วางแผนเกษียณ

ถ้าจะพูดถึงเรื่องการเก็บเงิน อาจเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆ คน และบางคนอาจจะเก็บเงินได้จริง แต่พอเก็บไปได้สักระยะหนึ่ง

กองทุนสำรองสำรองเลี้ยงชีพ เป็นหนึ่งสวัสดิการของพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆไป เพื่อเป็นเงินไว้ใช้หลังเกษียณ แต่เราอาจจะย้ายที่ทำงานใหม่หรือลาออกไปทำงานอิสระ จะทำอย่างไรดี เมื่อจำเป็นต้องลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพด้วย

พัฒนาการรักษาให้ยามีความสามารถในการทำลายเซลล์มะเร็งแบบเฉพาะเจาะจง หรือที่เราเรียกว่า Target Therapy เป็นการรักษาโรคมะเร็งแบบออกฤทธิ์เฉพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ส่วนการรักษามะเร็งแบบดั้งเดิม คีโม ฉายแสง ทำให้เกิดผลข้างเคียงค่อนข้างมาก

คุณรู้ไหมว่า การป่วยเป็นโรคบางโรค อาจทำให้คุณล้มละลายได้ คุณรู้ไหมว่า การรักษาพยาบาลอาการเจ็บไข้ได้ป่วย

ทำประกันบำนาญเท่าไรดี ก่อนจะเอาเบี้ยประกันบำนาญมาใช้ลดหย่อนภาษี เราต้องรู้วิธีคำนวณและเงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีของประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ ซึ่งใช้ลดหย่อนได้ทั้งแบบ 100,000 บาทแรกและ 200,000 บาทหลัง

4 ข้อควรรู้ก่อนทำประกันบำนาญ ลักษณะของประกันบำนาญเมื่อเปรียบเทียบประกันสะสมทรัพย์ ประกันบำนาญที่เข้าเงื่อนไขการใช้เบี้ยเพื่อการลดหย่อนภาษี รวมทั้งข้อดี ข้อเสีย ข้อจำกัดและเงื่อนไขพิเศษของประกันบำนาญที่ควรทำความเข้าใจก่อนจะทำประกัน

การลดหย่อนภาษีด้วยประกันมี 3 ประเภท คือประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ มีทั้งแบบแสนแรก และแบบ 2 แสนหลัง แต่จะลดหย่อนภาษียังไงให้ถูกต้องและใช้สิทธิ์ลดหย่อนได้สูงถึง 300,000 บาท เรามาดูรายละเอียดกันค่ะ

วันนี้ วางแผน.com มีแบบประกันที่น่าสนใจอยากจะแนะนำให้ทุกๆคนค่ะ ซึ่งนั่นก็คือ "ประกันบำนาญ" แบบที่สามารถลดหย่อนภาษี Return Retire

วันนี้ วางแผน.com จะพามารู้จัก “ประกันชีวิตแบบบำนาญ” ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยกัน ว่ามีข้อดีข้อด้อยอย่างไร เหมาะกับกลุ่มคนที่มีเป้าหมายแบบไหน และวิธีที่ทำให้เราได้เงินเป็นอย่างไร คุ้มค่าหรือไม่

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้