วางแผนประกันสุขภาพ

เจ็บป่วยมีเงินรักษา หมดกังวลเริ่องเบี้ยสุขภาพสูงเมื่ออายุเยอะ ยามแก่ชรามีเงินใช้ เป็นการเตรียมเงินไว้ยามเกษียณ ไม่ต้องพึ่งลูกหลาน และเมื่อถึงวันที่จากไป ครอบครัว คนที่คุณรักและธุรกิจไม่เดือดร้อน มีเงินให้หมุนเวียนทันที พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากยูแอล พลัส

สร้างสินทรัพย์แบบ DOUBLE ASSET ด้วยแบบประกันมรดก พรีเมียร์ เลกาซี่ 99/5 ตัวอย่างชายอายุ 50 เบี้ยเพียง 5 งวด รวมทั้งสัญญา 4.86 ล้านเท่านั้น คุ้มครอง 10 ล้าน เท่ากับได้เงินเพิ่มมากกว่าเท่าตัว ลดหย่อนภาษีแสนแรกได้ เงินจากประกันชีวิตไม่ใช่มรดก จึงไม่ต้องเสียภาษีมรดก

ข้าราชการมีสวัสดิการอยู่แล้ว เจ็บป่วยเข้า รพ. เบิกได้ แต่อาจไม่ทั้งหมด มา Top up สวัสดิการที่มีอย่างประหยัดเบี้ยด้วยสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ข้าราชการสุขสันต์พลัส ดูแลคุณด้วยหลักประกันที่มั่นคง พร้อมต่อยอดสวัสดิการในส่วนที่ไม่เพียงพอ หมดปัญหาค่ารักษาส่วนเกิน

MDRT 4ปีต่อเนื่อง, APFINSA, NAA, GAMA Awards, MDRT Global Conference Speaker @Singapore, Ageas APEX Convetion Speaker Award, TNQA, MDRT The Next, SM Forum Speaker, Master Trainer Pro, MTL Social Award

ทั้งสองล้วนเป็นประกันที่ดูแลเราเมื่อเจ็บป่วย โดยประกันสุขภาพจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งโรคทั่วไป โรคร้ายแรง อุบัติเหตุ แต่ประกันโรคร้ายแรงคุ้มครองรับเงินสดเมื่อตรวจพบโรค คล้ายๆ แบบเจอจ่ายจบ โดยอาจจ่ายตามระยะ หรือเจอจ่าย แต่ไม่จบก็ได้

ประกันสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย แผนค่าห้อง 5000 พอเหมาะกับงบประมาณของคนทำงานอิสระทั่วไป เคลมได้ทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการ รพ. ค่าบริการพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าแพทย์ ค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ

ดี เฮลท์ พลัส (D HEALTH PLUS) มี option พิเศษที่แตกต่างจากประกันสุขภาพอื่น คือ สามารถอัปแผนจากแบบที่มีความรับผิดส่วนแรก เป็นแบบที่ไม่มีความรับผิดส่วนแรก หรือมีความรับผิดส่วนแรกลดลง (ความคุ้มครองเพิ่มขึ้น) โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องนับระยะรอคอยใหม่

คุณพ่อคุณแม่ส่งคำถามเพราะมีความกังวลโรคร้ายแรงที่มีโอกาสเกิดสูงในเด็ก และมีอาการรุนแรงอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ Kids Care ให้ความคุ้มครอง 15 โรคร้ายแรงที่เกิดบ่อยในเด็ก รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบเจอโรคร้ายแรง 100% ของทุน เพื่อเป็นค่ารักษาและค่าใช้จ่ายต่างๆ

แนะนำแบบประกันโรคร้ายแรง 3 แบบ ให้คุณเลือกไว้สร้างความคุ้มครองแบบเจอจ่ายเงินสด ให้วงเงินสูง แต่เบี้ยประกันไม่แรง จะนำเงินไปเป็นค่ารักษาหรือใช้จ่ายส่วนตัวก็ได้ ครอบครัวป่วยเป็นโรคร้ายก็ทำประกันได้ จากสถิติ คนไทยป่วยเป็นโรคร้ายแรงสูงขึ้นทุกปี

วงเงินเหมาจ่ายต่อครั้ง ไม่ใช่เหมาจ่ายต่อปี ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี และไม่จำกัดวงเงินต่อปี ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเหมือนได้ค่าห้องเพิ่มทุกปีตลอดชีวิต หมดกังวลว่าอนาคตค่าห้องจะสูงจนเกิดส่วนต่างที่ต้องจ่ายมาก

ตามเทรนด์กระแสพรหมลิขิต อยากชวนออเจ้ามาร่วมกันดูแลสุขภาพ ประกันสุขภาพยอดนิยม 3 แบบ ได้แก่ เหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า, ดีเฮลท์ พลัส และ อีลิท เฮลท์ พลัส คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตั้งแต่ 200,000 ถึง 100 ล้านบาท ค่าห้องเร่ิมต้น 4,000 หรือห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็เคลมได้ทุก รพ.

ให้เราดูแลค่าใช้จ่ายเรื่องโรคร้ายแรงแทนคุณด้วยแบบประกันโรคร้ายที่ขายดีที่สุด อันดับ 1 คือ​ซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้าย, รองลงมา คือมัลติเพิล ซีไอ เคลม 4 กลุ่มโรคร้ายได้สูงสุด 400% และ แคร์พลัส เคลมค่ารักษามะเร็งและล้างไต

โครงการ MTL Fit Rewards คือโครงการมอบส่วนลดเบี้ยประกันแด่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งได้รับจากการดูแลสุขภาพผ่านกิจกรรมผ่านแอป MTL Fit ให้ลูกค้าได้มีสุขภาพดีแถมจ่ายเบี้ยถูกลง รับส่วนลดเบี้ยประกันปีต่ออายุสูงสุด 15%

ใครมีรายได้ 120,000 บาทต่อปี ควรรู้เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีแต่ละหมวด เพื่อเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน จะได้ไม่เสียสิทธิ ไม่ว่าจะเป็นลดหย่อนส่วนตัว ลดหย่อนพ่อแม่ลูก ประกันสุขภาพ ประกันบำนาญ ประกันชีวิต กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ประกันสังคม

ประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้สูงสุดปีละ 25,000 บาท ซึ่งการลดหย่อนนี้จะรวมกับประกันชีวิตที่เป็นแบบ 100,000 บาทแรก แต่จะมีเงื่อนไขอย่างไร และจะรู้ได้ยังไงว่าแบบไหนที่ใช้ลดหย่อนได้ แบบไหนใช้ลดหย่อนไม่ได้ แบบประกันโรคร้ายแรงใช้ลดหย่อนได้หรือไม่ วางแผนดอทคอมมีคำตอบค่ะ

เน้นรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั้งแบบผู้ป่วยในและแบบผู้ป่วยนอก เพื่อขอบคุณที่ท่านเคยมอบความไว้วางใจให้เราดูแลท่าน จึงขอนำเสนอแผนโกล์ดและแพลตินั่ม ประกันอุบัติเหตุ PA คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ ด้วยค่าห้องที่ไม่จำกัด วงเงินรักษาสูงสุดถึง 150,000 บาทต่ออุบัติเหตุหนึ่งครั้ง

รวมโปรโมชันบัตรเครดิต ทุกค่าย ทุกธนาคาร สำหรับเบี้ยประกันกรมธรรม์ใหม่หรือเบี้ยต่ออายุ ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เครือกรุงศรี ไทยพาณิชย์, กรุงไทย ktc, ยูโอบี, ออมสิน, First choice, Central T1, Lotus, Homepro, ttb

ระหว่าง OPD ต่อครั้ง ปีละ 30 ครั้ง กับ OPD เหมาจ่าย เป็นวงเงินต่อปี ใช้กี่ครั้งก็ได้ ครั้งละเท่าไหร่ก็ได้ที่ไม่เกินวงเงินรวมต่อปี ทั้ง 2 แบบเคลมได้ทั้งค่าแพทย์ ค่ารักษา ค่ายา กายภาพ X-ray อัลตร้าซาวน์ MRI หรือ CT scan เปรียบเทียบเบี้ย แต่ละอายุ แต่ละวงเงินความคุ้มครอง

ต้องดูว่าประกันสุขภาพแบบที่ทำ คุ้มครองพื้นที่ประเทศที่จะเดินทางไปหรือไม่ และมีค่ารักษามากน้อยเพียงไร เพราะค่ารักษาที่ต่างประเทศค่อนข้างสูง หากมีวงเงินน้อย หรือเป็นพื้นที่ที่ไม่คุ้มครอง หรือคุ้มครองแบบพิเศษหรือแบบฉุกเฉิน หรือจะทำประกันเดินทางให้ครอบคลุมด้วยเบี้ยหลักร้อยก็ได้

บ่อยครั้งที่น้องหมาน้องแมวมีค่ารักษาพยาบาลสูง ทั้งจากการป่วยหรือจากอุบัติเหตุ รวมทั้งการไปทำร้ายผู้อื่นหรือทำลายสิ่งของคนข้างบ้าน เราให้ความคุ้มครองทั้งชีวิต ทรัพย์สิน ค่ารักษา ค่าจัดการศพ และค่าฉีดวัคซีน รวมทั้งค่าโฆษณาประกาศตามหากรณีน้องหายไป

Privilege Promotion และส่วนลดพิเศษนี้เป็นโปรโมชั่นสำหรับตัวแทนคุณวุฒิ MDRT และ GAMA Thailand ซึ่งทีมงานวางแผนดอทคอมสามารถใช้ในการดูแลและให้บริการลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลทำประกันสุขภาพหรือโรคร้ายแรง เมื่อนอนโรงพยาบาลดังต่อไปนี้

การรักษาพยาบาลเมื่อป่วยโรคมะเร็งในปัจจุบันมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมาก หมดความกังวลด้วยประกันโรคมะเร็งแคร์พลัส จ่ายตามจริง วงเงิน 5 ล้านต่อปี ต่ออายุได้เรื่อยๆแม้ป่วยและเคลมแล้ว ไม่ใช่ประกันแบบเจอจ่ายจบ เพราะแคร์พลัสจะเคลมด้วยบิลค่ารักษาได้ทุกปี

โดยทั่วไป ประกันโรคร้ายแรงมักเป็นแบบเจอจ่ายจบ วันนี้จะมาแชร์แบบที่เมื่อตรวจเจอแล้วจ่ายเงินก้อนแรกแล้ว สัญญายังไม่จบ แต่จะมีเงื่อนไขในการเคลมต่อเนื่องอย่างไร และใช้เอกสารอะไรในการเคลมบ้าง การเคลมแต่ละครั้งต้องมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ต้องติดตามค่ะ

การประกันสุขภาพ หลังกรมธรรม์อนุมัติแล้วจะเคลมทันทีไม่ได้ ประกันจะดูให้แน่ใจว่าไม่ได้ป่วยก่อนการทำประกัน จึงต้องมีระยะรอคอย ซึ่งแต่ละแบบประกันมีระยะรอคอยที่คล้ายกันแต่ก็มีความต่างอยู่บ้าง จึงต้องศึกษาเงื่อนไขการรอคอยก่อนการเคลมประกัน

ปกติการทำประกันโรคร้ายจะเหมือนเบี้ยทิ้งที่สูญเปล่า แต่วางแผนดอทคอมขอแนะนำเบี้ยคงที่แบบมีเงินคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา ซึ่งสามารถรับเงินตามมูลค่าเวนคืนเมื่อต้องการจบสัญญาในปีไหนก็ได้ อีกทั้งยังมีความคุ้มครองโรคร้ายแรงแบบรับเงินก้อนได้ยาวๆ ถึงอายุ 99

คุณพ่อคุณแม่ที่อยากสร้างกองทุนสุขภาพให้ลูก โดยจ่ายเบี้ยระยะสั้นๆ แล้วให้ลูกได้มีประกันสุขภาพครอบคลุมไปตลอดสัญญา ขอแนะนำประกันสุขภาพที่ทำคู่กับประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น และเลือกจำนวนปีจำนวนเบี้ยในการชำระได้

แบบประกันอะไรบ้างที่มีบริการ SOS เพื่อช่วยเหลือหากมีเหตุฉุกเฉินต้องการรับการรักษาเร่งด่วน แต่ติดขัดเรื่องการเดินทาง เช่นอาจมีอุบัติเหตุบนยอดเขาสูงที่ต่างประเทศ หรือขณะเคลื่อนย้ายมีความจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ช่วยชีวิต จำเป็นต้องมีแพทย์คอยดูแล

อยากทำประกันสุขภาพ แต่ดูแบบประกันแล้วไม่เข้าใจ ไม่รู้ว่าความคุ้มครองในตารางแต่ละหมวด หมายความว่าอะไร เมื่อป่วยแล้วจะเคลมได้ในกรณีไหนบ้าง วางแผนดอทคอมขอเคลียร์ข้อสงสัย และใช้ภาษาพูดที่เข้าใจง่ายๆ อธิบายทีละหมวดทีละหัวข้อ

ปัจจุบัน ประกันสุขภาพเป็นมาตรฐานใหม่ New Health Standard มีการเปลี่ยนหลักการเคลมค่าห้อง จึงต้องทำความเข้าใจว่า ค่าห้องคือค่าอะไรบ้าง แต่ละรายการ เคลมหมวดอะไรในประกันสุขภาพ

สงสัยว่าถ้าเราทำประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงถึง 20 ล้านแล้ว ยังควรจะต้องทำประกันโรคร้ายแรงอีกมั้ย? ประกัน 2 อย่างนี้ทำแล้วคุ้มครองต่างกันยังไง จะไม่ซ้ำซ้อนหรือ? จะไม่เปลืองเบี้ยประกันหรือ? วางแผนดอทคอมมีคำตอบพร้อมแบบประกันคุ้มๆ มาแนะนำค่ะ

จ่ายเบี้ยทิ้งไปทำไม ในเมื่อมีประกันโรคร้าย ที่รับเงินสดทันทีที่ตรวจเจอโรคร้ายทั้งในระยะเริ่มต้น ระยะกลาง และระยะรุนแรง รับเงินก้อนได้ทันทีที่แพทย์ตรวจวินิจฉัยพบ โดยในระยะรุนแรงจะคุ้มครองโรคทุกโรค ไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มโรคร้ายแรงหรือไม่ หากแพทย์ระบุเป็นระยะสุดท้ายก็รับเงินได้เลย

ประหยัดเบี้ยประกันด้วยการทำประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่เลือกจ่ายด้วยประกันกลุ่มหรือประกันอื่นที่มีอยู่ก่อนหน้า เพื่อรับส่วนลดค่าเบี้ยประมาณ 50% เบี้ยลดลงครึ่งนึง แต่ความคุ้มครองครอบคลุมเมื่อใช้สวัสดิการที่มีอยู่ นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานราคาเท่าไหร่ก็ได้

นอนค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก้ได้ทุก รพ.ในไทย ให้ค่ารักษาเหมาครั้งละ 5 ล้าน รวมรักษามะเร็งแบบผู้ป่วยนอกปีละ 5 ล้าน และล้างไต ฟอกไตไม่ต้องนอน รพ.อีกปีละ 5 ล้าน เมื่อเกิดอุบัติเหตุรักษาได้ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน เสริมด้วยความคุ้มครองชีวิต

เมื่อทำประกันผ่านเว็บวางแผนดอทคอม และต้องการชำระเบี้ยด้วยบัตรเครดิต ทางเราจะตรวจสอบโปรโมชั่นที่สามารถใช้กับแบบประกันนั้นๆ ซึ่งมีทั้งโปรโมชั่น ผ่อน 0% 3 เดือน, 6 เดือน และ/หรือ แลกคะแนนรับเงินคืน กสิกร/กรุงศรี/ยูโอบี/KTC/ttb/ออมสิน/CardX SCB/First Choice

ภาวะแทรกซ้อนและอาการผิดปกติระหว่างตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่คุณแม่ทุกคนกังวล รวมทั้งค่าฝากครรภ์ และค่าคลอดบุตร จะตัดความกังวลไปได้ ถ้ามีประกันคลอดบุตรหรือ Maternity Plus ที่จะเคลมค่าคลอดบุตรได้ แต่ต้องทำประกันก่อนการตั้งครรภ์ เพราะมีเงื่อนไขระยะรอคอย

คู่รักกลุ่ม LGBTQ ที่จะทำประกันชีวิตสามารถส่งต่อทรัพย์สินให้กับคู่รักได้ โดยระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” ก็สามารถระบุชื่อคู่รักของตนเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้

สิทธิพิเศษ เพื่อลูกค้าของตัวแทนประกันที่มีคุณวุฒิ MDRT2023 มอบแด่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ให้เว็บวางแผนดอทคอมดูแลด้านประกันสุขภาพ มีทั้งสิทธิ์ประโยชน์ด้านการตรวจสุขภาพ ส่วนลดค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล ของขวัญของเยี่ยมไข้ บริการ Fast Track และ VIP lounge

Mao Chai Extra with room benefit 4,000 per day,  medical expenses maximum benefit of 500,000 per hospitalization, worldwide coverage area, without deductible and OPD coverage for major and minor surgery and injury from an accident within 24 hours

Lump sum coverage up to 5 million Baht per hospitalization. Coverage for hospital admission including OPD benefit for continuous treatment and rehabilitation. It covers standard single room fee, ICU room fee, doctor fee, medication fee and etc.

Providing lump sum benefit of 20-100 million Baht/year with coverage for general diseases, critical illnesses in all stages, epidemics and accidents. Also access advanced medical treatments, inpatient and outpatient medical expenses.

ทำประกันสุขภาพ ก็ต้องเป็นค่าห้องแบบห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ ค่ารักษาก็ต้องเป็นแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ไม่จำกัดวงเงินต่อปี พร้อมค่าวินิจฉัยและ follow up ก่อนและหลังแอดมิท ครอบคลุมอุบัติเหตุผู้ป่วยนอก 24 ชม.

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้