วางแผนประกัน

ประกันที่คุ้มครองชีวิตตามที่คุณเลือกได้ แนบประกันสุขภาพในกรมธรรม์เดียวกัน โดยชำระเบี้ยแบบคงที่ สัญญาเพิ่มเติมจะเป็นการจ่ายเบี้ยด้วย UDR คือใช้หน่วยลงทุนชำระเบี้ยสุขภาพ ถอนเงินมูลค่าการลงทุนได้ หยุดพักชำระเบี้ยได้ ออมเงินเพื่อลงทุนเพิ่มเติมได้

ดีเฮลท์พลัส (D Health Plus) และ ดีเฮลท์ทุกรุ่น เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่มาพร้อมสิทธิ์การปรับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องนับระยะรอคอยใหม่ ทั้งๆที่อาจป่วยหนักและมีการเคลมมากแล้ว ขอเพียงอยู่ในเงื่อนไขต่อไปนี้

คุ้มครองชดเชยรายได้กรณีนอนโรงพยาบาลจากเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รับเงินเพิ่ม 2 เท่าหากนอน ICU หรือเข้า รพ.ต่างประเทศ เคลมโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จรับเงินจากการแอดมิท เลือกรับเป็นเงินสดเข้าบัญชีได้ ทำควบกับประกันชีวิตได้หลายแบบ

ประกันสุขภาพแบบไหนดี มีดีเฮลท์แบบเก่าอัพเป็นแบบใหม่ดีมั้ย เบี้ยเพิ่มแค่ไหน ความคุ้มครองผู้ป่วยนอกที่มากขึ้นคืออะไรบ้าง เปรียบเทียบเบี้ย และ ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น เลือกพลัสประกันเคลมคลอด พร้อมแพคเกจสุขภาพดี

เราควรรู้กฎเกณฑ์การใช้ประกันบำนาญในการลดหย่อนภาษี ว่ามีข้อจำกัดอะไรบ้าง ลดหย่อนได้เท่าไหร่ ซี่งก่อนจะนำเบี้ยประกันบำนาญมาใช้ลดหย่อนภาษี เราต้องรู้เงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนก่อน มีด้วยกัน 5 ข้อ ดังต่อไปนี้

ถึงแม้ปัจจุบันกฏหมายจะยังไม่รองรับให้คู่ชีวิต LGBTQ มีสิทธิ์เท่ากับคู่สมรสจดทะเบียน แต่เราก็สามารถส่งมอบทรัพย์สินระหว่างคู่ LGBTQ ด้วยการทำพินัยกรรมและทำประกันชีวิตแบบระบุคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้ และวิธีอื่นๆ

ประกันบำนาญแบบสั้น จ่าย 5 ปี หรือแบบกลาง จ่ายถึงอายุ 54 หรือแบบยาว จ่ายถึงอายุ 59 แบบไหนได้เงินบำนาญต่อปีมากกว่ากัน แบบไหนได้เงินบำนาญรวมทั้งสัญญามากที่สุด เราจะเปรียบเทียบให้เห็นกันช็อทต่อช็อท

ข้อแตกต่างประกันสุขภาพ อีลิทเฮลท์ แบบเดิมและแบบใหม่ (Elite Health VS Elite Health Plus) จะเปลี่ยนแบบดีไหม แบบใหม่พลัสอะไรเพิ่มบ้าง เบี้ยเพิ่มไหม ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นหรือไม่ คนที่ทำแบบเก่าควรปรับเป็นแบบใหม่หรือไม่ ข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร

ขอแนะนำการทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย อีลิท เฮลท์ พลัส คู่ประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยสั้น เงินคืนสูงตลอดสัญญา รีไทร์เมนต์พลัส60 ซึ่งเป็นแบบพิเศษที่ทำให้สามารถใช้เงินคืนมาจ่ายเบี้ยอีลิท เฮลท์ พลัส เพื่อให้เราไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพหลังเกษียณ

ประกันผู้ป่วยนอก OPD หาหมอแบบ OPD ได้ 30 ครั้งต่อปี (1 ครั้งต่อวัน) ตามวงเงินที่เลือกไว้ต่อครั้ง แยกซื้อเฉพาะประกันผู้ป่วยนอก หรือ OPD ได้ เคลมด้วยการ fax claim ได้ (ไม่ต้องสำรองจ่าย) ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ลดหย่อนภาษีได้

ใช้เงินไม่มากสร้างมรดก 10 ล้านไว้ดูแลครอบครัว แถมยังได้ลงทุนในกองทุนรวมที่บริหารโดย K-ASSET แล้วยังลดหย่อนภาษีได้ ด้วย UL Plus ที่เลือกจำนวนปีที่ใช้ออมเงินได้ เลือกหยุดพักการชำระได้ เปลี่ยนวงเงินความคุ้มครองระหว่างสัญญาได้

ดีเฮลท์ ที่ใช้ Health Standard เก่า ประกันสุขภาพที่ได้รับรางวัล Product of The Year ให้ค่าห้องแบบเดี่ยวมาตรฐานที่ไม่จำกัดราคาคือยังไง คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่ายอะไรบ้าง เบี้ยแต่ละช่วงอายุปีละเท่าไหร่ ปรับขึ้นทุกปีหรือไม่ ต่ออายุได้ถึงอายุเท่าไหร่ คำถามเหล่านี้ เรามีคำตอบค่ะ

ตะกาฟุล เป็นการให้ความคุ้มครองและเตรียมความพร้อม ภายใต้การบริหารจัดการของการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สอดคล้องกับหลักคำสอนของศาสนาอิสลาม เพื่อเตรียมสร้างหลักประกันให้ครอบครัวเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ชำระเงินสมทบไม่แพง

การวางแผนเกษียณที่ดีคือการเตรียมเงินสำหรับค่ารักษาพยาบาลหรือทำประกันสุขภาพ สิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่กังวลคือการป่วยด้วยโรคร้ายแรง วันนี้วางแผนดอทคอมจะแสดงให้เห็นเบี้ยประกันตั้งแต่อายุ 55 ยาวๆไปถึงอายุ 80 ว่ารวมทั้งหมดเป็นเงินเท่าไหร่

ลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุนแบบยูนิตลิ้งค์ของเมืองไทยประกันชีวิตสามารถได้รับแจ้งเตือนข้อมูลพอร์ตการลงทุนของ Unit linked กำไรก็รู้-ขาดทุนก็ทราบ ผ่านแอพพลิเคชั่น MTL Click ด้วยวิธีการตั้งค่าแบบง่าย ๆ ทำด้วยตัวเองบนมือถือ

ปลอดภัย ง่าย สะดวก เพียง 3 ขั้นตอน ด้วยการซื้อประกันผ่านการขายแบบดิจิตัล ที่ทำให้ผู้ทำประกันและตัวแทนได้พบกันในโลกออนไลน์ ยื่นใบคำขอ ใบเสนอขาย และเอกสารแนบได้โดยไม่ต้องเจอกัน เป็น Social Distancing ที่แท้ทรู

การดูแลลูกค้าสไตล์วางแผนการเงินให้ครบองค์รวม จะต้องมีความรู้รอบด้าน ควรจะผ่านการอบรมหลักสูตร Certified Financial Planner (CFP) ซึ่งได้รับการยอมรับระดับสากล เป็นคุณวุฒิจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถนำไปใช้ทำงานได้ทั่วโลก

เบี้ยประกันสุขภาพเด็กจะลดลงเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยในช่วงแรกเกิดเบี้ยจะสูงที่สุด และลดลงต่ำสุดในช่วงอายุ 16-20 ปี ดังนั้นในการเลือกแบบประกันจึงควรดูเบี้ยปีต่ออายุถึงอายุ 20 เพื่อให้ได้แบบที่คุ้มค่าทั้งเบี้ยประกันและความคุ้มครอง

ออมเงินให้งอกเงยเหมือนมีกองทุนบำนาญส่วนบุคคล ให้เงินคืนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมเป็นเงินสูงถึง 2-3 เท่าของเบี้ยประกันที่ออม เป็นการวางแผนเกษียณที่คุ้มค่า ได้บำนาญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มีเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ

แนวทางเวชปฏิบัติ (Clinical Practice Guidelines: CPG) ของกระทรวงสาธารณสุข เมื่อป่วยเป็นโควิด เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ถ้าจะเคลมประกันสุขภาพจะต้องมีข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ข้อใดข้อหนึ่งใน 5 ข้อต่อไปนี้ จึงจะเคลมค่ารักษาโควิดกับประกันสุขภาพได้ เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ 2565

การเคลมประกันเมื่อเจ็บป่วย แบบที่ครอบคลุมคือแบบเหมาจ่าย แต่จะเป็นแบบไหนดี และแต่ละแบบเคลมอะไรได้บ้าง วางแผนดอทคอมขอแนะนำประกันสุขภาพเหมาจ่ายของเมืองไทยประกันชีวิตที่มีตั้งแต่แบบคุ้มๆ เบี้ยเบาๆ ไปจนถึงแบบพรีเมี่ยม วงเงินสูง แต่เบี้ยกำลังดี

ข้อสงสัยในการทำประกันกรณีผู้ที่เคยป่วยเป็นโควิด COVID 19 แล้ว ต้องรอคอยนานแค่ไหนถึงยื่นทำประกันได้ มีเกณฑ์การพิจารณาทั้งด้านการทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือการทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอีลิทเฮลท์พลัส ดีเฮลท์พลัส หรือสัญญาสุขภาพต่างๆ แบ่งเป็น 5 กลุ่มดังต่อไปนี้

ช่วยคำนวณการหักค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อนภาษีแต่ละประเภท เพื่อยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา 2566 ภงด.90 และ ภงด.91 ภายในมีนาคม 2567 แบบออนไลน์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิพิเศษเพื่อผู้ที่ทำประกันกับผู้จัดการณภัชชาผ่านเว็บวางแผนดอทคอม

เว็บวางแผนดอทคอมขอมอบสิทธิพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ทำประกันกับเมืองไทยประกันชีวิตผ่านเว็บของเรา ด้วยการให้บริการต่อไปนี้ (ตลอดอายุสัญญา) ประสานงานการเคลม ดูแลลดหย่อนภาษี ติดตามพอร์ตการลงทุน ปรึกษาวางแผนการเงิน ฯลฯ

อยากซื้อกองทุนลดหย่อนภาษี ปี 2566 แต่ไม่รู้ว่าระหว่างกองทุนเพื่อการออม SSF กับ กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF จะซื้อกองไหนดี อันไหนคุ้มค่ากว่า ขายง่ายกว่า เงื่อนไขน้อยกว่า ได้เงินคืนเร็วกว่า เรามาดูข้อแตกต่าง เปรียบเทียบกันแบบหมัดต่อหมัด

เทคนิคในการเลือกทำประกันบำนาญ นอกจากเพื่อการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาแล้ว จุดประสงค์หลักคือเพื่อเตรียมเงินไว้ใช้หลังเกษียณ แต่จะทำแบบไหนถึงจะได้เงินบำนาญต่อปีสูงสุด วางแผนดอทคอมมีข้อแนะนำค่ะ

ประกันบำนาญลดหย่อนภาษีได้ เริ่มรับเงินอายุ 55 หรือ 60 ปี แบบไหนดี ทั้ง 2 แบบเป็นทั้งประกันชีวิต ลดหย่อนภาษี และเตรียมเงินไว้ใช้ในวัยเกษียณ แต่แบบไหนที่เหมาะกับคุณ เราจะเปรียบเทียบเงื่อนไขและคุณสมบัติต่างๆ ให้พิจารณาทีละประเด็น

ออมเงินครั้งเดียว ลงทุนแบบลดหย่อนภาษีได้ ไม่ต้องกังวลกับการขาดทุน เงินต้นไม่หาย การันตีผลตอบแทน ผู้บริหารการเงินระดับโลกดูแลให้ มีโอกาสรับปันผลสูงแบบไม่รับความเสี่ยง หากลงทุนแล้วขาดทุนก็ยังคงได้เงินต้นพร้อมการันตี

วิธีหาค่า IRR แบบง่ายๆ ด้วย Excel ทำอย่างไร วางแผนดอทคอมจะแสดงการหาค่าผลตอบแทนหรือ Internal Rate of Return (IRR) ทีละขั้นตอนให้ดู เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบกับการตัดสินใจเมื่อต้องการลงทุน

การออมเงินในประกันสะสมทรัพย์เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้ผลตอบแทนงอกเงย แต่จะทำแบบไหนดี วางแผนดอทคอมจะเปรียบเทียบแบบของเมืองไทยประกันชีวิตให้ดูทั้งในแง่ผลประโยชน์ การลดหย่อนภาษี และโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติม

การเปลี่ยนภาษีเป็นเงินได้ เปลี่ยนรายจ่ายเป็นสวัสดิการผู้บริหารคนสำคัญของบริษัท เป็นวิธีลดหย่อนภาษีที่ถูกต้องตามกฎหมายและเป็นที่ยอมรับของสรรพากร กรรมการหรือผู้ถือหุ้นจะได้รับสวัสดิการในรูปเงินออมและความคุ้มครอง

อยากวางแผนประกันสุขภาพในวันนี้ เผื่อให้วันหน้ามีความคุ้มครองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องเบี้ยประกันใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้น ลองมารู้จักการสร้างกองทุนสุขภาพผ่านประกันชีวิตและสุขภาพควบการลงทุนที่เรียกว่า ยูนิตลิงค์+อีลิท เฮลท์ กันนะคะ

นอกจากปัญหาเรื่องการยอมรับของคนในครอบครัวแล้ว กลุ่ม LGBTQ+ ยังต้องเผชิญปัญหาด้านกฎหมายในการมีอำนาจจัดการแทนทั้งเรื่องทรัพย์สินและธุรกิจ จึงควรอย่างยิ่งที่จะต้องเตรียมวางแผนการเงินและทำความเข้าใจเงื่อนไขในการส่งมอบทรัพย์สิน

เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ให้คุณเริ่มต้นด้วยความคุ้มครองน้อยก่อนแล้วค่อยเพิ่มความคุ้มครองในภายหลังได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่ หรือที่เรียกว่า มีสิทธิในการเปลี่ยนแผนความคุ้มครอง (Convertible Option)

New Health Standard (NHS) มาตรฐานการประกันสุขภาพใหม่ กำหนดรูปแบบหมวดหมู่ของความคุ้มครอง เงื่อนไข การต่ออายุ การปรับเบี้ยและวิธีการนำเสนอแบบประกันสุขภาพในรูปแบบใหม่เหมือนกันทุกบริษัท

เราจะรู้ได้อย่างไรว่า มรดกที่มีอยู่ตอนนี้ ต้องเสียภาษีมรดกหรือไม่ ก่อนอื่นก็ต้องมารู้ก่อนว่าภาษีมรดกคืออะไร ข้อควรรู้ในการวางแผนภาษีมรดก และทรัพย์สินต่างๆ ที่เรามีอยู่ อะไรต้องเสียภาษีมรดก อะไรไม่ต้องเสีย

อยาก "ประหยัดเบี้ย" แต่ก็อยาก "ได้ความคุ้มครองสุขภาพ" หรือ อยากได้ประกันสุขภาพเหมาจ่ายดีๆ อย่างอีลิทเฮลท์ แต่ก็ติดตรงที่เบี้ยสูงไปนิดนึง เรามีวิธีที่จะช่วยให้ได้ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยมอย่าง "อีลิท เฮลท์" ให้ดูแลคุณตลอดชีวิต และ จ่ายเบี้ยถูกลงค่ะ

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี แบบไหนคุ้ม ขอแนะนำ Elite Health และ D Health ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัล Best Life Insurance Product Thailand 2021 จาก Global Banking and Finance Review Awards 2021

ระหว่างประกันบำนาญ แบบจ่ายน้อยแล้วรับเงินเร็ว กับแบบผ่อนยาวๆ รับช้าแต่รับมาก อย่างไหนดีกว่ากัน เปรียบเทียบทั้งในแง่การลดหย่อนภาษี 2 แสนหลัง และการรับเงินบำนาญ รวมทั้งความคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทนรวมทั้งสัญญา

การคุ้มครองเงินฝากคืออะไร คุ้มครองผลิตภัณฑ์การเงินอะไรบ้าง คุ้มครองเท่าไหร่ อะไรคุ้มครองและอะไรไม่คุ้มครอง ใครที่มีเงินฝากในสถาบันการเงินต้องรู้ ใครคือผู้ที่ได้รับความคุ้มครองเงินฝาก และสถาบันการเงินไหนบ้าง ที่ให้ความคุ้มครอง

เพื่อประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร เราต้องใช้ประกันที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระภาษี ประกันสะสมทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง วันนี้ขอแนะนำเมนูชุดออมทรัพย์ ได้ทั้งผลตอบแทนจากประกันสะสมทรัพย์ ได้ทั้งประหยัดภาษีจากการลดหย่อนแสนแรกติดต่อกันถึง 16 ปี

โปรโมชั่นบัตรเครดิตปี 2566 เมืองไทยประกันชีวิต สำหรับลูกค้าที่สมัครประกัน เลือกได้ 3 แบบ ทั้งคะแนนสะสม ทั้งเครดิตเงินคืน หรือแบบแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม Line : 0849290088 หรือ Line ID : napatcha0088

หากต้องการความคุ้มครองชีวิตสูงแต่เบี้ยไม่สูง แถมชำระแบบคงที่ตลอดสัญญาได้ หยุดพักชำระเบี้ยปีไหนก็ได้ ก้ต้องเป็นแบบยูนิตลิ้งค์ ที่เรียกว่า mDesign เพราะคุณสามารถดีไซน์ได้เบี้ยและความคุ้มครองได้ตามต้องการ

การศึกษาบุตรเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งสำหรับพ่อแม่ เมื่อเริ่มมีลูกก็ต้องเริ่มเตรียมทุนทรัพย์ แต่จะต้องเตรียมเท่าไหร่ และต้องเตรียมยังไง ถึงจะพอ จะออมเงินและเก็บที่ธนาคารหรือจะออมผ่านประกันชีวิต หรือจะลงทุนในกองทุนรวม วันนี้เรามีวิธีหนึ่งมาแนะนำค่ะ

คนรุ่นใหม่จะต้องการเตรียมกองทุนสุขภาพสำหรับตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ อยากจ่ายเบี้ยสั้นๆ เพียงไม่กี่ปี ก็มีประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงคอยดูแลไปตลอด วันนี้จะเปรียบเทียบการสร้างกองทุนสุขภาพ ระหว่าง ดี เฮลท์ กับ อีลิท เฮลท์ ดูว่าระยะเวลาออมเงินต่างกันกี่ปี

MDRT คืออะไร เป็นแล้วจะได้อะไรบ้าง ทำไมคนที่ทำงานขายโดยเฉพาะในสายงานประกัน ล้วนต้องการมีคุณวุฒิ MDRT ถ้าอยากรู้ เราจะรีวิวให้ดูว่าการเป็นสมาชิก MDRT สิ่งที่ได้รับคุ้มค่ากับความมุ่งมั่นทำงานมากแค่ไหน มาดูกันค่ะ

การเตรียมมรดกให้ลูกหลานเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและการสะสม แต่หากอายุ 55 ได้กันเงินส่วนหนึ่งสำหรับใช้จ่ายยามเกษียณแล้ว และม่ีเงินเริ่มต้น 3 ล้าน และอยากให้เพิ่มเป็นมรดก 10 ล้านเมื่ออายุ 90 ปี จะทำอย่างไร เรามีวิธีที่น่าสนใจวิธีหนึ่งมานำเสนอ

เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงในแต่ละระยะ จะได้รับเงินสดจากการเคลมประกันโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จตามสัดส่วนของโรค และเมื่อได้รับเป็นเงินสดก็สามารถที่จะนำไปใช้จ่ายได้ตามต้องการ จึงเป็นความคุ้มครองที่ไม่ซ้ำซ้อนกับการทำประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพอื่นๆ

หากพูดถึงการออมเงินแบบ 10 ปี คนส่วนใหญ่มักนึกถึงพันธบัตรรัฐบาล วันนี้ขอแนะนำแบบประกันออมเงินที่มีความมั่นคงคล้ายกันและเป็นแบบสะสมทรัพย์ที่ใช้ระยะเวลา 10 ปีเหมือนกัน 3 แบบ ว่าแบบไหนคุ้มที่สุด จะเป็นแบบทยอยออม 9 งวด, 5 งวดหรือ 4 งวดกันแน่

เมื่อทำประกันสุขภาพหรือสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ทำควบกับประกันชีวิต จะมีข้อยกเว้นทั่วไปที่ใช้กับประกันสุขภาพแทบทุกแบบ ซึ่งมีอยู่ 26 ข้อ เรามาดูกันว่า อะไรบ้างที่จะถูกยกเว้นในการเคลมสินไหมเมื่อเราเจ็บป่วย

หมายความว่า หากเราต้องการขึ้นถึงยอดเขา ก็เปล่าประโยชน์ที่จะนั่งมองยอดเขานั้นทุกวัน แต่ควรก้มหน้ามองพื้นที่ยืนและเริ่มก้าวเดิน และเดิน แล้วก็ปีนป่าย ไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ให้ถี่ ให้บ่อย ให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำไหว โดยมุ่งหวังว่าหากทำอย่างเต็มที่ สุดความสามารถแล้ว จะทำให้ขึ้นถึงยอดเขาได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

ก่อนการตั้งครรภ์ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมการทำประกันที่สามารถเคลมคลอดบุตรได้ โดยต้องทำตั้งแต่ยังไม่ท้องนะคะ ในที่นี้จะแสดงผังการเตรียมตั้งครรภ์และกำหนดวันคลอด เพื่อทำประกัน “ก่อนท้อง” รวมทั้งระยะรอคอยการเคลมประกันด้วยค่ะ

การเตรียมเงินไว้ใช้ในอนาคตเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เรามาวางแผนเกษียณด้วยประกัน วางแผนดอทคอมจะเปรียบเทียบผลตอบแทนให้ดู ประกันบำนาญแบบไหนให้เงินคืนและเงินหลังเกษียณสูงกว่ากัน ระหว่าง รีไทร์เมนท์พลัส 60 กับ บำนาญ 9960 ลดหย่อน 2 แสนหลัง

ประกันสุขภาพยอดนิยมแบบหนึ่งคือ การหาหมอแบบผู้ป่วยนอก OPD ที่ไม่ต้องนอน รพ. ไม่ต้องสำรองจ่าย ตอนนี้ปรับลดเบี้ยลงแล้ว ไม่แพงอย่างที่คิด ใช้สิทธิ์ได้ปีละ 30 ครั้ง สนใจเช็คเบี้ยได้ที่นี่

คุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็เคลมได้ วงเงินค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายต่อครั้ง 1 ล้านหรือ 5 ล้าน ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน ช่วงแรกเป็นแบบจ่ายเองส่วนแรกหรือใช้ประกันอื่นเคลมร่วมก็ได้ ตั้งแต่ 11 ขวบอัปเกรดให้บริษัทประกันจ่ายตั้งแต่บาทแรกได้

โครงการสุดว้าว จากเมืองไทยประกันชีวิต!! แค่ทำครบ 5 เงื่อนไข รับเงิน 5 ล้าน ใน 5 ปี!! สำหรับตัวแทนใหม่เท่านั้น!!! ถ้าคุณเป็นคนที่ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จในเวลาอันสั้น โอกาสมาถึงแล้ว โบนัสก้อนโตนี้มาพร้อมเงื่อนไขการแข่งขันอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยยยย!!!!

5 ปี กับโบนัส 5 ล้าน!!! ของโครงการ MTL 5 Years Challenge โครงการใหม่จาก เมืองไทยประกันชีวิต ที่มุ่งหาคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ และ passion ในการพัฒนาตัวเอง ที่พร้อมจะเติบโตในสายอาชีพตัวแทนประกันชีวิตอย่างมั่นคง เป็นการท้าทายความสามารถของคุณด้วยโบนัสก้อนโต

แบบประกันชีวิตมีทั้งแบบที่มีเงินคืนและไม่มีเงินคืน ในที่นี้จะขอเปรียบเทียบเฉพาะแบบมีเงินคืนที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 1 ล้านบาท 3 แบบ คือสมาร์ทโพรเทคชั่น 99/20, แฮปปี้รีเทิร์น 99/7 และแบบรีไทร์เมนท์พลัส60 ทั้ง 3 แบบนี้ มีผลตอบแทนคล้ายประกันสะสมทรัพย์ สามารถลดหย่อนภาษี 1 แสนบาทแรกได้และมีความคุ้มครองชีวิตสูง

รวบรวมคำถามที่ถูกถามบ่อยๆ พร้อมคำตอบที่อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ของประกันสุขภาพยอดนิยมและประกันโรคร้ายแรง ทั้งที่เจอ จ่าย จบและที่ เจอ จ่าย แต่ไม่จบ คุ้มครองต่อไปฟรีๆ อีก 10 ปี

รวบรวมคำถามที่ถูกถามบ่อยที่สุด พร้อมคำตอบที่อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ของประกันสุขภาพยอดนิยมตัวใหม่จากเมืองไทยประกันชีวิต “ดี เฮลท์ (D Health)” คุ้มครองอย่างไร เหมาจ่ายคิดยังไง รวมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้จริงหรือไม่

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้