วางแผนเพิ่มรายได้

การเคลมประกันเมื่อเจ็บป่วย แบบที่ครอบคลุมคือแบบเหมาจ่าย แต่จะเป็นแบบไหนดี และแต่ละแบบเคลมอะไรได้บ้าง วางแผนดอทคอมขอแนะนำประกันสุขภาพเหมาจ่ายของเมืองไทยประกันชีวิตที่มีตั้งแต่แบบคุ้มๆ เบี้ยเบาๆ ไปจนถึงแบบพรีเมี่ยม วงเงินสูง แต่เบี้ยกำลังดี

ข้อสงสัยในการทำประกันกรณีผู้ที่เคยป่วยเป็นโควิด COVID 19 แล้ว ต้องรอคอยนานแค่ไหนถึงยื่นทำประกันได้ มีเกณฑ์การพิจารณาทั้งด้านการทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือการทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอีลิทเฮลท์พลัส ดีเฮลท์พลัส หรือสัญญาสุขภาพต่างๆ แบ่งเป็น 5 กลุ่มดังต่อไปนี้

ช่วยคำนวณการหักค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อนภาษีแต่ละประเภท เพื่อยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา 2566 ภงด.90 และ ภงด.91 ภายในมีนาคม 2567 แบบออนไลน์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิพิเศษเพื่อผู้ที่ทำประกันกับผู้จัดการณภัชชาผ่านเว็บวางแผนดอทคอม

ผู้หญิงสมัยนี้จะมัวแต่ทำงานหาเงินหรือเลี้ยงลูกอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องสวยด้วยรวยด้วย และวิธีทำให้ทั้งสวยทั้งรวยสไตล์วางแผน.com มีอะไรบ้าง เรามีเคล็ดลับมาแนะนำค่ะ

การออมเงินในประกันสะสมทรัพย์เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้ผลตอบแทนงอกเงย แต่จะทำแบบไหนดี วางแผนดอทคอมจะเปรียบเทียบแบบของเมืองไทยประกันชีวิตให้ดูทั้งในแง่ผลประโยชน์ การลดหย่อนภาษี และโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติม

การเปลี่ยนภาษีเป็นเงินได้ เปลี่ยนรายจ่ายเป็นสวัสดิการผู้บริหารคนสำคัญของบริษัท เป็นวิธีลดหย่อนภาษีที่ถูกต้องตามกฎหมายและเป็นที่ยอมรับของสรรพากร กรรมการหรือผู้ถือหุ้นจะได้รับสวัสดิการในรูปเงินออมและความคุ้มครอง

อยากวางแผนประกันสุขภาพในวันนี้ เผื่อให้วันหน้ามีความคุ้มครองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยประกันใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้น ลองมารู้จักการสร้างกองทุนสุขภาพผ่านประกันชีวิตและสุขภาพควบการลงทุนที่เรียกว่า ยูนิตลิงค์+อีลิท เฮลท์ กันนะคะ

วันนี้คุณเริ่มเตรียมเงินสำหรับใช้จ่ายหลังเกษียณหรือยังคะ คุณเหลือเวลาอีกกี่ปีกี่เดือน คุณมีทุนทรัพย์ตั้งต้นในวันนี้มากน้อยแค่ไหน เรามาลองดูสิว่า จากการสำรวจในปัจจุบัน ผู้สูงอายุมีรายได้จากทางไหนบ้าง เผื่อจะได้เห็นภาพตัวเองในอนาคต

ตัวแทนประกันชีวิตยุคใหม่ จะไม่ได้เป็นเพียงผู้เสนอผลิตภัณฑ์อีกต่อไป แต่เราจะเป็นที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงิน โดยการเข้าสู่โครงการ Smart Agent 90 Days Project เตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นเป็น Financial Advisor

อยาก "ประหยัดเบี้ย" แต่ก็อยาก "ได้ความคุ้มครองสุขภาพ" หรือ อยากได้ประกันสุขภาพเหมาจ่ายดีๆ อย่างอีลิทเฮลท์ แต่ก็ติดตรงที่เบี้ยสูงไปนิดนึง เรามีวิธีที่จะช่วยให้ได้ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยมอย่าง "อีลิท เฮลท์" ให้ดูแลคุณตลอดชีวิต และ จ่ายเบี้ยถูกลงค่ะ

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี แบบไหนคุ้ม ขอแนะนำ Elite Health และ D Health ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัล Best Life Insurance Product Thailand 2021 จาก Global Banking and Finance Review Awards 2021

ระหว่างประกันบำนาญ แบบจ่ายน้อยแล้วรับเงินเร็ว กับแบบผ่อนยาวๆ รับช้าแต่รับมาก อย่างไหนดีกว่ากัน เปรียบเทียบทั้งในแง่การลดหย่อนภาษี 2 แสนหลัง และการรับเงินบำนาญ รวมทั้งความคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทนรวมทั้งสัญญา

การคุ้มครองเงินฝากคืออะไร คุ้มครองผลิตภัณฑ์การเงินอะไรบ้าง คุ้มครองเท่าไหร่ อะไรคุ้มครองและอะไรไม่คุ้มครอง ใครที่มีเงินฝากในสถาบันการเงินต้องรู้ ใครคือผู้ที่ได้รับความคุ้มครองเงินฝาก และสถาบันการเงินไหนบ้าง ที่ให้ความคุ้มครอง

เพื่อประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร เราต้องใช้ประกันที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระภาษี ประกันสะสมทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง วันนี้ขอแนะนำเมนูชุดออมทรัพย์ ได้ทั้งผลตอบแทนจากประกันสะสมทรัพย์ ได้ทั้งประหยัดภาษีจากการลดหย่อนแสนแรกติดต่อกันถึง 16 ปี

โปรโมชั่นบัตรเครดิตปี 2566 เมืองไทยประกันชีวิต สำหรับลูกค้าที่สมัครประกัน เลือกได้ 3 แบบ ทั้งคะแนนสะสม ทั้งเครดิตเงินคืน หรือแบบแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม Line : 0849290088 หรือ Line ID : napatcha0088

หากต้องการความคุ้มครองชีวิตสูงแต่เบี้ยไม่สูง แถมชำระแบบคงที่ตลอดสัญญาได้ หยุดพักชำระเบี้ยปีไหนก็ได้ ก้ต้องเป็นแบบยูนิตลิ้งค์ ที่เรียกว่า mDesign เพราะคุณสามารถดีไซน์ได้เบี้ยและความคุ้มครองได้ตามต้องการ

การศึกษาบุตรเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งสำหรับพ่อแม่ เมื่อเริ่มมีลูกก็ต้องเริ่มเตรียมทุนทรัพย์ แต่จะต้องเตรียมเท่าไหร่ และต้องเตรียมยังไง ถึงจะพอ จะออมเงินและเก็บที่ธนาคารหรือจะออมผ่านประกันชีวิต หรือจะลงทุนในกองทุนรวม วันนี้เรามีวิธีหนึ่งมาแนะนำค่ะ

คนรุ่นใหม่จะต้องการเตรียมกองทุนสุขภาพสำหรับตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ อยากจ่ายเบี้ยสั้นๆ เพียงไม่กี่ปี ก็มีประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงคอยดูแลไปตลอด วันนี้จะเปรียบเทียบการสร้างกองทุนสุขภาพ ระหว่าง ดี เฮลท์ กับ อีลิท เฮลท์ ดูว่าระยะเวลาออมเงินต่างกันกี่ปี

MDRT คืออะไร เป็นแล้วจะได้อะไรบ้าง ทำไมคนที่ทำงานขายโดยเฉพาะในสายงานประกัน ล้วนต้องการมีคุณวุฒิ MDRT ถ้าอยากรู้ เราจะรีวิวให้ดูว่าการเป็นสมาชิก MDRT สิ่งที่ได้รับคุ้มค่ากับความมุ่งมั่นทำงานมากแค่ไหน มาดูกันค่ะ

การเตรียมมรดกให้ลูกหลานเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและการสะสม แต่หากอายุ 55 ได้กันเงินส่วนหนึ่งสำหรับใช้จ่ายยามเกษียณแล้ว และม่ีเงินเริ่มต้น 3 ล้าน และอยากให้เพิ่มเป็นมรดก 10 ล้านเมื่ออายุ 90 ปี จะทำอย่างไร เรามีวิธีที่น่าสนใจวิธีหนึ่งมานำเสนอ

เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงในแต่ละระยะ จะได้รับเงินสดจากการเคลมประกันโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จตามสัดส่วนของโรค และเมื่อได้รับเป็นเงินสดก็สามารถที่จะนำไปใช้จ่ายได้ตามต้องการ จึงเป็นความคุ้มครองที่ไม่ซ้ำซ้อนกับการทำประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพอื่นๆ

หากพูดถึงการออมเงินแบบ 10 ปี คนส่วนใหญ่มักนึกถึงพันธบัตรรัฐบาล วันนี้ขอแนะนำแบบประกันออมเงินที่มีความมั่นคงคล้ายกันและเป็นแบบสะสมทรัพย์ที่ใช้ระยะเวลา 10 ปีเหมือนกัน 3 แบบ ว่าแบบไหนคุ้มที่สุด จะเป็นแบบทยอยออม 9 งวด, 5 งวดหรือ 4 งวดกันแน่

หมายความว่า หากเราต้องการขึ้นถึงยอดเขา ก็เปล่าประโยชน์ที่จะนั่งมองยอดเขานั้นทุกวัน แต่ควรก้มหน้ามองพื้นที่ยืนและเริ่มก้าวเดิน และเดิน แล้วก็ปีนป่าย ไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ให้ถี่ ให้บ่อย ให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำไหว โดยมุ่งหวังว่าหากทำอย่างเต็มที่ สุดความสามารถแล้ว จะทำให้ขึ้นถึงยอดเขาได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

ก่อนการตั้งครรภ์ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมการทำประกันที่สามารถเคลมคลอดบุตรได้ โดยต้องทำตั้งแต่ยังไม่ท้องนะคะ ในที่นี้จะแสดงผังการเตรียมตั้งครรภ์และกำหนดวันคลอด เพื่อทำประกัน “ก่อนท้อง” รวมทั้งระยะรอคอยการเคลมประกันด้วยค่ะ

การเตรียมเงินไว้ใช้ในอนาคตเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เรามาวางแผนเกษียณด้วยประกัน วางแผนดอทคอมจะเปรียบเทียบผลตอบแทนให้ดู ประกันบำนาญแบบไหนให้เงินคืนและเงินหลังเกษียณสูงกว่ากัน ระหว่าง รีไทร์เมนท์พลัส 60 กับ บำนาญ 9960 ลดหย่อน 2 แสนหลัง

ประกันสุขภาพยอดนิยมแบบหนึ่งคือ การหาหมอแบบผู้ป่วยนอก OPD ที่ไม่ต้องนอน รพ. ไม่ต้องสำรองจ่าย ตอนนี้ปรับลดเบี้ยลงแล้ว ไม่แพงอย่างที่คิด ใช้สิทธิ์ได้ปีละ 30 ครั้ง สนใจเช็คเบี้ยได้ที่นี่

คุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็เคลมได้ วงเงินค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายต่อครั้ง 1 ล้านหรือ 5 ล้าน ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน ช่วงแรกเป็นแบบจ่ายเองส่วนแรกหรือใช้ประกันอื่นเคลมร่วมก็ได้ ตั้งแต่ 11 ขวบอัปเกรดให้บริษัทประกันจ่ายตั้งแต่บาทแรกได้

ถ้าจะถามว่า ชีวิตของผู้จัดการขายและตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต วันๆ ทำอะไรบ้าง ก็ลองมาติดตามดูชีวิตการทำงาน ว่าจะจริงจัง จะเหนื่อย จะชิลล์ หรือจะสนุกแค่ไหน ทั้งสอนงานตัวแทนประกันชีวิต ทั้งวางแผนการเงินและคัดสรรแบบประกันชีวิตให้ลูกค้า

โครงการสุดว้าว จากเมืองไทยประกันชีวิต!! แค่ทำครบ 5 เงื่อนไข รับเงิน 5 ล้าน ใน 5 ปี!! สำหรับตัวแทนใหม่เท่านั้น!!! ถ้าคุณเป็นคนที่ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จในเวลาอันสั้น โอกาสมาถึงแล้ว โบนัสก้อนโตนี้มาพร้อมเงื่อนไขการแข่งขันอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยยยย!!!!

5 ปี กับโบนัส 5 ล้าน!!! ของโครงการ MTL 5 Years Challenge โครงการใหม่จาก เมืองไทยประกันชีวิต ที่มุ่งหาคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ และ passion ในการพัฒนาตัวเอง ที่พร้อมจะเติบโตในสายอาชีพตัวแทนประกันชีวิตอย่างมั่นคง เป็นการท้าทายความสามารถของคุณด้วยโบนัสก้อนโต

แบบประกันชีวิตมีทั้งแบบที่มีเงินคืนและไม่มีเงินคืน ในที่นี้จะขอเปรียบเทียบเฉพาะแบบมีเงินคืนที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 1 ล้านบาท 3 แบบ คือสมาร์ทโพรเทคชั่น 99/20, แฮปปี้รีเทิร์น 99/7 และแบบรีไทร์เมนท์พลัส60 ทั้ง 3 แบบนี้ มีผลตอบแทนคล้ายประกันสะสมทรัพย์ สามารถลดหย่อนภาษี 1 แสนบาทแรกได้และมีความคุ้มครองชีวิตสูง

รวบรวมคำถามที่ถูกถามบ่อยๆ พร้อมคำตอบที่อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ของประกันสุขภาพยอดนิยมและประกันโรคร้ายแรง ทั้งที่เจอ จ่าย จบและที่ เจอ จ่าย แต่ไม่จบ คุ้มครองต่อไปฟรีๆ อีก 10 ปี

รวบรวมคำถามที่ถูกถามบ่อยที่สุด พร้อมคำตอบที่อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ของประกันสุขภาพยอดนิยมตัวใหม่จากเมืองไทยประกันชีวิต “ดี เฮลท์ (D Health)” คุ้มครองอย่างไร เหมาจ่ายคิดยังไง รวมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้จริงหรือไม่

ประกันสุขภาพยอดนิยมระดับพรีเมี่ยมในระดับที่ทุกคนเข้าถึงได้จากเมืองไทยประกันชีวิต "อีลิท เฮลท์ (Elite Health)" คุ้มครองอย่างไร วงเงิน 20-100 ล้านเคลมอะไร ค่าห้องเท่าไหร่ ทุกคำถาม ควรรู้คำตอบก่อนไปโรงพยาบาล วางแผนดอทคอมขอรวบรวมคำถามยอดฮิต ประกันสุขภาพอีลิทเฮลท์ พร้อมคำอธิบายแบบง่ายๆ

สิ่งสำคัญที่เราต้องเตรียมไว้ในอนาคตคือความคุ้มครองด้านสุขภาพ หลายๆ คนมีความกังวลว่า เมื่อสูงวัยและไม่มีรายได้ จะไม่สามารถจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพได้ จึงอยากจะสร้างกองทุนสุขภาพด้วยตัวเองตั้งแต่วันนี้ แต่จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ล่ะ ถึงจะได้ประกันสุขภาพดีๆ ระดับพรีเมี่ยม อย่าง "อีลิท เฮลท์" คุ้มครองไปจนคลอดชีวิต เราจะคำนวณให้ดู

การเวนคืน เป็นวิธีง่ายๆ ในการนำเงินจากกรมธรรม์ประกันชีวิตมาใช้จ่ายเมื่อจำเป็น แต่จะเลือกแบบประกันอย่างไรให้เวนคืนแล้วนอกจากได้คุ้มทุน ยังได้ผลตอบแทนสูงไม่แพ้พันธบัตรและไม่ต้องเสียภาษี ทำให้ประกันชีวิตมีมูลค่าเหมือนประกันสะสมทรัพย์ โดยเอาเงินมาใช้ได้ในปีไหนก็ได้ที่เราร้อนเงิน ได้ทั้งผลตอบแทนดีและความคุ้มครองชีวิตสูง รวมทั้งได้สิทธิลดหย่อนภาษีอีกด้วย

ตัวอย่างการวางแผนออมเงิน เริ่มจากปีปัจจุบันถึงเกษียณที่อายุ 60 ลงทุนในกองทุนรวมที่มีผู้จัดการกองทุนบริหารเงินให้ แล้วนำผลตอบแทนที่ได้ไปเป็นทุนในการดูแลสุขภาพด้วยอีลิทเฮลท์พลัสที่มีวงเงินค่ารักษาพยาบาลปีละ 20 ล้าน ไปตลอดชีวิต

อยากทำประกันบำนาญเพื่อลดหย่อนภาษี 2 แสนหลัง แต่อายุใกล้เกษียณแล้วจะทำแบบไหนได้บ้าง วางแผนดอทคอมขอแนะนำ แบบ 8501 ชำระเบี้ยเพียงงวดเดียว รับบำนาญตั้งแต่สิ้นปีที่ 1 ถึงอายุ 85 ปี แถมใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทอีกด้วย ทำต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ได้ถึงอายุ 70 ปีค่ะ

โครงการประกันโรคร้ายแรง CI Perfect care คุ้มครองชีวิตทุกกรณี ตรวจเจอโรคร้ายแรง รับเงินสดเข้าบัญชีทั้งระยะแรก ระยะกลางและคุ้มครอง 100% เมื่อตรวจพบระยะสุดท้ายของทกๆโรคแม้จะไม่ใช่โรคร้ายแรงก็ตาม แถมค่าทำบายพาสหัวใจและค่ารักษาโรคแทรกซ้อนเบาหวานอีกด้วย

หลังสถานการณ์โควิต เศรษฐกิจซบเซา ความมั่นคงในหน้าที่การงานก็เปลี่ยนไป อาชีพอะไรบ้างที่จะมาพร้อมกับวิถึ New Normal เรามาดูกันว่า ถัดจากนี้ มี 5 อาชีพอะไรบ้างที่น่าทำสุดๆ ตัวแทนประกันชีวิตก็เป็นอาชีพหนึ่งที่น่าเรียนรู้ หรือลองเข้ามาศึกษาดูกัน เพราะสามารถทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ได้

การลงทุนแบบไม่ต้องรับความเสี่ยง ไม่มีการขาดทุน คุ้มครองเงินต้นอยู่ครบ บริหารจัดการโดย Citi Group เครือธนาคารระดับโลก เป็นการลงทุนในกองทุนรวมตราสารหนี้และตราสารทุน (หุ้น) ในต่างประเทศ มีโอกาสรับผลตอบแทนโดยไม่ต้องกลัวขาดทุน แต่ถ้ากำไร จะแบ่งกันคนละครึ่งกับเครือ CItibank ค่ะ

ในยุค New Normal การซื้อประกันออนไลน์เป็นทางเลือกที่ลดความเสี่ยง ทั้งในแง่ของการวางแผนการเงิน และในแง่ของการติดเชื้อโรคได้ เป็นการสร้างผลตอบแทนที่แน่นอน แถมทำได้สะดวก ใช้เพียงรูปถ่าย 3 รูปและการยืนยันตัวตนผ่าน Line เท่านั้นอีกด้วย

หนทางสู่ความสำเร็จในการเป็นตัวแทนประกันชีวิต จบ ม.6 ก็ทำได้ อาชีพที่ทำควบคู่กับงานทุกอย่างได้ ด้วยการเรียนรู้จากคนที่สำเร็จได้จริง ร่วมงานกับทีมสอนมืออาชีพ ฝึกวิธีทำการตลาดให้ก้าวหน้าและเติบโตในตำแหน่ง พร้อมด้วยคุณวุฒิและรางวัลการันตีความสามารถ

"Best Doctors” (MTL Health Buddy) เป็นบริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ผู้ทำลูกค้าประกันสุขภาพและโรคร้ายแรงตามที่บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตกำหนด โดยส่งประวัติการตรวจรักษาไปให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในต่างประเทศ

ช่วงเวลาที่อัตราดอกเบี้ยทั่วโลกตกต่ำ เราจะเอาเงินไปไว้ที่ไหนดี ถึงจะได้ผลตอบแทนสูงและปลอดภัย ประกันออมทรัพย์หรือประกันสะสมทรัพย์เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

สำหรับคนที่ชอบงานขาย ลองมาดูว่างานขายสาขาไหนบ้างที่ทำเงินได้สูงสุด และมีรายได้ปีละกี่ล้านบาท

ในอดีตค่ารักษาพยาบาลอาจไม่สูงมาก แต่ปัจจุบันนี้มีโรคแปลกๆมากมาย ค่าใช้จ่ายก็สูงขึ้นมาก คุณคงไม่อยากใช้เงินทั้งชีวิตมาจ่ายค่ารักษาตัวเอง ถึงวันนี้จะอายุ 60 แต่ยังไม่มีความคุ้มครองสุขภาพเลย วางแผนดอทคอมมีคำแนะนำค่ะ

ถ้าคุณเป็น แรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ ผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคมตามมาตรา 33 หรือเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 ลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือตามมาตรการเยียวยาได้

ใครที่มีรายได้ถึงเกณฑ์ที่จะต้องเสียภาษี อาจกำลังหาจังหวะซื้อกองทุนรวม LTF เพื่อใช้สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี คุณรู้หรือไม่ว่าปี 2562 นี้จะเป็นปีสุดท้ายที่จะสามารถซื้อ LTF ในเงื่อนไขเดิมๆได้

หากพูดคำว่า "เกษียณ" หลายคนจะมีความคิดความเข้าใจแตกต่างกัน แต่มีอยู่ 3 เรื่อง ที่คนยังมีความเข้าใจแบบผิดๆ อยู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เสี่ยงต่อความล้มเหลวในการวางแผนเกษียณ

จากมาตรการกระตุ้นการมีบุตรทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการลดหย่อนบุตรตั้งแต่คนที่ 2 ชึ้นไป หักลดหย่อนได้คนละ 60,000 เกิดตั้งแต่ปี 2561

หลังจากที่คุณมีสินทรัพย์ขึ้นหลักสิบล้านแล้ว สินทรัพย์เหล่านี้ก็จะงอกเงยให้ผลตอบแทน คุณสามารถเอาผลตอบแทนนี้ไปลงทุน

อย่าคิดว่าเงินร้อยไม่สำคัญ "เก็บร้อยเดียว ไม่มีทางรวย เอาเงินร้อยนี้ไปใช้ดีกว่า"ถ้าคิดแบบนี้คุณก็จะไม่รวย มีเงินร้อยก็ต้องทำให้กลายเป็นเงินพัน มีเงินพันก็ต้องทำให้กลายเป็นเงินหมื่น เมื่อมีเงินล้านก็จะสามารถทำให้กลายเป็นเงินสิบล้านได้

บางคนอาจจะคิดว่า ถ้าเอาเงินที่เก็บมาค่อนชีวิตมาลงทุน แล้วทุนหายกำไรหดล่ะ จะทำยังไง ช่วงเริ่มต้นถ้ายังไม่อยากเสี่ยง ก็ต้องมองหา

เหนื่อยชั่วคราวเป็นเวลา 7 ปี เพื่อทำงานและเก็บเงินสะสม เมื่อครบกำหนดตามแต่ละอายุ จะได้รับเงินทยอยจ่ายให้เราใช้ได้ทุกปีไปจนอายุ 90 ปี

เพราะ... เราคือนักวางแผนการเงินและการประกันชีวิต การที่ผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ มีความซับซ้อนมากขึ้น ทำให้มีอาชีพหนึ่งที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น คงมีหลายคนที่เริ่มได้ยินถึงการทำงานด้านให้คำปรึกษาทางการเงินหรืออาชีพ “ที่ปรึกษาทางการเงินและการประกันชีวิต”

DCA ย่อมาจาก Dollar Cost Average เป็นการแบ่งเงินจำนวนเท่าๆ กัน ไปลงทุนอย่างหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ เช่น ทุกเดือน เป็นการลงทุนที่ต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ กระจายความเสี่ยงตามเวลาที่ผ่านไป ทำให้เป็นการลงทุนที่มีต้นทุนแบบถัวเฉลี่ย

การหารายได้มี 2 แบบ คือ Active income คุณต้องทำ ถึงจะมีรายได้ กับ Passive income ไม่ต้องทำอะไรก็มีรายได้ คุณจะมี Active

- ต้องการฝึกงานกับนักวางแผนการเงินคุณวุฒิ CFP - อายุ 20 ปีขึ้นไป ทั้งหญิงและชาย ไม่จำกัดอายุ (ยินดีต้อนรับผู้ที่เกษียณแล้ว) ทุกสาขาวิชา - สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานจริงจังและต้องการความสำเร็จ

ขอเชิญผู้ที่มีคุณสมบัติต่อไปนี้ ร่วมสัมมนาอาชีพนักวางแผนการเงิน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เพื่อทำความเข้าใจลักษณะของงานและทิศทางการทำงาน แนวทางสู่ความสำเร็จในการเป็นนักวางแผนการเงินอย่างมีคุณค่า

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้