สมัครงานตัวแทน

MDRT 4ปีต่อเนื่อง, APFINSA, NAA, GAMA Awards, MDRT Global Conference Speaker @Singapore, Ageas APEX Convetion Speaker Award, TNQA, MDRT The Next, SM Forum Speaker, Master Trainer Pro, MTL Social Award

ปีใหม่ 2024 ปีนี้ ถ้าคุณกำลังหาแคปชั่นปีใหม่ 2024 หรือคำคมแบบเด็ด ๆ ไปอวยพรเพื่อนๆ กันอยู่ วันนี้ วางแผนดอทคอม ได้รวบรวมรวมแคปชั่นอวยพรวันปีใหม่แบบเด็ด ๆ สำหรับคนที่รักการวางแผนการเงินหรือรักการทำประกันมาแบ่งปันความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้ค่ะ

การดูแลลูกค้าสไตล์วางแผนการเงินให้ครบองค์รวม จะต้องมีความรู้รอบด้าน ควรจะผ่านการอบรมหลักสูตร Certified Financial Planner (CFP) ซึ่งได้รับการยอมรับระดับสากล เป็นคุณวุฒิจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถนำไปใช้ทำงานได้ทั่วโลก

เว็บวางแผนดอทคอมขอมอบสิทธิพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ทำประกันกับเมืองไทยประกันชีวิตผ่านเว็บของเรา ด้วยการให้บริการต่อไปนี้ (ตลอดอายุสัญญา) ประสานงานการเคลม ดูแลลดหย่อนภาษี ติดตามพอร์ตการลงทุน ปรึกษาวางแผนการเงิน ฯลฯ

คัดเลือกเข้าสู่บ้าน Digital Agent รูปแบบออนไลน์ เรียนรู้กลยุทธ์การทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ตเต็มรูปแบบ เทคนิคการทำ Content Marketing และสร้างแบรนด์ ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อทำคุณวุฒิ MDRT และเป็นเจ้าของสำนักงานตัวแทนออนไลน์

ตัวแทนประกันชีวิตยุคใหม่ จะไม่ได้เป็นเพียงผู้เสนอผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่เราจะเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงิน โดยการเข้าสู่โครงการ Smart Agent 90 Days Project เตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นเป็น Financial Advisor

MDRT คืออะไร เป็นแล้วจะได้อะไรบ้าง ทำไมคนที่ทำงานขายโดยเฉพาะในสายงานประกัน ล้วนต้องการมีคุณวุฒิ MDRT ถ้าอยากรู้ เราจะรีวิวให้ดูว่าการเป็นสมาชิก MDRT สิ่งที่ได้รับคุ้มค่ากับความมุ่งมั่นทำงานมากแค่ไหน มาดูกันค่ะ

หมายความว่า หากเราต้องการขึ้นถึงยอดเขา ก็เปล่าประโยชน์ที่จะนั่งมองยอดเขานั้นทุกวัน แต่ควรก้มหน้ามองพื้นที่ยืนและเริ่มก้าวเดิน และเดิน แล้วก็ปีนป่าย ไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ให้ถี่ ให้บ่อย ให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำไหว โดยมุ่งหวังว่าหากทำอย่างเต็มที่ สุดความสามารถแล้ว จะทำให้ขึ้นถึงยอดเขาได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

ถ้าจะถามว่า ชีวิตของผู้จัดการขายและตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต วันๆ ทำอะไรบ้าง ก็ลองมาติดตามดูชีวิตการทำงาน ว่าจะจริงจัง จะเหนื่อย จะชิลล์ หรือจะสนุกแค่ไหน ทั้งสอนงานตัวแทนประกันชีวิต ทั้งวางแผนการเงินและคัดสรรแบบประกันชีวิตให้ลูกค้า

โครงการสุดว้าว จากเมืองไทยประกันชีวิต!! แค่ทำครบ 5 เงื่อนไข รับเงิน 5 ล้าน ใน 5 ปี!! สำหรับตัวแทนใหม่เท่านั้น!!! ถ้าคุณเป็นคนที่ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จในเวลาอันสั้น โอกาสมาถึงแล้ว โบนัสก้อนโตนี้มาพร้อมเงื่อนไขการแข่งขันอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยยยย!!!!

5 ปี กับโบนัส 5 ล้าน!!! ของโครงการ MTL 5 Years Challenge โครงการใหม่จาก เมืองไทยประกันชีวิต ที่มุ่งหาคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ และ passion ในการพัฒนาตัวเอง ที่พร้อมจะเติบโตในสายอาชีพตัวแทนประกันชีวิตอย่างมั่นคง เป็นการท้าทายความสามารถของคุณด้วยโบนัสก้อนโต

หลังสถานการณ์โควิต เศรษฐกิจซบเซา ความมั่นคงในหน้าที่การงานก็เปลี่ยนไป อาชีพอะไรบ้างที่จะมาพร้อมกับวิถึ New Normal เรามาดูกันว่า ถัดจากนี้ มี 5 อาชีพอะไรบ้างที่น่าทำสุดๆ ตัวแทนประกันชีวิตก็เป็นอาชีพหนึ่งที่น่าเรียนรู้ หรือลองเข้ามาศึกษาดูกัน เพราะสามารถทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ได้

หนทางสู่ความสำเร็จในการเป็นตัวแทนประกันชีวิต จบ ม.6 ก็ทำได้ อาชีพที่ทำควบคู่กับงานทุกอย่างได้ ด้วยการเรียนรู้จากคนที่สำเร็จได้จริง ร่วมงานกับทีมสอนมืออาชีพ ฝึกวิธีทำการตลาดให้ก้าวหน้าและเติบโตในตำแหน่ง พร้อมด้วยคุณวุฒิและรางวัลการันตีความสามารถ

สำหรับคนที่ชอบงานขาย ลองมาดูว่างานขายสาขาไหนบ้างที่ทำเงินได้สูงสุด และมีรายได้ปีละกี่ล้านบาท

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้