วางแผนมรดก

ประกันมรดก ประกันฌาปนกิจ หรือประกันชีวิต ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ให้ความคุ้มครองชีวิต เป็นสินไหมเพื่อคนข้างหลัง คนที่คุณรัก คนในครอบครัว เป็นค่าใช้จ่ายและค่าเล่าเรียนให้ลูกรักของคุณ ถ้าคุณเตรียมเงินไว้ล่วงหน้าได้ คุณอยากให้คนที่คุณห่วงใยมีเงินสักเท่าไหร่

เจ็บป่วยมีเงินรักษา หมดกังวลเริ่องเบี้ยสุขภาพสูงเมื่ออายุเยอะ ยามแก่ชรามีเงินใช้ เป็นการเตรียมเงินไว้ยามเกษียณ ไม่ต้องพึ่งลูกหลาน และเมื่อถึงวันที่จากไป ครอบครัว คนที่คุณรักและธุรกิจไม่เดือดร้อน มีเงินให้หมุนเวียนทันที พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากยูแอล พลัส

สร้างสินทรัพย์แบบ DOUBLE ASSET ด้วยแบบประกันมรดก พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/5 ตัวอย่างชายอายุ 50 เบี้ยเพียง 5 งวด รวมทั้งสัญญา 4.86 ล้านเท่านั้น คุ้มครอง 10 ล้าน เท่ากับได้เงินเพิ่มมากกว่าเท่าตัว ลดหย่อนภาษีแสนแรกได้ เงินจากประกันชีวิตไม่ใช่มรดก จึงไม่ต้องเสียภาษีมรดก

คุณพ่อลูก 3 วัย 42 อยากสร้างมรดกให้ลูกๆคนละ 10 ล้าน รวม 30 ล้านบาทตั้งแต่วันนี้ โดยใช้เงินรวมทั้งหมดน้อยที่สุด เบี้ยรวมเพียง 11 ล้านเท่านั้น วางแผนดอทคอมขอเสนอ 3 แบบประกันมรดก คุ้มครองมรดก 30 ล้านทันทีถึงอายุ 99 ปี

ทั้งคู่ต่างเป็นประกันชีวิตควบการลงทุน จุดที่แตกต่างคือการเลือกกองทุนและการการันตีผลตอบแทน ยูนิตลิ้งค์ ผู้ทำประกันเป็นผู้เลือกการลงทุนและรับความเสี่ยงเอง ยูแอล พลัส บริหารการลงทุนโดยมืออาชีพ การันตีผลตอบแทน

MDRT 4ปีต่อเนื่อง, APFINSA, NAA, GAMA Awards, MDRT Global Conference Speaker @Singapore, Ageas APEX Convetion Speaker Award, TNQA, MDRT The Next, SM Forum Speaker, Master Trainer Pro, MTL Social Award

สนใจจองสิทธิ์ด่วน!!! รับจำนวนจำกัดเพียง 200 ล้านเท่านั้น เบี้ยประกันและผลตอบแทน เท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ IRR 2% ไม่เสียภาษี ถ้าเทียบกับธนาคารที่หักภาษี 15% มีค่าเท่ากับได้ IRR 2.35% ชำระเบี้ยสั้นๆ เพียง 2 ปี ครบสัญญาเร็วเพียง 3 ปี

การตัดสินใจในการระบุผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพราะอาจมีผลต่อฐานะการเงินและกองมรดกในอนาคตของคุณและครอบครัว 4 ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาเพื่อเลือกผู้รับผลประโยชน์มีดังต่อไปนี้

ทั้งสองล้วนเป็นประกันที่ดูแลเราเมื่อเจ็บป่วย โดยประกันสุขภาพจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งโรคทั่วไป โรคร้ายแรง อุบัติเหตุ แต่ประกันโรคร้ายแรงคุ้มครองรับเงินสดเมื่อตรวจพบโรค คล้ายๆ แบบเจอจ่ายจบ โดยอาจจ่ายตามระยะ หรือเจอจ่าย แต่ไม่จบก็ได้

ลดหย่อนภาษีตามข้อกำหนดของสรรพากร จ่ายเบี้ย 4 ปี ลดหย่อนได้ทั้ง 4 ปี คุ้มครองชีวิตยาว 10 ปี การันตีผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 408% เมื่อสิ้นสุดสัญญามีโอกาสรับเงินปันผลพิเศษจากการลงทุนของตะกาฟุล (ถ้ามี) หากผลการดำเนินงานขาดทุนก็ไม่ต้องรับผลขาดทุนนั้น

จะเลือกแบบเบี้ยทิ้ง หรือเลือกแบบมีเงินคืนในภายหลัง ก็สร้างมรดกเป็นล้านด้วยตัวเอง คุ้มครองชีวิต พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษีเต็มจำนวนเงินที่ออม ทั้งแบบซื้อความคุ้มครองและแบบแบ่งเงินไปลงทุน เน้นเงินต้นอยู่ครบ จ่ายเท่าไหร่ ได้คืนคุ้มๆ ไม่สูญหาย

จุดเด่นของยูแอล พลัส เป็นประกันชีวิตที่ควบคู่กับการลงทุน ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีแยกจาก SSF/ RMF ใ้ห้คุณวางแผนเพื่อประหยัดภาษีอย่างคุ้มค่า เน้นลงทุนในบริษัทชั้นนำที่โดดเด่น การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำสำหรับมูลค่าเงินที่เป็นเงินลงทุนปีแรก 4% และ 1% ในปีต่อๆ ไป

ประกันมรดก สำหรับกลุ่มลูกค้า HNW ที่มีสินทรัพย์สูง ทุนชีวิตเริ่มต้น 10,000,000 ส่งเบี้ยคงที่สั้นๆ เพียง 10 ปี คุ้มครองชีวิตยาวๆ ถึงอายุ 99 และสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ หรือ โรคร้ายแรงได้ ชำระด้วยบัตรเครดิตได้ รับโปรโมชั่นผ่อน 0% 6 เดือน เมื่อทำควบกับ Health หรือ CI

ออมเงินหลักพันต่อเดือน รับเงินสูงถึง 2 ล้านกว่า วางแผนเกษียณ พร้อมมีมรดกให้คนข้างหลังสูงสุด 400% ก่อนเกษียณ...รับเงินคืน หลังเกษียณ...รับเงินบำนาญทุกปี และรับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามอายุ รับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 1,237% ลดหย่อนภาษีแบบแสนแรก

เตรียมเงินเพียง 5 ปี วางแผนเกษียณระยะยาว ประกันลดหย่อนได้ อายุรับที่เริ่มทำ 20-55 ปี รับเงินบำนาญรวม 520% ของทุนประกัน รับเงินบำนาญทุกปีตั้งแต่อายุ 60 ถึง 85 ปี เลือกรับเงินบำนาญเป็นรายปีหรือรายเดือนก็ได้

ให้เราดูแลค่าใช้จ่ายเรื่องโรคร้ายแรงแทนคุณด้วยแบบประกันโรคร้ายที่ขายดีที่สุด อันดับ 1 คือ​ซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้าย, รองลงมา คือมัลติเพิล ซีไอ เคลม 4 กลุ่มโรคร้ายได้สูงสุด 400% และ แคร์พลัส เคลมค่ารักษามะเร็งและล้างไต

แนะนำประกัน ยูแอล พลัส ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงแบบมีเงินคืน ด้วยเบี้ยเพียงหลักพัน สามารถสร้างเงินมรดกให้คนข้างหลัง สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว พร้อมโอกาสรับเงินปันผลพิเศษเพราะยูแอลพลัสเป็นประกันชีวิตควบคู่การลงทุนที่การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำของเงินลงทุน

พ่อแม่ห่วงลูก อยากมีทุนการศึกษาให้ลูกด้วยการทำประกันสะสมทรัพย์ที่มีความคุ้มครองชีวิตเพียงพอกับค่าเล่าเรียนของลูก ไม่ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่ถึงสิ้นสุดสัญญา หรือจากไปอย่างกระทันหัน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการเรียนของลูก จึงควรให้คุณพ่อหรือคุณแม่ที่เป็นเสาหลักเป็นผู้ทำประกัน

จ่ายสั้น ลดหย่อนจัดเต็ม รับบำนาญสูงถึง 12% ตั้งแต่อายุ 60 ถึงอายุ 85 ลดหย่อนภาษีด้วยแบบประกันบำนาญ รีเทิร์น รีไทร์ 8505 คุ้มครองชีวิตก่อนรับเงินบำนาญสูงถึง 150%ของทุนประกัน ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 ถึง 55 ปี รีไทร์เกษียณสุขมีเงินใช้สบายๆ

รวมโปรโมชันบัตรเครดิต ทุกค่าย ทุกธนาคาร สำหรับเบี้ยประกันกรมธรรม์ใหม่หรือเบี้ยต่ออายุ ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เครือกรุงศรี ไทยพาณิชย์, กรุงไทย ktc, ยูโอบี, ออมสิน, First choice, Central T1, Lotus, Homepro, ttb

สร้างเงิน 10,000,000 ด้วยเงินไม่ถึง 200,000 บาทต่อปี สำหรับผู้ที่อายุไม่เกิน 50 ปี การพิจารณาดูจากสินทรัพย์ AUM ขั้นต่ำ 10 ล้าน วางแผนภาษีมรดก ส่งมอบกิจการให้ทายาท หรือส่งมอบทรัพย์สินให้ลูกหลานแบบไม่ต้องเสียภาษีมรดก ได้คุ้มครองชีวิตสูง 10 ล้านทันทีตั้งแต่วันแรกที่อนุมัติ

เทศกาลลดหย่อนภาษีนี้ เรามีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากมากมาย สิทธิพิเศษและโปรผ่อน 0% 6 เดือน จากบัตรเครดิตกสิกรไทยและบัตรเครดิตเครือธนาคารกรุงศรี และกรุงศรีคอนซูเมอร์ ทำประกันบำนาญลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท เพื่อวางแผนเกษียณและภาษี

หากตอนนี้คุณพ่อคุณแม่มีการใช้สิทธิ์บัตรทอง แต่ยังไม่มีประกันชีวิต ขอแนะนำเมืองไทยวัยเก๋าเพื่อผู้สูงอายุ คุ้มสุขใจ ทุนประกัน 100,000 ถึง 500,000 บาท ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพและไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพิ่มชดเชยรายวันและเพิ่มค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุได้

ทรัพย์สินที่หามาได้ รวมทั้งสิทธิในการเป็นคู่ชีวิต จำเป็นที่จะต้องมีการวางแผน คู่รัก คู่ชีวิต LGBTQ+ ควรทำอย่างไร เมื่อยังไม่มีทะเบียนสมรสเป็นเครื่องมือทางกฏหมาย การทำพินัยกรรม การกู้ร่วม การทำธุรกิจ การส่งมอบมรดก การแบ่งแยกทรัพย์สิน การทำประกันชีวิต

เชื่อหรือไม่ มีการลงทุนที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตสูง และการันตีผลตอบแทนตลอดสัญญา เหมาะเป็นของขวัญวันแม่ เพื่อส่งต่อความรัก แทนความห่วงใยที่คุณมีต่อคนที่คุณรัก มอบให้ครอบครัว จากแม่สู่ลูก หากเกิดเหตูไม่คาดฝัน เป็นการส่งมอบมรดกและความมั่นคง

วางแผนดอทคอมขอแนะนำ ยูแอล พลัส การันตีไม่ขาดทุน เบี้ยน้อย ดันทุนชีวิตสูงได้ เป็นแบบที่เหมาะกับผู้ที่มีภาระหรือห่วงคนข้างหลัง การทำประกันมรดกคุ้มครองชีวิต จะช่วยให้จากไปอย่างหมดห่วง ส่งมอบความมั่นคง พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน

สงสัยว่าถ้าเราทำประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงถึง 20 ล้านแล้ว ยังควรจะต้องทำประกันโรคร้ายแรงอีกมั้ย? ประกัน 2 อย่างนี้ทำแล้วคุ้มครองต่างกันยังไง จะไม่ซ้ำซ้อนหรือ? จะไม่เปลืองเบี้ยประกันหรือ? วางแผนดอทคอมมีคำตอบพร้อมแบบประกันคุ้มๆ มาแนะนำค่ะ

จ่ายเบี้ยทิ้งไปทำไม ในเมื่อมีประกันโรคร้าย ที่รับเงินสดทันทีที่ตรวจเจอโรคร้ายทั้งในระยะเริ่มต้น ระยะกลาง และระยะรุนแรง รับเงินก้อนได้ทันทีที่แพทย์ตรวจวินิจฉัยพบ โดยในระยะรุนแรงจะคุ้มครองโรคทุกโรค ไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มโรคร้ายแรงหรือไม่ หากแพทย์ระบุเป็นระยะสุดท้ายก็รับเงินได้เลย

ในยุคที่ดอกเบี้ยน้อยนิด จะลงทุนก็เสี่ยง ทางเลือกใหม่คือประกันสะสมทรัพย์ควบการลงทุน ที่การันตีเงินต้นอยู่ครบแน่นอน และแม้ผลตอบแทนการลงทุนติดลบหรือขาดทุนก็ยังได้รับผลประโยชน์ขั้นต่ำตามที่การันตีแน่ๆ ส่วนเงินปันผลเมื่อสิ้นสุดสัญญา มากน้อยตามผลประกอบการลงทุน

เปรียบเทียบ 2 แบบที่เป็นประกันสะสมทรัพย์ควบการลงทุน 15 ปีเท่ากัน โดยคาดการณ์ให้มีผลตอบแทน 5%เหมือนกัน แบบไหนจะให้มูลค่าการลงทุน ณ ปีที่สิ้นสุดสัญญามากกว่ากัน ระหว่าง Unit Linked mGrow 615 กับ Smart Linked 15/6 Global

หากคุณพ่อคุณแม่ต้องการสร้างมรดกหรือทุนการศึกษาของลูก พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตเพื่อให้ลูกรักมีความมั่นคง ช่วยสานฝันของคุณเมื่อเกิดความจำเป็นในภาวะฉุกเฉิน ทั้งยังมีผลประโยชน์ให้ลูกเมื่อเติบใหญ่และมีโอกาสรับเงินปันผลพิเศษจากเงินสมทบในกองทุนตะกาฟุลอีกด้วย

ถ้าคุณเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว หรือมีการกู้เงินเยอะ หรือมีคนข้างหลังที่อยากดูแล อยากคุ้มครองชีวิต คุ้มครองค่าความสามารถหากคุณจากไป ต้องการจ่ายเบี้ยไม่มาก ดันทุนชีวิตให้สูงที่สุด สูงถึง 10 ล้าน ด้วยเบี้ยน้อยที่สุด คงที่ 10 ปี ยกเลิกปีที่ 11 ได้เงินเท่ามูลค่าการลงทุนในปีนั้น

คู่รักกลุ่ม LGBTQ ที่จะทำประกันชีวิตสามารถส่งต่อทรัพย์สินให้กับคู่รักได้ โดยระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” ก็สามารถระบุชื่อคู่รักของตนเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้

Mao Chai Extra with room benefit 4,000 per day,  medical expenses maximum benefit of 500,000 per hospitalization, worldwide coverage area, without deductible and OPD coverage for major and minor surgery and injury from an accident within 24 hours

กรณีที่สามีเป็นเสาหลักและมีรายได้สูง การวางแผนเรื่องความมั่นคงทางการเงินให้ครอบครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ การทำประกันให้สามีเป็นวิธีสร้างความอุ่นใจว่าจะมีเงินจากการทำประกันเป็นเงินทุน หรือเป็นเงินแทนมูลค่าความสามารถของสามีที่จะทิ้งเป็นมรดกให้ภรรยาและบุตร

เรามัดรวมแบบประกันบำนาญตัวตึงมาให้คุณที่นี่ วางแผนเกษียณวันนี้ เกษียณแบบชิลล์วันหน้า คนรุ่นใหม่ต้องศึกษาแบบประกันบำนาญที่ให้ผลประโยชน์บำนาญสูงสุด ทั้งการคำนวณลดหย่อนภาษีสูงสุด การชำระเบี้ย ความคุ้มครอง รวมทุกเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนทำประกันบำนาญ

ข้อดีของยูนิตลิ้งค์คือมีความยืดหยุ่นสูง กำหนดจำนวนปีที่จะจ่ายเบี้ยได้ ลองคำนวณมูลค่าการลงทุนในแต่ละ Scenario (รูปแบบการลงทุน) เพื่อพยากรณ์ผลลัพธ์ของลงทุนตามอัตราผลตอบแทนที่คาดการณ์ มาศึกษาลักษณะการจ่ายเบี้ยให้ได้ความคุ้มครอง 5 รูปแบบของยูนิตลิ้งค์กัน

เพียงเดือนละไม่ถึง 1,000 ก็ได้วงเงินเหมาจ่าย 200,000 กับโครงการ Top up สวัสดิการ Package สำหรับผู้ที่มีประกันกลุ่มหรือข้าราชการ หรือต้องการจ่ายเบี้ยแบบประหยัด ให้ค่ารักษาส่วนเกินเมื่อเคลมประกันอื่นแล้ว นำมาเคลม เอ็กซ์ตร้าแคร์ พลัส ได้วงเงินสูงสุด 500,000

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ ดีเฮลท์ พลัส / D health plus เมืองไทยประกันชีวิต วงเงิน 1-5 ล้าน พร้อมตารางเปรียบเทียบว่าดีเฮลท์พลัส แตกต่างจากดีเฮลท์เดิมอย่างไร และคำถามคำตอบเรื่อง Convertible option สิทธิพิเศษในการอัพเกรดแผน

ลูกคือดวงใจของพ่อแม่ จะเตรียมเงินเพื่อลูกอย่างไรให้ประหยัดเงินและคุ้มค่า ทั้งทุนการศึกษา ปริญญาตรี/ปริญญาโท เงินแต่งงานสร้างครอบครัว สร้างธุรกิจ มี Passive Income เป็นบำนาญตลอดชีวิต และส่งมอบเป็นมรดกให้ลูกหลาน

อุบัติเหตุอาจเกิดโดยไม่คาดฝัน ประกันอุบัติเหตุที่ให้ค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 150,000 บาทต่อการเกิดอุบัติเหตุหนึ่งครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ไม่จำกัดวงเงินต่อปี ไม่จำกัดจำนวนวันที่รักษา ยึดตามวงเงินเป็นหลัก ให้ไปโรงพยาบาลใน 24 ชั่วโมงหลังเกิดอุบัติเหตุ

ทรัพย์สินที่สร้างไว้ จะต้องส่งต่อให้ลูกหลานแบบปลอดภัยครบถ้วน แต่จะส่งมอบจากรุ่นสู่รุ่นอย่างไร ให้มรดกที่สะสมไว้ปลอดภัยและให้ทายาทรับมรดกโดยไม่ต้องเสียภาษีหรือเสียภาษีมรดก ภาษีการรับการให้อย่างถูกต้องตามกฎของสรรพากร

สำหรับผู้ที่มีฐานะดีในวันนี้และมีแนวโน้มที่จะมีกองมรดกกองใหญ่ส่งมอบให้ลูกหลานในอนาคต อาจจะต้องมาวางแผนกันแล้วค่ะ วันนี้ขอเสนอแบบประกันแฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 ส่งเบี้ยสั้น ๆ ให้เงินคืนทุกปีตลอดสัญญา

อยากเกษียณเร็วต้องออมเงินแบบไหน เพื่อมีอิสรภาพทางการเงินและเวลา รับผลตอบแทนหรือเงินปันผล ไม่ต้องรอถึงอายุ 60 ก็มีชีวิตเกษียณแบบมั่งคั่งได้ ออมวันนี้ ชิลล์วันหน้า พึ่งพาตัวเองแบบคนรุ่นใหม่ หรือเกษียณตอนอายุยังไม่มาก จะไปเที่ยวรอบโลกก็ยังไหว

จะเลือกประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงอย่างอีลิท เฮลท์ พลัส ที่ให้การรักษามะเร็งผํู้ป่วยนอกครบทั้งคีโมฉายแสงรับยาฆ่ามะเร็ง หรือ ดีเฮลท์ พลัส ที่มีเบี้ยย่อมเยาว์และให้ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ หรือจะเป็นเหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้าที่เบี้ยไม่สูงนักดี ที่นี่มีคำตอบค่ะ

ด่วน!!! รับจำนวนจำกัด ผลตอบแทนสูง ไม่ต้องเสียภาษี คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200% ไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ คนป่วยก็ทำได้ มีโรคประจำตัวก็ทำได้ รับเงินครบสัญญาเร็ว ทุกอายุทุกเพศเบี้ยเท่ากัน ทุนขั้นต่ำ 100,000 ทำได้ถึงอายุ 70 ปี

ลูกยิ่งโตเบี้ยยิ่งลดลงเรื่อยๆ คุ้มครองผู้ป่วยนอกกรณีรักษามะเร็ง ล้างไต หรือผู้ป่วยนอกอุบัติเหตุ สุดคุ้มกรณีผู้ป่วยในเมื่อเคลมด้วยวงเงินเหมาจ่าย 500,000 บาทแล้ว ถ้ามีส่วนเกินที่ต้องจ่ายเอง สามารถเคลมได้อีก 80% ในวงเงินสูงสุด 400,000

ลดหยอ่นภาษีแบบคุ้มๆ ด้วย Promotion ของประกันบำนาญ เบี้ยทุก 100,000 บาท รับโปร Voucher Central 3,000 บาทเมื่อกรมธรรม์อนุมัติ ด่วน!!! จำนวนจำกัด ติดต่อวางแผนดอทคอม Line : napatcha0088 หรือ 0849290088

สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามเบี้ยที่จ่ายจริงสูงสุด 15% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อรวมกับสิทธิลดหย่อนแบบแสนแรกแล้ว ทำให้ประกันบำนาญสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 300,000 บาท โดยมีวิธีคำนวณและเงื่อนไขดังนี้

ซื้อประกันบำนาญเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม ทำเท่าไหร่ถึงจะลดหย่อนภาษีได้มากที่สุด เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันบำนาญ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร ตัวอย่างเบี้ยประกันที่จะทำให้ประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร

ตัวช่วยการบริหารภาษี เพื่อส่งต่อทรัพย์สินให้ลูกหลานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการวางแผนมรดกผ่านประกันชีวิต เนื่องจากสินไหมจากประกันชีวิตตามกฎหมายไม่นับเป็นมรดก จึงไม่ต้องเสียภาษี ไม่ว่าจะเป็นภาษีการรับ การให้ ภาษีมรดก หรือภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

เปรียบเทียบประกันสะสมทรัพย์ยอดนิยม 3 แบบ ที่มีระยะเวลาของสัญญาต่างกัน ดูเบี้ยที่ชำระ เงินคืนแต่ละปี และเงินที่รับทั้งหมดตลอดสัญญา โดยมีตัวอย่างเบี้ยต่อปีเท่าๆ กัน คือปีละ 100,000 เพื่อให้ลดหย่อนภาษีแบบแสนแรกได้เต็มจำนวน

ประกันลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทตามเงื่อนไขของสรรพากร แต่ประกันแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ และให้ผลตอบแทนดี หลากหลายแบบให้เลือกจ่ายเบี้ยสั้นยาวตามที่คุณต้องการ เน้นคุ้มครองชีวิต หรือแบบมีเงินคืน

เจ้าของกิจการ รวมทั้งผู้ที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ควรทำประกันสุขภาพแบบไหนดี วันนี้วางแผนดอทคอมมีแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัลมาแนะนำ พร้อมตารางเปรียบเทียบความคุ้มครองและตัวอย่างเบี้ย

เปรียบเทียบประกันชีวิตแบบสามัญทั่วไป กับ ยูนิตลิงค์ เทียบกันทีละหัวข้อให้เห็นชัดเจนทั้งผลตอบแทน เบี้ยประกัน การลดหย่อนภาษี ความคุ้มครองชีวิต การเปลี่ยนสภาพเป็นเงินสด นโยบายการลงทุน และความเสี่ยง ดูว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่สำหรับคุณ

ทำงานวันนี้เพื่อมีเงินใช้ในวันข้างหน้า เก็บเงินวันนี้ถึงวันเกษียณ และจากนั้นมีเงินบำนาญใช้ตั้งแต่อายุ 60 ไปตลอด อยากรู้หรือไม่ต้องเก็บเงินปีละเท่าไหร่ และจะมีเงินบำนาญทุกปีไว้ใช้ปีละเท่าไหร่ หากเสียชีวิตทายาทหรือผู้รับผลประโยชน์จะได้รับเงินหรือไม่

เพราะ MDRT & GAMA เป็นคุณวุฒิระดับสากล จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ ตามเงื่อนไขของ MDRT Thailand และ GAMA Thailand ทำให้ลูกค้าที่ทำประกันได้รับสิทธิพิเศษนี้ด้วย และตัวแทนคุณวุฒินี้ยังมีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านวางแผนการเงินและการประกัน

ในยุคที่วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวหน้า อายุขัยของคนเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การวางแผนเกษียณยิ่งทวีความสำคัญ ใครเริ่มต้นก่อนย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง หมดยุครอใกล้แซยิดแล้วค่อยมาเตรียมเงิน ยิ่งมีเวลาให้เงินทำงานเท่าไหร่ ยิ่งใช้เงินต้นน้อยลงเท่านั้น

จะเช็คเบี้ยประกันที่ทำตอนอายุเท่ากันของแบบประกันเพื่อวางแผนส่งมอบความมั่งคั่งให้ทายาท 3 แบบ ระหว่างพรีเมียร์เลกาซี่แบบส่งเบี้ยสั้น 5 ปีกับ 10 ปี และสมาร์ท โพรเทคชั่นแบบส่งเบี้ย 20 ปี คุ้มคตรองตลอดสัญญา 10 ล้านเหมือนกัน แบบไหนเบี้ยน้อยที่สุด

ประกันอุบัติเหตุแบบไหนดี แบบไหนเเบี้ยไม่แพง ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป อุบัติเหตุสาธารณะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รวมทั้งมีแบบสำหรับผู้เล่นกีฬา Extreme กับแบบที่มีเงินคืนด้วย

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้