วางแผนภาษี

สิทธิพิเศษ เพื่อลูกค้าของตัวแทนประกันที่มีคุณวุฒิ MDRT2023 มอบแด่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ให้เว็บวางแผนดอทคอมดูแลด้านประกันสุขภาพ มีทั้งสิทธิ์ประโยชน์ด้านการตรวจสุขภาพ ส่วนลดค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล ของขวัญของเยี่ยมไข้ บริการ Fast Track และ VIP lounge

ฝากเงินหรือรับเงินด้วยการโอน 3000 ครั้งต่อปี อาจเข้าข่ายต้องชี้แจงการเสียภาษีหรือที่มาของการรับเงิน ถ้าไม่ถึง 3000 ครั้ง แต่ฝากหรือรับโอนเข้าบัญชี รวมทุกบัญชีใน 1 ธนาคาร 400 ครั้งต่อปีและยอดเงินรับรวม 2 ล้านบาทต่อปี ธนาคารก็ต้องส่งข้อมูลให้สรรพากรด้วยเช่นกัน

Mao Chai Extra with room benefit 4,000 per day,  medical expenses maximum benefit of 500,000 per hospitalization, worldwide coverage area, without deductible and OPD coverage for major and minor surgery and injury from an accident within 24 hours

Lump sum coverage up to 5 million Baht per hospitalization. Coverage for hospital admission including OPD benefit for continuous treatment and rehabilitation. It covers standard single room fee, ICU room fee, doctor fee, medication fee and etc.

มีตัวอย่างเบี้ยประกันอุบัติเหตุ 2 แบบ เปรียบเทียบค่ารักษาพยาบาลและเบี้ยประกัน อันไหนคุ้มค่ากว่ากัน แบบแรกเป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเท่านั้น อีกแบบจะเป็นอุบัติเหตุที่ทำแนบประกันชีวิต ซึ่งแบบที่ 2 นี้ จะให้ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุในสัดส่วนที่สูงกว่า

Providing lump sum benefit of 20-100 million Baht/year with coverage for general diseases, critical illnesses in all stages, epidemics and accidents. Also access advanced medical treatments, inpatient and outpatient medical expenses.

ทำประกันสุขภาพ ก็ต้องเป็นค่าห้องแบบห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ ค่ารักษาก็ต้องเป็นแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ไม่จำกัดวงเงินต่อปี พร้อมค่าวินิจฉัยและ follow up ก่อนและหลังแอดมิท ครอบคลุมอุบัติเหตุผู้ป่วยนอก 24 ชม.

กรณีที่สามีเป็นเสาหลักและมีรายได้สูง การวางแผนเรื่องความมั่นคงทางการเงินให้ครอบครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ การทำประกันให้สามีเป็นวิธีสร้างความอุ่นใจว่าจะมีเงินจากการทำประกันเป็นเงินทุน หรือเป็นเงินแทนมูลค่าความสามารถของสามีที่จะทิ้งเป็นมรดกให้ภรรยาและบุตร

เรามัดรวมแบบประกันบำนาญตัวตึงมาให้คุณที่นี่ วางแผนเกษียณวันนี้ เกษียณแบบชิลล์วันหน้า คนรุ่นใหม่ต้องศึกษาแบบประกันบำนาญที่ให้ผลประโยชน์บำนาญสูงสุด ทั้งการคำนวณลดหย่อนภาษีสูงสุด การชำระเบี้ย ความคุ้มครอง รวมทุกเรื่องที่คุณควรรู้ก่อนทำประกันบำนาญ

ข้อดีของยูนิตลิ้งค์คือมีความยืดหยุ่นสูง กำหนดจำนวนปีที่จะจ่ายเบี้ยได้ ลองคำนวณมูลค่าการลงทุนในแต่ละ Scenario (รูปแบบการลงทุน) เพื่อพยากรณ์ผลลัพธ์ของลงทุนตามอัตราผลตอบแทนที่คาดการณ์ มาศึกษาลักษณะการจ่ายเบี้ยให้ได้ความคุ้มครอง 5 รูปแบบของยูนิตลิ้งค์กัน

เพียงเดือนละไม่ถึง 1,000 ก็ได้วงเงินเหมาจ่าย 200,000 กับโครงการ Top up สวัสดิการ Package สำหรับผู้ที่มีประกันกลุ่มหรือข้าราชการ หรือต้องการจ่ายเบี้ยแบบประหยัด ให้ค่ารักษาส่วนเกินเมื่อเคลมประกันอื่นแล้ว นำมาเคลม เอ็กซ์ตร้าแคร์ พลัส ได้วงเงินสูงสุด 500,000

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ ดีเฮลท์ พลัส / D health plus เมืองไทยประกันชีวิต วงเงิน 1-5 ล้าน พร้อมตารางเปรียบเทียบว่าดีเฮลท์พลัส แตกต่างจากดีเฮลท์เดิมอย่างไร และคำถามคำตอบเรื่อง Convertible option สิทธิพิเศษในการอัพเกรดแผน

ทรัพย์สินที่สร้างไว้ จะต้องส่งต่อให้ลูกหลานแบบปลอดภัยครบถ้วน แต่จะส่งมอบจากรุ่นสู่รุ่นอย่างไร ให้มรดกที่สะสมไว้ปลอดภัยและให้ทายาทรับมรดกโดยไม่ต้องเสียภาษีหรือเสียภาษีมรดก ภาษีการรับการให้อย่างถูกต้องตามกฎของสรรพากร

ยูนิตลิ้งค์ของเมืองไทยประกันชีวิต ทำพร้อมกับประกันสุขภาพ Elite Health Plus ในกรมธรรม์เล่มเดียวกันได้หรือไม่ เบี้ยคงที่หรือเพิ่มตามอายุ จะได้ความคุ้มครองสุขภาพถึงอายุเท่าไหร่ ถ้าหยุดจ่ายเบี้ยจะยังคงมีความคุ้มครองสุขภาพต่อเนื่องหรือไม่ คลิกอ่านต่อที่นี่…

ผู้ที่กังวลเรื่องค่ารักษามะเร็งแบบผู้ป่วยนอกทั้ง คีโม ฉายแสง รับยาทาร์เก็ต Targeted Therapy หรือรับภูมิคุ้มกันต่อสู้เซลล์มะเร็ง Immunotherapy ตอนนี้มีประกันตัวใหม่ที่คุ้มครองการรักษามะเร็งโดยเฉพาะ ให้วงเงินสูงถึงปีละ 5 ล้านบาท ป่วยแล้วเคลมแล้ว ก็ต่ออายุได้ถึงอายุ 99

อยากเกษียณเร็วต้องออมเงินแบบไหน เพื่อมีอิสรภาพทางการเงินและเวลา รับผลตอบแทนหรือเงินปันผล ไม่ต้องรอถึงอายุ 60 ก็มีชีวิตเกษียณแบบมั่งคั่งได้ ออมวันนี้ ชิลล์วันหน้า พึ่งพาตัวเองแบบคนรุ่นใหม่ หรือเกษียณตอนอายุยังไม่มาก จะไปเที่ยวรอบโลกก็ยังไหว

โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยด้วยตนเอง และดูว่าประกันที่ทำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันสะสมทรัพย์ หรือ ประกันบำนาญ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีกฎในการคำนวณตัวเลขที่จะนำมาใช้ในการยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

จะเลือกประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูงอย่างอีลิท เฮลท์ พลัส ที่ให้การรักษามะเร็งผํู้ป่วยนอกครบทั้งคีโมฉายแสงรับยาฆ่ามะเร็ง หรือ ดีเฮลท์ พลัส ที่มีเบี้ยย่อมเยาว์และให้ค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานเท่าไหร่ก็ได้ หรือจะเป็นเหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้าที่เบี้ยไม่สูงนักดี ที่นี่มีคำตอบค่ะ

ลูกยิ่งโตเบี้ยยิ่งลดลงเรื่อยๆ คุ้มครองผู้ป่วยนอกกรณีรักษามะเร็ง ล้างไต หรือผู้ป่วยนอกอุบัติเหตุ สุดคุ้มกรณีผู้ป่วยในเมื่อเคลมด้วยวงเงินเหมาจ่าย 500,000 บาทแล้ว ถ้ามีส่วนเกินที่ต้องจ่ายเอง สามารถเคลมได้อีก 80% ในวงเงินสูงสุด 400,000

ลดหยอ่นภาษีแบบคุ้มๆ ด้วย Promotion ของประกันบำนาญ เบี้ยทุก 100,000 บาท รับโปร Voucher Central 3,000 บาทเมื่อกรมธรรม์อนุมัติ ด่วน!!! จำนวนจำกัด ติดต่อวางแผนดอทคอม Line : napatcha0088 หรือ 0849290088

สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามเบี้ยที่จ่ายจริงสูงสุด 15% ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อรวมกับสิทธิลดหย่อนแบบแสนแรกแล้ว ทำให้ประกันบำนาญสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 300,000 บาท โดยมีวิธีคำนวณและเงื่อนไขดังนี้

ซื้อประกันบำนาญเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม ทำเท่าไหร่ถึงจะลดหย่อนภาษีได้มากที่สุด เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันบำนาญ มีความสัมพันธ์กันอย่างไร ตัวอย่างเบี้ยประกันที่จะทำให้ประหยัดภาษีอย่างถูกกฎสรรพากร

ตัวช่วยการบริหารภาษี เพื่อส่งต่อทรัพย์สินให้ลูกหลานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการวางแผนมรดกผ่านประกันชีวิต เนื่องจากสินไหมจากประกันชีวิตตามกฎหมายไม่นับเป็นมรดก จึงไม่ต้องเสียภาษี ไม่ว่าจะเป็นภาษีการรับ การให้ ภาษีมรดก หรือภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

เปรียบเทียบประกันสะสมทรัพย์ยอดนิยม 3 แบบ ที่มีระยะเวลาของสัญญาต่างกัน ดูเบี้ยที่ชำระ เงินคืนแต่ละปี และเงินที่รับทั้งหมดตลอดสัญญา โดยมีตัวอย่างเบี้ยต่อปีเท่าๆ กัน คือปีละ 100,000 เพื่อให้ลดหย่อนภาษีแบบแสนแรกได้เต็มจำนวน

หลังการเกิดวิกฤตสถานการณ์โควิด ทำให้คนส่วนใหญ่เห็นความสำคัญเรื่องการดูแลสุขภาพ และการทำประกันสุขภาพ อัตราค่ารักษาพยาบาลที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางออกหนึ่งที่ช่วยลดภาระค่ารักษาเมื่อป่วยคือการทำประกันสุขภาพที่ครอบคลุมและเพียงพอ

ประกันบำนาญจ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับบำนาญตั้งแต่อายุ 55 หรือเริ่มรับตอนอายุ 60 แบบไหนให้ผลตอบแทนดีกว่ากัน บำนาญลดหย่อนได้จะใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ทั้งแบบ 2 แสนหลังและใช้ลดหย่อนแสนแรกได้ด้วย รวมสูงสุด 300,000

ประกันลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทตามเงื่อนไขของสรรพากร แต่ประกันแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ และให้ผลตอบแทนดี หลากหลายแบบให้เลือกจ่ายเบี้ยสั้นยาวตามที่คุณต้องการ เน้นคุ้มครองชีวิต หรือแบบมีเงินคืน

เจ้าของกิจการ รวมทั้งผู้ที่ไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ควรทำประกันสุขภาพแบบไหนดี วันนี้วางแผนดอทคอมมีแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ได้รับรางวัลมาแนะนำ พร้อมตารางเปรียบเทียบความคุ้มครองและตัวอย่างเบี้ย

ผู้ซื้อกองทุนรวม SSF หรือ RMF ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2565 จะต้องขอใช้สิทธิกับสรรพากร ในการยื่นลดหย่อนภาษี ประจำปี 2565 วางแผนดอทคอมรวบรวมลิ้งค์และช่องทางแจ้งขอใช้สิทธิลดหย่อนภาษี หรือ Tax consent ให้ยื่นขอแบบออนไลน์

ประกันบำนาญสำหรับลดหย่อนภาษีมีหลากหลายแบบ แต่แบบไหนจะให้ผลตอบแทนทั้งในแง่ของเงินบำนาญรายปี ผลประโยชน์รวมทั้งกรมธรรม์ การันตีจำนวนปีที่รับเงินบำนาญ และ สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับเบี้ยที่จ่ายต่อปีเท่ากัน

เมื่อมีหลานตัวน้อยที่แสนน่ารัก ปู่ย่าตายาย ก็อดไม่ได้ที่จะมอบของขวัญให้ โดยอาจเลือกเป็นการทำประกัน แต่จะทำแบบไหนดีและทำได้หรือไม่ อย่างไร ตามมาดูกันค่ะ

เปรียบเทียบประกันชีวิตแบบสามัญทั่วไป กับ ยูนิตลิงค์ เทียบกันทีละหัวข้อให้เห็นชัดเจนทั้งผลตอบแทน เบี้ยประกัน การลดหย่อนภาษี ความคุ้มครองชีวิต การเปลี่ยนสภาพเป็นเงินสด นโยบายการลงทุน และความเสี่ยง ดูว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่สำหรับคุณ

วางแผนเกษียณด้วยประกันบำนาญ ใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีแบบ 2 แสนหลัง ถ้ายังไม่ประกันเลย ก็สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีในส่วนของแสนแรกได้ด้วย ดังนั้นประกันบำนาญจึงลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท แต่แบบไหนจะให้เงินบำนาญมากกว่ากัน

ทำงานวันนี้เพื่อมีเงินใช้ในวันข้างหน้า เก็บเงินวันนี้ถึงวันเกษียณ และจากนั้นมีเงินบำนาญใช้ตั้งแต่อายุ 60 ไปตลอด อยากรู้หรือไม่ต้องเก็บเงินปีละเท่าไหร่ และจะมีเงินบำนาญทุกปีไว้ใช้ปีละเท่าไหร่ หากเสียชีวิตทายาทหรือผู้รับผลประโยชน์จะได้รับเงินหรือไม่

เพราะ MDRT & GAMA เป็นคุณวุฒิระดับสากล จะมีสิทธิพิเศษต่างๆ ตามเงื่อนไขของ MDRT Thailand และ GAMA Thailand ทำให้ลูกค้าที่ทำประกันได้รับสิทธิพิเศษนี้ด้วย และตัวแทนคุณวุฒินี้ยังมีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความรู้ด้านวางแผนการเงินและการประกัน

Maternity Plus คุ้มครองค่าฝากครรภ์ ค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตร รักษาพยาบาลเมื่อเกิดภาวะแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอดบุตร เป็นประกันที่ทำเสริมกับประกันสุขภาพเหมาจ่ายอีลิทเฮลท์พลัสหรือดีเฮลท์พลัสก็ได้

ผู้หญิงจะป่วยเป็นมะเร็งเต้านมสูงสุด รองลงมาคือมะเร็งปากมดลูก จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีประกันโรคร้ายโดยเฉพาะสำหรับโรคต่างๆ เหล่านี้มาดูแล ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมใบหน้าจากไฟลวก เสริมทรวงอกจากการผ่าตัด หรือคุ้มครองตั้งครรภ์และคลอดบุตร

ในยุคที่วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวหน้า อายุขัยของคนเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การวางแผนเกษียณยิ่งทวีความสำคัญ ใครเริ่มต้นก่อนย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง หมดยุครอใกล้แซยิดแล้วค่อยมาเตรียมเงิน ยิ่งมีเวลาให้เงินทำงานเท่าไหร่ ยิ่งใช้เงินต้นน้อยลงเท่านั้น

จะเช็คเบี้ยประกันที่ทำตอนอายุเท่ากันของแบบประกันเพื่อวางแผนส่งมอบความมั่งคั่งให้ทายาท 3 แบบ ระหว่างพรีเมียร์เลกาซี่แบบส่งเบี้ยสั้น 5 ปีกับ 10 ปี และสมาร์ท โพรเทคชั่นแบบส่งเบี้ย 20 ปี คุ้มคตรองตลอดสัญญา 10 ล้านเหมือนกัน แบบไหนเบี้ยน้อยที่สุด

ประกันอุบัติเหตุแบบไหนดี แบบไหนเเบี้ยไม่แพง ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป อุบัติเหตุสาธารณะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก รวมทั้งมีแบบสำหรับผู้เล่นกีฬา Extreme กับแบบที่มีเงินคืนด้วย

คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแบบเจอจ่ายจบ เบี้ยคงที่ 20 ปี ดูแลถึงอายุ 99 รับเบี้ยคืนทั้งหมดตอนอายุประมาณ 90 (ถึงจุดคุ้มทุน) ลดหย่อนภาษีได้ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือด เนื้องอก สมอง และการเจ็บป่วยระยะสุดท้ายของโรคทุกโรค ไม่เป็นเบี้ยทิ้ง

Elite Health Plus 20-100 ล้าน เทียบกับ D Health Plus 1-5 ล้าน ดูว่าใครจะคุ้มกว่ากัน ทั้งเรื่องเบี้ยประกันและความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก โรคร้ายแรง โรคระบาด ค่าห้องอุบัติเหตุ รวมทั้งสิทธิ์ในการพลัสความคุ้มครองพิเศษต่างๆ

ประกันที่คุ้มครองชีวิตตามที่คุณเลือกได้ แนบประกันสุขภาพในกรมธรรม์เดียวกัน โดยชำระเบี้ยแบบคงที่ สัญญาเพิ่มเติมจะเป็นการจ่ายเบี้ยด้วย UDR คือใช้หน่วยลงทุนชำระเบี้ยสุขภาพ ถอนเงินมูลค่าการลงทุนได้ หยุดพักชำระเบี้ยได้ ออมเงินเพื่อลงทุนเพิ่มเติมได้

ดีเฮลท์พลัส (D Health Plus) และ ดีเฮลท์ทุกรุ่น เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่มาพร้อมสิทธิ์การปรับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองให้สูงขึ้น โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องนับระยะรอคอยใหม่ ทั้งๆที่อาจป่วยหนักและมีการเคลมมากแล้ว ขอเพียงอยู่ในเงื่อนไขต่อไปนี้

คุ้มครองชดเชยรายได้กรณีนอนโรงพยาบาลจากเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ รับเงินเพิ่ม 2 เท่าหากนอน ICU หรือเข้า รพ.ต่างประเทศ เคลมโดยไม่ต้องใช้ใบเสร็จรับเงินจากการแอดมิท เลือกรับเป็นเงินสดเข้าบัญชีได้ ทำควบกับประกันชีวิตได้หลายแบบ

รีวิววิธีลงทะเบียนเปิดบัญชีผ่าน QR Code เพื่อซื้อขายกองทุนรวมแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้ทันทีผ่านบัญชีธนาคารของตัวคุณเอง มีผู้แนะนำการลงทุนที่ตรวจสอบได้ ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารหรือเซเว่น สะดวก เชื่อถือได้ ค่าธรรมเนียมเท่ากับซื้อที่ธนาคาร ไม่มีค่าบริการดูแลการลงทุน

ประกันสุขภาพแบบไหนดี มีดีเฮลท์แบบเก่าอัพเป็นแบบใหม่ดีมั้ย เบี้ยเพิ่มแค่ไหน ความคุ้มครองผู้ป่วยนอกที่มากขึ้นคืออะไรบ้าง เปรียบเทียบเบี้ย และ ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น เลือกพลัสประกันเคลมคลอด พร้อมแพคเกจสุขภาพดี

เราควรรู้กฎเกณฑ์การใช้ประกันบำนาญในการลดหย่อนภาษี ว่ามีข้อจำกัดอะไรบ้าง ลดหย่อนได้เท่าไหร่ ซี่งก่อนจะนำเบี้ยประกันบำนาญมาใช้ลดหย่อนภาษี เราต้องรู้เงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนก่อน มีด้วยกัน 5 ข้อ ดังต่อไปนี้

ถึงแม้ปัจจุบันกฏหมายจะยังไม่รองรับให้คู่ชีวิต LGBTQ มีสิทธิ์เท่ากับคู่สมรสจดทะเบียน แต่เราก็สามารถส่งมอบทรัพย์สินระหว่างคู่ LGBTQ ด้วยการทำพินัยกรรมและทำประกันชีวิตแบบระบุคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้ และวิธีอื่นๆ

ประกันบำนาญแบบสั้น จ่าย 5 ปี หรือแบบกลาง จ่ายถึงอายุ 54 หรือแบบยาว จ่ายถึงอายุ 59 แบบไหนได้เงินบำนาญต่อปีมากกว่ากัน แบบไหนได้เงินบำนาญรวมทั้งสัญญามากที่สุด เราจะเปรียบเทียบให้เห็นกันช็อทต่อช็อท

ข้อแตกต่างประกันสุขภาพ อีลิทเฮลท์ แบบเดิมและแบบใหม่ (Elite Health VS Elite Health Plus) จะเปลี่ยนแบบดีไหม แบบใหม่พลัสอะไรเพิ่มบ้าง เบี้ยเพิ่มไหม ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นหรือไม่ คนที่ทำแบบเก่าควรปรับเป็นแบบใหม่หรือไม่ ข้อดีข้อเสียเป็นอย่างไร

ขอแนะนำการทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย อีลิท เฮลท์ พลัส คู่ประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยสั้น เงินคืนสูงตลอดสัญญา รีไทร์เมนต์พลัส60 ซึ่งเป็นแบบพิเศษที่ทำให้สามารถใช้เงินคืนมาจ่ายเบี้ยอีลิท เฮลท์ พลัส เพื่อให้เราไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพหลังเกษียณ

ใช้เงินไม่มากสร้างมรดก 10 ล้านไว้ดูแลครอบครัว แถมยังได้ลงทุนในกองทุนรวมที่บริหารโดย K-ASSET แล้วยังลดหย่อนภาษีได้ ด้วย UL Plus ที่เลือกจำนวนปีที่ใช้ออมเงินได้ เลือกหยุดพักการชำระได้ เปลี่ยนวงเงินความคุ้มครองระหว่างสัญญาได้

ดีเฮลท์ ที่ใช้ Health Standard เก่า ประกันสุขภาพที่ได้รับรางวัล Product of The Year ให้ค่าห้องแบบเดี่ยวมาตรฐานที่ไม่จำกัดราคาคือยังไง คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่ายอะไรบ้าง เบี้ยแต่ละช่วงอายุปีละเท่าไหร่ ปรับขึ้นทุกปีหรือไม่ ต่ออายุได้ถึงอายุเท่าไหร่ คำถามเหล่านี้ เรามีคำตอบค่ะ

ปลอดภัย ง่าย สะดวก เพียง 3 ขั้นตอน ด้วยการซื้อประกันผ่านการขายแบบดิจิตัล ที่ทำให้ผู้ทำประกันและตัวแทนได้พบกันในโลกออนไลน์ ยื่นใบคำขอ ใบเสนอขาย และเอกสารแนบได้โดยไม่ต้องเจอกัน เป็น Social Distancing ที่แท้ทรู

การดูแลลูกค้าสไตล์วางแผนการเงินให้ครบองค์รวม จะต้องมีความรู้รอบด้าน ควรจะผ่านการอบรมหลักสูตร Certified Financial Planner (CFP) ซึ่งได้รับการยอมรับระดับสากล เป็นคุณวุฒิจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถนำไปใช้ทำงานได้ทั่วโลก

เบี้ยประกันสุขภาพเด็กจะลดลงเรื่อยๆตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยในช่วงแรกเกิดเบี้ยจะสูงที่สุด และลดลงต่ำสุดในช่วงอายุ 16-20 ปี ดังนั้นในการเลือกแบบประกันจึงควรดูเบี้ยปีต่ออายุถึงอายุ 20 เพื่อให้ได้แบบที่คุ้มค่าทั้งเบี้ยประกันและความคุ้มครอง

ออมเงินให้งอกเงยเหมือนมีกองทุนบำนาญส่วนบุคคล ให้เงินคืนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมเป็นเงินสูงถึง 2-3 เท่าของเบี้ยประกันที่ออม เป็นการวางแผนเกษียณที่คุ้มค่า ได้บำนาญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้มีเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ

ข้อสงสัยในการทำประกันกรณีผู้ที่เคยป่วยเป็นโควิด COVID 19 แล้ว ต้องรอคอยนานแค่ไหนถึงยื่นทำประกันได้ มีเกณฑ์การพิจารณาทั้งด้านการทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือการทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอีลิทเฮลท์พลัส ดีเฮลท์พลัส หรือสัญญาสุขภาพต่างๆ แบ่งเป็น 5 กลุ่มดังต่อไปนี้

ช่วยคำนวณการหักค่าใช้จ่ายและค่าลดหย่อนภาษีแต่ละประเภท เพื่อยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา 2566 ภงด.90 และ ภงด.91 ภายในมีนาคม 2567 แบบออนไลน์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิพิเศษเพื่อผู้ที่ทำประกันกับผู้จัดการณภัชชาผ่านเว็บวางแผนดอทคอม

บทความแนะนำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้