5 อาชีพรุ่ง รายได้สูง เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส สู้วิกฤตโควิต ทำเป็นรายได้หลักหรือเสริมได้ สมัครตัวแทนกับพี่จั๊กสอนขายประกัน

4823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อาชีพรุ่ง รายได้สูง เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส สู้วิกฤตโควิต ทำเป็นรายได้หลักหรือเสริมได้ สมัครตัวแทนกับพี่จั๊กสอนขายประกัน

5 อาชีพรุ่ง รายได้สูง เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส สู้ไวรัสโควิด

1. ครูสอนพิเศษ

โดยเฉพาะในประเทศที่มีการแข่งขันด้านการศึกษาสูงเช่น ในประเทศไทย ซึ่งผู้ปกครองมีการตั้งความหวังเรื่องการเรียนของบุตรหลานไว้ค่อนข้างสูง ถึงแม้จะมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด แต่อาชีพครูสอนพิเศษนี้ก็ยังได้รับความนิยม และไม่ค่อยมีผลกระทบ เพราะสามารถสอนพิเศษผ่านวิดีโอคอลหรือใช้ระบบออนไลน์ได้

 

2. นักสร้าง Content
ปัจจุบัน โลกโซเชี่ยลได้เข้ามีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของคนเราในทุกรูปแบบ ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำการตลาดต้องอาศัยสื่อออนไลน์เป็นอย่างมาก ทำให้การใช้ Content ต่างๆ ในการโปรโมทสร้างยอดขายให้กับสินค้ามีความจำเป็นเพิ่มมากขึ้น ทุกคนจึงต้องหันมาทำโฆษณาใน Social Media  อาชีพนักสร้าง Content จึงเป็นอีกอาชีพรุ่งหลังโควิต

 

3. ร้านอาหาร Delivery

ยิ่งคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ยิ่งต้องอาศัยบริการส่งอาหารถึงบ้าน ร้านอาหาร Delivery จึงมียอดขายสูงขึ้น และแม้แต่ร้านท่ี่ปกติไม่เคยมีบริการนี้ ก็ต้องหันมาเพิ่มบริการส่งถึงบ้านกันแทบทุกร้านแล้ว เพราะเป็นการเพิ่มยอดขายจากการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในยุคที่ไม่อยากออกมาพบเจอกับการเสี่ยงต่อเชื้อโรค

 

4. นักเขียนนิยายออนไลน์

ปัจจุบันการอ่านหนังสือผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ ในมือถือหรือ tablet ได้รับความนิยมสูงขึ้น นักเขียนนิยายออนไลน์ก็พลอยขึ้นแท่นเป็นอาชีพรุ่งยอดนิยมไปด้วย เพราะนอกจากจะมีรายได้จากการมีผู้อ่านออนไลน์แล้ว ยังสามารถออกนิยายแบบรวมเล่มเพื่อขายในรูปเล่มกระดาษด้วยตัวเองโดยไม่ต้องผ่านสำนักพิมพ์เหมือนในอดีตที่ผ่านมาได้อีกด้วย

 

5. ตัวแทนประกันชีวิต

การเป็นตัวแทนประกันชีวิต สามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด กำหนดกฎเกณฑ์การบริหารเวลาและการทำงานของตัวเองได้อย่างมืออาชีพ และถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ไม่สามารถทดแทนได้ โดยเฉพาะจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยิ่งทำให้หลายคนเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันกันและการมีความคุ้มครองด้านสุขภาพ ในขณะเดียวกันลูกค้าก็สามารถติดต่อกับตัวแทนประกันชีวิตผ่านระบบออนไลน์ได้แบบที่ไม่ต้องเสี่ยงต่อไวรัส ส่งผลให้ยอดขายประกันในข่วงนี้พุ่งกระฉูด กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าจับตามอง และน่าเข้ามาศึกษา 

ที่มา : ข่าวจากเว็บ www.thairath.co.th

หากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านใด มีความสนใจอยากเข้ามาร่วมทีมเป็นตัวแทนประกันชีวิตกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ในทีมของณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล คุณวุฒิ CFP และ MDRT2021 สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ


 ทำประกันผ่านเว็บวางแผนดอทคอม เราดูแลตลอดอายุสัญญา พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก 29 โรงพยาบาลทั่วไทย ดูรายละเอียด คลิก https://www.wangpaan.com/content/14774/promotion       

สอบถาม เช็คเบี้ย หรือปรึกษาการวางแผนประกัน
ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล, CFP®, MDRT2021-2024
Tel&Line : 0849290088 หรือคลิกที่นี่ https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS        
   
ตัวแทนประกันชีวิต ตำแหน่งผู้จัดการขาย AAA เมืองไทยประกันชีวิต เลขที่ใบอนุญาต 5401078254
นักวางแผนการเงิน คุณวุฒิ CFP (Certified Financial Planner) เลขที่ CFPTH190000029
ผู้วางแผนการลงทุน IP License และ ผู้แนะนำการลงทุน IC License เลขที่ 086641

Tiktok คลิก : www.tiktok.com/@wangpaan.com           
อย่าลืมกด Like, Follow และ Subscribe จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากพี่แผนนะครับ... 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้