหนให้ผลตอบแทนดีกว่ากัน บำนาญลดหย่อนได้จะใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ทั้งแบบ 2 แสนหลังและใช้ลดหย่อนแสนแรกได้ด้วย รวมสูงสุด 300,000

ประกันลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทตามเงื่อนไขของสรรพากร แต่ประกันแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ และให้ผลตอบแทนดี หลากหลายแบบให้เลือกจ่ายเบี้ยสั้นยาวตามที่คุณต้องการ เน้นคุ้มครองชีวิต หรือแบบมีเงินคืน

เจ้าของกิจการ รวมทั้งผู้ที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ควรทำประกันสุขภาพแบบไหนดี วันนี้วางแผนดอทคอมมีแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัลมาแนะนำ พร้อมตารางเปรียบเทียบความคุ้มครองและตัวอย่างเบี้ย

ผู้ซื้อกองทุนรวม SSF หรือ RMF ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2565 จะต้องขอใช้สิทธิกับสรรพากร ในการยื่นลดหย่อนภาษี ประจำปี 2565 วางแผนดอทคอมรวบรวมลิ้งค์และช่องทางแจ้งขอใช้สิทธิลดหย่อนภาษี หรือ Tax consent ให้ยื่นขอแบบออนไลน์

ประกันบำนาญสำหรับลดหย่อนภาษีมีหลากหลายแบบ แต่แบบไหนจะให้ผลตอบแทนทั้งในแง่ของเงินบำนาญรายปี ผลประโยชน์รวมทั้งกรมธรรม์ การันตีจำนวนปีที่รับเงินบำนาญ และ สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับเบี้ยที่จ่ายต่อปีเท่ากัน

เมื่อมีหลานตัวน้อยที่แสนน่ารัก ปู่ย่าตายาย ก็อดไม่ได้ที่จะมอบของขวัญให้ โดยอาจเลือกเป็นการทำประกัน แต่จะทำแบบไหนดีและทำได้หรือไม่ อย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

เปรียบเทียบประกันชีวิตแบบสามัญทั่วไป กับ ยูนิตลิงค์ เทียบกันทีละหัวข้อให้เห็นชัดเจนทั้งผลตอบแทน เบี้ยประกัน การลดหย่อนภาษี ความคุ้มครองชีวิต การเปลี่ยนสภาพเป็นเงินสด นโยบายการลงทุน และความเสี่ยง ดูว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่สำหรับคุณ

วางแผนเกษียณด้วยประกันบำนาญ ใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีแบบ 2 แสนหลัง ถ้ายังไม่ประกันเลย ก็สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในส่วนของแสนแรกได้ด้วย ดังนั้นประกันบำนาญจึงลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท แต่แบบไหนจะให้เงินบำนาญมากกว่ากัน

ทำงานวันนี้เพื่อมีเงินใช้ในวันข้างหน้า เก็บเงินวันนี้ถึงวันเกษียณ และจากนั้นมีเงินบำนาญใช้ตั้งแต่อายุ 60 ไปตลอด อยากรู้หรือไม่ต้องเก็บเงินปีละเท่าไหร่ และจะมีเงินบำนาญทุกปีไว้ใช้ปีละเท่าไหร่ หากเสียชีวิตทายาทหรือผู้รับผลประโยชน์จะได้รับเงินหรือไม่

เพราะ MDRT & GAMA เป็นคุณวุฒิระดับสากล จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ ตามเงื่อนไขของ MDRT Thailand และ GAMA Thailand ทำให้ลูกค้าที่ทำประกันได้รับสิทธิพิเศษนี้ด้วย และตัวแทนคุณวุฒินี้ยังมีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านวางแผนการเงินและการประกัน

Maternity Plus คุ้มครองค่าฝากครรภ์ ค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตร รักษาพยาบาลเมื่อเกิดภาวะแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอดบุตร เป็นประกันที่ทำเสริมกับประกันสุขภาพเหมาจ่ายอีลิทเฮลท์พลัสหรือดีเฮลท์พลัสก็ได้

ผู้หญิงจะป่วยเป็นมะเร็งเต้านมสูงสุด รองลงมาคือมะเร็งปากมดลูก จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีประกันโรคร้ายโดยเฉพาะสำหรับโรคต่างๆ เหล่านี้มาดูแล ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมใบหน้าจากไฟลวก เสริมทรวงอกจากการผ่าตัด หรือคุ้มครองตั้งครรภ์และคลอดบุตร

ในยุคที่วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวหน้า อายุขัยของคนเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การวางแผนเกษียณยิ่งทวีความสำคัญ ใครเริ่มต้นก่อนย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง หมดยุครอใกล้แซยิดแล้วค่อยมาเตรียมเงิน ยิ่งมีเวลาให้เงินทำงานเท่าไหร่ ยิ่งใช้เงินต้นน้อยลงเท่านั้น

จะเช็คเบี้ยประกันที่ทำตอนอายุเท่ากันของแบบประกันเพื่อวางแผนส่งมอบความมั่งคั่งให้ทายาท 3 แบบ ระหว่างพรีเมียร์เลกาซี่แบบส่งเบี้ยสั้น 5 ปีกับ 10 ปี และสมาร์ท โพรเทคชั่นแบบส่งเบี้ย 20 ปี คุ้มคตรองตลอดสัญญา 10 ล้านเหมือนกัน แบบไหนเบี้ยน้อยที่สุด

คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแบบเจอจ่ายจบ เบี้ยคงที่ 20 ปี ดูแลถึงอายุ 99 รับเบี้ยคืนทั้งหมดตอนอายุประมาณ 90 (ถึงจุดคุ้มทุน) ลดหย่อนภาษีได้ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือด เนื้องอก สมอง และการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายของโรคทุกโรค ไม่เป็นเบี้ยทิ้ง

Elite Health Plus 20-100 ล้าน เทียบกับ D Health Plus 1-5 ล้าน ดูว่าใครจะคุ้มกว่ากัน ทั้งเรื่องเบี้ยประกันและความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก โรคร้ายแรง โรคระบาด ค่าห้องอุบัติเหตุ รวมทั้งสิทธิ์ในการพลัสความคุ้มครองพิเศษต่างๆ

ประกันที่คุ้มครองชีวิตตามที่คุณเลือกได้ แนบประกันสุขภาพในกรมธรรม์เดียวกัน โดยชำระเบี้ยแบบคงที่ สัญญาเพิ่มเติมจะเป็นการจ่ายเบี้ยด้วย UDR คือใช้หน่วยลงทุนชำระเบี้ยสุขภาพ ถอนเงินมูลค่าการลงทุนได้ หยุดพักชำระเบี้ยได้ ออมเงินเพื่อลงทุนเพิ่มเติมได้

ดีเฮลท์พลัส (D Health Plus) และ ดีเฮลท์ทุกรุ่น เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่มาพร้อมสิทธิ์การปรับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องนับระยะรอคอยใหม่ ทั้งๆที่อาจป่วยหนักและมีการเคลมมากแล้ว ขอเพียงอยู่ในเงื่อนไขต่อไปนี้

คุ้มครองชดเชยรายได้กรณีนอนโรงพยาบาลจากเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รับเงินเพิ่ม 2 เท่าหากนอน ICU หรือเข้า รพ.ต่างประเทศ เคลมโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จรับเงินจากการแอดมิท เลือกรับเป็นเงินสดเข้าบัญชีได้ ทำควบกับประกันชีวิตได้หลายแบบ

รีวิววิธีลงทะเบียนเปิดบัญชีผ่าน QR Code เพื่อซื้อขายกองทุนรวมแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้ทันทีผ่านบัญชีธนาคารของตัวคุณเอง มีผู้แนะนำการลงทุนที่ตรวจสอบได้ ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารหรือเซเว่น สะดวก เชื่อถือได้ ค่าธรรมเนียมเท่ากับซื้อที่ธนาคาร ไม่มีค่าบริการดูแลการลงทุน

เราควรรู้กฎเกณฑ์การใช้ประกันบำนาญในการลดหย่อนภาษี ว่ามีข้อจำกัดอะไรบ้าง ลดหย่อนได้เท่าไหร่ ซี่งก่อนจะนำเบี้ยประกันบำนาญมาใช้ลดหย่อนภาษี เราต้องรู้เงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนก่อน มีด้วยกัน 5 ข้อ ดังต่อไปนี้

ถึงแม้ปัจจุบันกฏหมายจะยังไม่รองรับให้คู่ชีวิต LGBTQ มีสิทธิ์เท่ากับคู่สมรสจดทะเบียน แต่เราก็สามารถส่งมอบทรัพย์สินระหว่างคู่ LGBTQ ด้วยการทำพินัยกรรมและทำประกันชีวิตแบบระบุคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้ และวิธีอื่นๆ

ประกันบำนาญแบบสั้น จ่าย 5 ปี หรือแบบกลาง จ่ายถึงอายุ 54 หรือแบบยาว จ่ายถึงอายุ 59 แบบไหนได้เงินบำนาญต่อปีมากกว่ากัน แบบไหนได้เงินบำนาญรวมทั้งสัญญามากที่สุด เราจะเปรียบเทียบให้เห็นกันช็อทต่อช็อท

ข้อแตกต่างประกันสุขภาพ อีลิทเฮลท์ แบบเดิมและแบบใหม่ (Elite Health VS Elite Health Plus) จะเปลี่ยนแบบดีไหม แบบใหม่พลัสอะไรเพิ่มบ้าง เบี้ยเพิ่มไหม ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นหรือไม่ คนที่ทำแบบเก่าควรปรับเป็นแบบใหม่หรือไม่ ข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้