รับสมัครทีมงาน Digital Agent ที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเติบโตเป็นเจ้าของสำนักงานตัวแทนในโลกออนไลน์

1832 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวแทนประกันชีวิต

เว็บวางแผนดอทคอม ต้องการสมัครตัวแทนในตำแหน่งที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินทำงานในลักษณะเป็น Digital Agent (DA) และจะมีการเทรนเพื่อเตรียมพร้อมเข้ารับการคัดเลือกสู่บ้าน Digital Agent  ซึ่งจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างเข้มข้น เทคนิคการทำ Content Marketing และสร้างแบรนด์จากผู้ทรงคุณวุฒิมากประสบการณ์ 

การอบรมแบบออนไลน์
สัปดาห์ละ 1 วัน โดยผู้ทรงคุณวุฒิด้าน Digital Marketing และมี Mission ให้ผู้เข้าโครงการทำทุกสัปดาห์ เพื่อเน้นให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing ในหลากหลายแพลตฟอร์ม

Digital Agent คือ ที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินที่ทำการตลาดบนระบบดิจิทัลหรือบนช่องทางออนไลน์นั่นเอง นั่นคือทุกแพลตฟอร์มที่อยู่บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต สามารถสื่อผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ iPad หรือ Tablet  ล้วนเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานแบบ Digital ด้วยการทำตลาดผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยม ทั้ง Facebook, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Line, Twitter หรือผ่าน Search Engine เช่น Google โดยทุกรูปแบบดีจิทัลจะใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในการส่งข้อมูลจากที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินแบบดิจิทัลไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

สมัครงาน

Digital Agent รุ่นที่ 1 ประกาศผลการคัดเลือกแล้วเมื่อ 27 ส.ค. 2564 ส่วนรุ่นที่ 2 จะเปิดรับสมัครต้นปี 2565 นี้ และรุ่นต่อๆไป ยังคงรับอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันสอนถึงรุ่น 5 รุ่น 6 และมีต่อๆ ไป ใครสนใจทักไลน์นะคะ https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS


***ผู้ที่สนใจจะต้องเข้ามาเตรียมความพร้อมก่อนล่วงหน้า 3-4 เดือน เพราะต้องทำแผนการตลาดและเริ่มสร้างแพลตฟอร์มต่างๆ ล่วงหน้าก่อนการสมัคร เพื่อให้ผ่านรอบคัดเลือกและรอบสัมภาษณ์ได้ เนื่องจากโครงการนี้เน้นผู้ที่เริ่มทำสื่อ Social ต่างๆ และมีพื้นฐานมาบ้างแล้ว  

ตัวแทนประกันชีวิต

เส้นทางการเติบโตในอาชีพ
เพื่อเติบโตเป็นเจ้าของ "สำนักงานตัวแทนออนไลน์" ของ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดการเข้าโครงการ Digital Agent 

1. เข้าบ้าน Digital Agent หรือบ้านเพื่อการเรียนรู้การทำตลาดในโลกออนไลน์ ลักษณะการอบรมจะเป็นรูปแบบ Workshop ทำจริงในสื่อประเภทต่างๆ เพื่อใช้งานและทำการตลาดจริงได้

2. เรียนรู้การสร้างระบบออนไลน์และสร้างแบรนด์แบบครบวงจรหลายแพลตฟอร์ม 
3. มีวิทยากรมากความสามารถที่ทำงานจริงและประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์มาแบ่งปันประสบการณ์
4. เป้าหมายคือเปลี่ยนคุณให้เป็น Digital Agent ที่เติบโตบนเส้นทางออนไลน์ 100% และเป็นเจ้าของ "สำนักงานตัวแทนออนไลน์" ในที่สุด รวมทั้งสามารถมุ่งสู่ตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท

สมัครตัวแทน

ถ้าความฝันของคุณคือเป็นที่ 1 ในโลกออนไลน์
และพร้อมจะทุ่มเทเพื่อความสำเร็จ
ติดต่อเราเพื่อพูดคุยรายละเอียด
เตรียมก้าวเข้าสู่การทำงานแบบคนรุ่นใหม่
ที่รายได้มาพร้อมอิสรภาพแบบไม่จำกัด
โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่มีข้อผูกมัดใดๆ
ทางลัดสู่ความสำเร็จรอคุณอยู่.............

ต้องการทราบเงื่อนไขและสมัคร ติดต่อ :         
           ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล ผู้จัดการเมืองไทยประกันชีวิต และ  นักวางแผนการเงินคุณวุฒิวิชาชีพ Certified Financial Planner™    ได้รับการรับรองโดยสมาคมนักวางแผนการเงินไทย
Line : 0849290088 หรือ Line : @wangpaan
E-Mail : napatcha.p@muangthai.co.th

สมัครตัวแทน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้