รวยก่อนแก่ The Series Ep. 3 ตอน รวยด้วยบัตรเครดิต

2698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วางแผนการเงิน

จะรวยด้วยบัตรเครดิตต้องเริ่มด้วยการมีบัตรก่อน บัตรของสถาบันการเงินไหนที่คุณทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ก็ขอแนะนำให้ทำไปทุกบัตรเลย

บัตรเครดิตมีข้อดีอยู่มากมาย หากใช้อย่างถูกทาง บริหารให้ถูกหลัก บัตรเครดิตจะให้ผลประโยชน์กับคุณได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ศึกษาโปรโมชั่นของแต่ละบัตร ทั้งการคืนเงิน การได้ของฟรี การได้แต้ม แล้วทำการรูดบัตรเมื่อมีการใช้จ่ายโดยรูดให้ถูกหมวดหมู่ เช่น รูดบัตนี้ลด 10%, ใช้บัตรนั้นครบยอดได้กระเป๋า มา 2 จ่าย 1 ถ้าใช้บัตรเครดิตนี้ หรือรูดครบทุก 20,000 ได้บัตรกำนัลห้าง 500 บาท เป็นต้น

นี่ไม่ใช่การส่งเสริมให้คุณใช้เงินเกินตัว แต่เป็นการสนับสนุนให้คุณหาเงินโดยไม่ต้องจ่ายอะไรเลย เพียงคุณต้องเสียเวลาในการศึกษาข้อมูลและเงื่อนไข เริ่มต้นใช้บัตรรูดทุกรายการสินค้าที่คุณจำเป็นต้องซื้อ โดยใช้แทนเงินสดที่คุณเคยจ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าอินเตอร์เน็ต ค่าอาหาร เสื้อผ้า น้ำไฟ ฯลฯ แล้วเก็บเงินสดไว้ลงทุนหรือฝากธนาคารก็ยังได้ดอกเบี้ย

นอกจากผลประโยชน์ในรูปเงินสด บัตรกำนัลและสิ่งของ บัตรเครดิตยังมีข้อดีอื่นๆ เสริมด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมื่อคุณขับรถไปห้าง ก็มีที่จอดรถสำรองสำหรับผู้ถือบัตร ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวก็มีห้องรับรองที่สนามบินให้ทานข้าว เข้าฟิตเนสก็ฟรีไม่เสียค่าสมาชิกแค่มีเงินฝากตอนทำบัตร ซื้อสินค้าก็ได้สิทธิ์ผ่อน 0% ซื้อตั๋วเดินทางก็ได้แถมประกันการเดินทางฟรี เที่ยวเมืองนอกพกบัตรเครดิตก็ปลอดภัยกว่าพกเงินสด ไปดูหนังก็มีส่วนลด 50% จองที่พักในเน็ตลดอีก 8% ไปกินข้าวก็มีเมนูแถมเพิ่มมาจากอาหารที่สั่ง ไปเดินห้างก็มีห้องรับรองให้นั่งพักพร้อมเครื่องดื่มฟรี

รายจ่ายที่คุณต้องจ่ายแน่ๆ ทุกเดือน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทร ค่าเน็ต ก็ผูกไว้กับบัญชีบัตรเครดิต จะได้สะดวกและไม่ลืม แถมอาจจะมีเงินคืนอีกด้วย

บางบัตรแค่ยื่นเอกสารก็ได้ของมาใช้ฟรี ๆ แล้ว แต่ถ้ายื่นเอกสารแล้วไม่ผ่านการพิจารณา ก็รออีก 6 เดือน ทำสเตทเม้นท์ดีๆ แล้วค่อยยื่นใหม่

รูดวันนี้ รอครบรอบบัญชี เดือนหน้าค่อยจ่าย บัตรเครดิตจะมีรอบบัญชีการจ่ายเงิน ที่ปลอดดอกเบี้ยสูงถึง 55 วัน ทุกสิ้นรอบบัญชี จะมีใบสรุปยอดการใช้บัตรเครดิตส่งมาให้ คุณก็แค่ตรวจสอบยอดให้ถูกต้อง ตรงตามสลิปที่คุณเก็บไว้ ถ้าตรวจสอบแล้วยอดไม่ตรงต้องแจ้งธนาคารทันที

การจ่ายเงินควรจ่ายตรงตามวันที่กำหนด และจ่ายยอดเต็มจำนวนตามที่รูด แนะนำว่าไม่ควรเอาบัตรเครดิตไปกดเงินสดมาใช้ และไม่ควรจ่ายเงินแบบจ่ายยอดขั้นต่ำเด็ดขาด เพราะนั่นคือการกู้เงินจากบัตร ซึ่งมีดอกเบี้ยสูงมากๆ

เมื่อจ่ายตรงกำหนดและจำนวนเงินครบถ้วน จะทำให้มีประวัติทางการเงินที่ดี วันหน้าเมื่อคุณจะทำเรื่องกู้เพื่อซื้อบ้านก็จะทำให้กู้ได้ง่ายขึ้น ถึงแม้บางบัตรจะมีค่าธรรมเนียมรายปี แต่ถ้ารูดครบยอดตามที่กำหนด ก็สามารถขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้

เทคนิคความรวย ข้อที่ 3 คือ “รวยด้วยบัตรเครดิตฟรี” โดยทำให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะโปรโมชั่นของแต่ละบัตรในแต่ละเวลาจะแตกต่างกัน แม้แต่บัตรที่ต้องฝากเงินถึงจะทำได้ ถ้าคุณมีเงินมากพอก็น่าทำ

ถึงการฝากเงินจะให้ผลตอบแทนต่ำ แต่การแบ่งเงินบางส่วนไปลงทุนแบบฝากธนาคาร ก็ถือเป็นการลงทุนที่ปลอดภัย และเป็นการลงทุนแบบหนึ่งในพอร์ตของคุณอยู่แล้ว อีกทั้งบัตรประเภทนี้จะมีสิทธิประโยชน์มากมาย จึงสามารถเอารายได้หรือประโยชน์จากบัตร มาหักล้างกับการที่ดอกเบี้ยธนาคารน้อยมากได้

คุณควรมีบัตรเครดิตหลายๆ ใบรอไว้ในกระเป๋า เมื่อจะใช้จ่ายอะไรก็เปรียบเทียบผลประโยชน์ของแต่ละบัตร สมควรใช้บัตรใบไหนก็หยิบมาใช้ได้เลย

ทั้งหมดนี้ไม่ต้องลงทุนอะไร นอกจากการศึกษาข้อมูลและจดจำหรือจดบันทึกไว้ เมื่อต้องใช้จ่ายก็นำบัตรมารูดใช้ให้ถูกใบ

แล้วอย่างนี้ คุณจะหาเงินล้านที่ 3 ไม่ได้เชียวหรือ วันนี้ให้ถามตัวเองว่า “คุณมีบัตรเครดิตที่ฟรีค่าธรรมเนียมครบทุกบัตรแล้วหรือยัง ?”


===================
สอบถามเบี้ยอายุเฉพาะคุณได้ที่ ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล ตัวแทนประกันชีวิตตำแหน่งผู้จัดการ คุณวุฒิ MDRT
ให้วางแผนดอทคอมดูแลเรื่องประกันให้คุณสิคะ เรามีบริการหลังการขายตลอดอายุสัญญาค่ะ

ฟรี…บริการออกแบบประกันของคุณความความต้องการ เพียงแจ้งชื่อ อายุ เพศ แบบประกัน สามารถกำหนดเบี้ยที่จะจ่ายและเงินที่จะรับแต่ละปี ส่งมาที่
แอดไลน์ : 0849290088 หรือคลิก https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้