รวยก่อนแก่ The Series Ep. 9 ตอน หาเงินด้วยทุน 0 บาท

4680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วางแผนการเงิน

บางคนอาจจะคิดว่า ถ้าเอาเงินที่เก็บมาค่อนชีวิตมาลงทุน แล้วทุนหายกำไรหดล่ะ จะทำยังไง ช่วงเริ่มต้นถ้ายังไม่อยากเสี่ยง ก็ต้องมองหาลู่ทางที่สามารถสร้างเม็ดเงินโดยไม่ต้องใช้ทุน คุณอาจสงสัยว่าทำธุรกิจอะไรไม่ต้องใช้เงิน มีสิ มีหลายธุรกิจด้วย

เช่น เป็นตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนประกัน เป็นนายหน้า เป็นติวเตอร์สอนหนังสือ สอนว่ายน้ำ ดนตรี ขายของออนไลน์ พรีออเดอร์ ฟรีแลนซ์ รับจ้างพิมพ์รายงาน แปลเอกสาร รับจ้างทำเว็บไซด์ แฟนเพจ รีวิวสินค้า เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ขายของตามตลาดนัด เขียนหนังสือ แต่งนิยาย ทำอีบุ๊ค ทำคลิปลงยูทูป รับงานศิลปะมาทำที่บ้าน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตามบ้านในวันหยุด

แม้แต่อาชีพที่ไม่ค่อยจะคุ้นหูกัน เช่น รับจองบัตรคอนเสิร์ตที่จองยากๆ ก็ยังมีคนทำเงินได้

ทุกธุรกิจล้วนต้องเกิดจากความพยายาม เงินทุกบาทย่อมเกิดจากความอดทน ความตั้งใจ ความขยันหมั่นเพียร และความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย แต่ถ้าจะให้ธุรกิจนั้นประสบความสำเร็จละก็ จะต้องอาศัยความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการ เพื่อสร้างรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำและต่อเนื่อง เช่นการจำหน่ายสินค้าออนไลน์แบบพรีออเดอร์ แม้เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้าอะไรเลย

เพียงแค่เปิดร้านค้าออนไลน์แบบฟรี นำสินค้าที่ต้องการจะขายมาวางไว้พร้อมตั้งราคา แค่นี้คุณก็สามารถเริ่มธุรกิจได้แล้ว จากนั้นทำโฆษณาตามเว็บฟรีและ Social Media ต่างๆ เมื่อมีลูกค้ากดสั่งซื้อและจ่ายเงิน คุณก็นำใบสั่งซื้อนั้นไปซื้อสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งเท่านั้นเอง แต่คุณก็จะต้องมีความรู้ด้านต่าง ๆ ทั้งการเปิดร้าน การโฆษณา การเลือกสินค้าที่น่าสนใจ การติดต่อสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า

และหากสินค้าของคุณเป็นสินค้าที่ต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศ อาจมีความยุ่งยากมากขึ้น เพราะต้องมีความรู้ด้านภาษาและภาษีนำเข้า ธุรกิจอื่นๆ ก็เช่นเดียวกัน ต้องใช้ความรู้ หรือความคิดสร้างสรรค์ในการทำธุรกิจ แต่ก็เหมาะสำหรับผู้ต้องการเริ่มต้นแบบไม่เสี่ยง ซึ่งคุณต้องถามตัวเอง ว่าคุณมีความสามารถด้านไหนที่โดดเด่น เหมาะกับการทำธุรกิจอะไรบ้าง แล้วเริ่มต้นหาความรู้พร้อมๆ กับการเก็บเงินล้านแรก คุณก็จะมีเงินล้านที่ 9 ในที่สุด โดยที่คุณแทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

=====================
สอบถามเบี้ยอายุเฉพาะคุณได้ที่ ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล ตัวแทนประกันชีวิตตำแหน่งผู้จัดการ คุณวุฒิ MDRT
ให้วางแผนดอทคอมดูแลเรื่องประกันให้คุณสิคะ เรามีบริการหลังการขายตลอดอายุสัญญาค่ะ

ฟรี…บริการออกแบบประกันของคุณความความต้องการ เพียงแจ้งชื่อ อายุ เพศ แบบประกัน สามารถกำหนดเบี้ยที่จะจ่ายและเงินที่จะรับแต่ละปี ส่งมาที่
แอดไลน์ : 0849290088 หรือคลิก https://line.me/ti/p/S4ZgdTCQoS



เขียนโดย ณภัชชา พงศ์วัฒนกิจกุล ที่ปรึกษาการเงิน AFPT™
หากใครมีข้อสงสัย ต้องการสอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติม
ติดต่อ และ ติดตามอัพเดตเรื่องน่ารู้ทางการเงินกับพี่แผน ได้ทาง

วางแผน.com (wangpaan.com)
Line: @Wangpaan
Facebook: Wangpaan
Youtube: Wangpaan

อย่าลืมกด Like, Follow และ Subscript จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญจากพี่แผนนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้