ประกันสุขภาพเด็ก D Kids Plus (ดี คิดส์ พลัส) คุ้มครองอะไรบ้าง

6894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันสุขภาพเด็ก

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อยน่ารัก และสิ่งที่พ่อแม่จะมอบให้ลูกด้วยความรักและความหวังดีอย่างหนึ่งก็คือ ประกันชีวิตและสุขภาพ

ประกันสุขภาพ D Kids Plus VS  D Health Plus
แบบ D Kids Plus นี้สำหรับลูกน้อยอายุไม่เกิน 10 ขวบ หากลูกที่อายุตั้งแต่ 11 ปีขึ้นไป จะเป็นแบบประกันสุขภาพดีคิดส์พลัสสำหรับเด็กโตที่มีชื่อว่า ประกันสุขภาพ D Health Plus ดูรายละเอียดตามลิ้งค์นี้ค่ะ  https://www.wangpaan.com/content/11725/d-health

ดีคิด

ดีคิดประกันสุขภาพเด็ก D Kids Plus (ดี คิดส์ พลัส)
 คุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็เคลมได้ เหมือนได้ค่าห้องเพิ่มขึ้นตลอดชีวิต
 
วงเงินค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง 1,000,000 หรือ 5,000,000 บาท (ย้ำว่าต่อครั้ง ไม่ใช่ต่อปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่จำกัดวงเงินต่อปี)
 เริ่มทำได้ตั้งแต่ 30 วันเป็นต้นไป ช่วงแรกเป็นแบบจ่ายเองส่วนแรกหรือใช้ประกันอื่นเคลมร่วมก็ได้ ตั้งแต่ 11 ขวบอัปเกรดให้บริษัทประกันจ่ายตั้งแต่บาทแรกได้

ประกันแบบไหนดี
จุดเด่นของดี คิดส์ พลัส

  ค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน (Room & Board Standard Single Room) หมายถึงห้องเดี่ยวราคาถูกสุดของ รพ.ที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นราคาเท่าไหร่ก็สามารถเคลมได้
  กรณีที่ห้องเดี่ยวถูกสุดเต็ม เราจะเคลมแบบอัพเกรดขึ้นไปอีก 1 ระดับได้ โดยต้องให้ทาง รพ. ยืนยันว่าห้องเดี่ยวแบบถูกสุดหมดจริง และเมื่อห้องแบบถูกสุดว่างในคืนถัดไป เราค่อยย้ายไปอยู่ (แต่ถ้าแพทย์ระบุมีข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ว่าไม่ควรย้าย อาจส่งผลกระทบต่อผู้ป่วย ก็จะเคลมแบบอัปเกรดต่อไปได้ค่ะ)
  ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) จะได้เป็นวงเงินเหมาจ่ายต่อการเข้า รพ. หนึ่งครั้ง โดยจ่ายตามจริงและไม่เกินวงเงินที่เลือก ในแต่ละวงเงินจะมีสิทธิ์เลือกได้ว่า จะรับส่วนลดค่าเบี้ยมากน้อยแค่ไหนตาม Deductable หรือจำนวนเงินที่เลือกรับผิดส่วนแรก (DD)
  ความรับผิดส่วนแรก หมายถึง การเคลมด้วยประกันอื่นก่อนตามจำนวนเงินที่เลือกหรือเลือกจ่ายส่วนแรกเป็นเงินสดของเราเองก็ได้ ประกันอื่นที่จะใช้เคลมอาจเป็นประกันกลุ่ม, ประกันสังคม, หรือสวัสดิการข้าราชการต่างๆ ก็ได้
  หากเลือกทำ D Kids Plus วงเงิน 1,000,000 จะมีแบบจ่ายเองส่วนแรกหรือ Deductible ใ้ห้เลือก 2 แบบคือ ความรับผิดส่วนแรก 20,000 หรือ 50,000 บาท
  หากเลือกทำ D Kids Plus วงเงิน 5,000,000 จะมีแบบจ่ายเองส่วนแรกหรือ Deductible ใ้ห้เลือก 3 แบบคือ ความรับผิดส่วนแรก 30,000 หรือ 50,000 หรือ 100,000 บาท

ประกันสุขภาพเด็กประกันสุขภาพเด็ก
ยิ่งอายุเพิ่ม เบี้ยยิ่งลด
ประกันสุขภาพเด็ก

ตัวอย่างเบี้ยประกันสุขภาพ D Kids Plus
(เบี้ยนี้เป็นยอดเฉพาะแบบประกันสุขภาพดีคิดส์พลัสซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมจะทำเดี่ยวๆไม่ได้ ต้องนำไปรวมกับแบบประกันชีวิตที่เป็นสัญญาหลักอีกทีค่ะ)
  ถ้าเป็นเด็กชายอายุ 30 วัน ทำแบบวงเงิน 5,000,000 ค่าห้องเดี่ยวราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ก็ได้ มี Deductible 50,000 เบี้ยเฉพาะประกันสุขภาพดีคิดส์ 29,798 ต่อปี (ยังไม่รวมเบี้ยประกันชีวิต)
  ถ้าเป็นเด็กชายอายุ 6 ขวบ ทำแบบวงเงิน 5,000,000 ค่าห้องเดี่ยวถูกสุดเท่าไหร่ก็ได้ มี Deductible 50,000 เบี้ยเฉพาะประกันสุขภาพดีคิดส์ 10,639 ต่อปี (ยังไม่รวมเบี้ยประกันชีวิต)

การเพิ่มขึ้นของเบี้ยประกันสุขภาพ D Kids Plus

เบี้ยประกันสุขภาพ ดีคิดส์ พลัส จะเพิ่มทุกๆ 5 ปี คือแบ่งเป็น อายุ 30 วัน-5 ขวบ และอายุ 6-10 ขวบ
เนื่องจากการนับอายุในการสมัครทำประกันจะนับตามปี พ.ศ. เกิด เช่นเกิดปี 2564 และทำประกันปี 2565 เมื่อเอาปี พ.ศ. มาลบกันก็นับอายุ 1 ขวบ

ประกันสุขภาพเด็ก

ประกันสุขภาพเด็ก

ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ย สมัครตัวแทน สมัครทำประกันหรือต้องการให้ออกแบบประกันเฉพาะคุณ ติดต่อ https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS


พบคำถามยอดฮิต D Health Plus ซึ่งเป็นแบบคล้าย D Kids Plus แต่สำหรับเด็กอายุ 11 ขวบขึ้นไป อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.wangpaan.com/content/8703/d-health-question-answer

==========================
ฟรี…บริการออกแบบประกันของคุณความความต้องการ
เพียงแจ้งชื่อ อายุ เพศ แบบประกัน พร้อมเบี้ยจ่ายและเงินรับแต่ละปี ส่งมาที่
แอดไลน์ : @wangpaan  หรือ  0849290088

สอบถามประกัน


ติดต่อสอบถาม เช็คเบี้ย หรือปรึกษาการวางแผนประกัน
ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล คลิก https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS

คุณวุฒิ CFP®  นักวางแผนการเงินคุณวุฒิวิชาชีพ Certified Financial Planner™ รับรองโดยสมาคมนักวางแผนการเงินไทย
คุณวุฒิ MDRT (Million Dollar Round Table)


หากใครมีข้อสงสัย ต้องการสอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติม 
ติดต่อ และ ติดตามอัพเดตเรื่องน่ารู้ทางการเงินกับพี่แผน ได้ทาง

วางแผน.com (wangpaan.com)
Line: @Wangpaan
Facebook: Wangpaan
Youtube: Wangpaan

อย่าลืมกด Like, Follow และ Subscript จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากพี่แผนนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้